Chap 4

395 33 0
                                    

Trước cổng nhà có rất nhiều hoa tang, mọi người đang đến viếng rất đông.

Bạch Dương chạy thẳng vào trong, sóng mũi cô cay cay, sao đột nhiên ba cô lại ra đi như vậy? Chỉ còn mỗi ba là người thân duy nhất với cô trên cuộc đời này thôi.

Ánh mắt cô trừng trừng nhìn vào tấm ảnh của ba mình. Bạch Dương quỳ sụp xuống cạnh chiếc quan tài gương mặt đầy sự đau khổ.

- Cô còn dám vác mặt về đây à! Cô là thứ con gái lăng loàn đi làm gái bao làm mất hết danh dự của cái gia đình này, hại chết ba cô lại còn đến đây làm gì nữa! Đồ vô liêm sỉ! - Bà Minh từ trong phi đến túm áo Bạch Dương gào thét: - Cô về để cướp cái căn nhà này chứ gì?! Đồ khốn nạn! - Bà Minh làm ra vẻ đau khổ trước cái chết của chồng lắm. Bà vừa khóc vừa la hét Bạch Dương.

Bạch Dương chỉ lặng im quỳ trước tấm ảnh của ba mình, mặt cô tái nhợt lại ánh mặt nói lên sự đau đớn khi ba mình ra đi, gương mặt rõ tuyệt vọng mà sao cô lại không khóc.

Người ngoài nhìn vào cũng phải lắc đầu tặc lưỡi:

- Nghe nói ba nó đọc tin trên báo nên lên cơn đau tim mà chết đấy!

- Thế mà còn dám vác mặt về đúng là loại bất hiếu!

Có một người phụ nữa hình như là bạn bà Minh thì phải cũng đứng trong số đó, bà ta cố tình nói to cho cả Bạch Dương nghe:

- Cái loại gái làm tiền thì còn gì là liêm sỉ nữa, ngủ hết thằng này đến thằng khác, giờ ba nó chết nó về dòm ngó cái nhà ấy mà!

- Nhìn mặt nó kìa bố nó chết mà không cả khóc thì biết rồi đấy. Đúng là thứ bại hoại, chết đi cho xong..

Nhiều người phải hìn Bạch Dương bằng ánh mắt khinh miệt. Cô cũng chỉ lặng im nhìn chằm chằm vào hình ba mình, không biện hộ, không giải thích càng làm họ lời ra tiếng vào.

Cự Giải cũng có nghe tin này nên cậu vội vàng cùng người trợ lý đến xem Bạch Dương ra sao. Thiên Bình thì được bố mình cử đi thay, ông nói đây là người bạn của ông nhưng thật ra không phải vì ông có mục đích khác. Đã có lần công ty của ba Bạch Dương được làm ăn cùng với công ty của Thiên Yết nên nghe tin buồn này cậu cũng có mặt để có lệ.

Rốt cuộc cả ba người đều có mặt tại nhà Bạch Dương nhưng mỗi người lại ở một phía lẫn trong đám đông. Ngoài Cự Giải ra, cả hai người kia đều sững người khi thấy Bạch Dương trong đó. Thât bất ngờ hơn nữa người đã khuất kia lại chính là cha của cô.

Họ đứng ngoài, mỗi người một chỗ nhìn thấy Bạch Dương bị bà Minh lao vào tát và mắng như vậy, mối quan hệ bất đồng giữa gia đình cô là sao?

Thiên Yết hơi chau mày lại, cậu nhìn nhìn sang Bạch Dương. Cô không hề rơi một giọt lệ nào trước linh cữu ba mình khiến Thiên Yết cũng hơi choáng "Cô ta máu lạnh đến vậy sao? Hay cô ta quá mạnh mẽ đến nỗi ba mình chết cũng không muốn người khác thấy mình khóc?"

Cự Giải cũng hơi bất ngờ trước thái độ cam chịu những lời mắng nhiếc của bà Minh đã dành cho Bạch Dương. "Tại sao cô ấy lại không phản đáp lại?" Cự Giải chậc miệng hơi nghiêng đầu nhìn phản xạ của Bạch Dương, cô không hề khóc, rõ ràng nét mặt của cô đầy bi khổ mà sao không khóc "Bạch Dương thuộc tuýp máu lạnh à?"

Hoa Vô Lệ (Yết-Dương-Giải) VER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ