Chương 2

4.2K 353 12
                                    

  Thì ra đó là cánh tay của một cô nương vô cùng xinh đẹp mặc bạch y. Vị cô nương này có đến 7 phần giống Lạc Băng Hà. Càng nhìn lại càng thấy giống, nhưng giống nhất thì phải nói đến đôi mắt. Đôi mắt nàng trong veo, không một tia toan tính hệt như đôi mắt của tên súc sinh khi còn ở Thanh Tĩnh Phong.

  Nàng cứu hắn lên bờ Vong Xuyên, truyền linh lực cho hắn. Thẩm Thanh Thu cười lạnh trong lòng, khinh thường chính bản thân đến lúc chết vẫn không quên được hình bóng của Lạc Băng Hà. Thẩm Thanh Thu trực tiếp bất tỉnh ngay sau đó.

  Đến khi tỉnh lại thì phát hiện ra bản thân ở trong một hang động nhỏ. Điều làm hắn bất ngờ chính là không những không được đầu thai mà hắn còn nhớ hết mọi chuyện của kiếp trước, à không kiếp này mới đúng bởi vì hắn chưa có chết. Cơ thể của hắn làm bằng xương bằng thịt chứ không phải chỉ tồn tại dưới dạng một linh hồn. Vị cô nương ấy từ đâu đến lại gần hắn hỏi:

 -Công tử, chàng tỉnh rồi.

 -Đây là đâu?-Hắn nghi ngờ hỏi.

  Vị cô nương ấy đáp lại:

 -Đây là Hồ Yêu động. Công tử! Chàng sợ sao? Nàng ta nở một nụ cười yêu mị.

 -Cô là ai?-Thẩm Thanh Thu đánh giá cô ta một lượt. Lúc cứu hắn thì mặc bạch y thuần khiết, giờ thì lại mặc hồng y thập phần yêu mị. Cô nương à! Ý cô là sao?

 -Ta là ân công của chàng nga! Chàng cũng phải có chút báo đáp gì chứ nhỉ?

 -Cô muốn gì?-Thực sự thì nhìn cô ta không có ý định gì xấu xa nhưng bao nhiêu năm lăn lộn khắp nơi, Thẩm Thanh Thu cảm thấy không yên tâm.
 -Ta muốn chàng báo đáp. Hay là bây giờ chàng lấy thân báo đáp đi?

 -Được -Thẩm Thanh Thu lập tức đồng ý mà không có điều kiện gì cũng khiến cho nàng ấy ngạc nhiên.

  Cũng dễ hiểu thôi, người ta dù gì thì cũng cứu mình từ cõi chết trở về lại cho mình một cơ thể hoàn hảo giống hệt như lúc chưa bị tên súc sinh kia gọt thành nhân côn. Báo đáp bằng tấm thân thì cũng có là gì. Vả lại, bây giờ hắn không có chỗ dung thân, hắn cũng không muốn lập lại cái vòng luẩn quẩn đau khổ với Lạc Băng Hà.

 -Vậy ngày mai chúng ta lập tức thành thân -Nàng đang định xoay người bước đi thì Thẩm Thanh Thu liền hỏi:

 -Cô nương tên là gì?

 -Ta tên là Chu Hạ An cửu vĩ hồ cũng là chủ của động này.

[Băng Ca×Thẩm Cửu] Vạn kiếp bất phụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ