Chap 19

232 27 2
                                    

Đã xế trưa, bọn cướp thay nhau trực hai người kia.

Đến lượt tên trọc canh, thấy đồng đội mình không còn ở đó nữa tên trọc mới chạy lại gần cởi trói cho Thiên Yết. Hắn vừa làm vừa lén lút nhìn quanh, tay vẫn hơi run khi làm chuyện này chỉ vì số tiền mà Hàn thiếu đưa ra quá hấp dẫn không thể chối từ được.

- Mày đang làm gì đấy?

- Hả? Hết hồn! - Tên trọc giật bắn mình, đưa tay lên chặn ngực.

Quách giám chặc lưỡi:

- Xong rồi!

Thiên Yết đến chán với tên ngu đần kia, cứu người cũng để lộ nữa. Chả biết hắn có thể làm nổi gì nữa không.

Tên trọc sau phút giật mình, liền ôm lấy tay kính đen:

- Mày…mày – Mặt hắn bệu bạo vẻ đáng thương – Mày đừng nói vói đại ca chuyện này nhé..! Mày thương tao một lần thôi!!

- Không được, mày đã bán rẻ đồng đội tiếp tay cho giặc ngoại xâm, phải xử!

Tên kính đen hùng hổ gạt người tên trọc sang một bên tránh đường cho hắn đi, tên trọc vội vàng níu tay kính đen lại giọng sướt mướt kể khổ:

- Tao làm chuyện này cũng vì có nỗi khổ thôi, hic.. Hàn thiếu dọa nếu tao không giúp cậu ta chạy trốn thì một khi cậu ta rời khỏi đây sẽ giết tao đầu tiên và lần lượt đến từng người trong gia đình tao. Mày, mày làm ơn coi như chưa thấy gì đi..!

Tên kính đen gãi gãi cằm gật gù, tên trọc vui mừng vì đã diễn thành công lừa tên kính đen này. Thiên Yết và Quách giám không hẹn mà cùng nhìn tên trọc, hắn chỉ cười hề lại rồi lại trở về với vẻ mặt bi ai. Cuối cùng kính đen chẹp miệng:

- Tao thấy như vậy càng phải nói để đại ca giải quyết cho mày. Phải nói!

Tên trọc cứng đơ người, hắn lại van xin:

- Đừng đừng, như thế là mày hại tao đấy!

- Không sao! Tao sẽ nói giúp mày, cố gắng lên đại ca rất hiểu lý lẽ mà!

Tên trọc bực mình nói mãi mà thằng này quyết tâm không tha hắn liền dở trò câu cá:

- Được rồi, chốt hạ nhé. Tao giúp tên này trốn thoát - Chỉ vào mặt Hàn thiếu – Tao sẽ được 300.000 đô mày giúp tao, tao sẽ chia cho mày 100.000 đô oke?

Tên kính đen cau cau mày, mắt bắt đầu lấp lánh nhưng hắn nghĩ gì đó rồi lại hạ chốt:

- Tao quyết định rồi, tao là người có nghĩa khí, mày làm vậy là bán đứng anh em tao không theo, mày đừng cản tao, không ăn đấm đấy!

Tên trọc đứng cắn răng, vì thân thủ hắn nhỏ con hơn kính đen nên đành ngậm ngùi gạt sang một bên vậy. Kính đen đi ra ngoài không quên khoá chặt cửa lại nhốt ba người trong đó, thấy tên Boss đang lên xe định đi đâu đó, hắn vội chạy tới mở gõ cửa xe.

Tên Boss hạ kính xuống:

- Có chuyện gì?

- Thưa anh, thằng trọc nó có hành vi giúp con tin tẩu thoát! Nó bị em bắt tại trận!

Hoa Vô Lệ (Yết-Dương-Giải) VER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ