- Thúc thúc! Vì sao cha còn chưa tới đón ta? Không phải thúc bảo sẽ sớm thôi sao?
- Cha ngươi sắp tới rồi... Kiên nhẫn chờ thêm một chút nữa đi.
Thẩm Thanh Thu thực sự ảo não. Vì cái gì mà Lạc Băng Hà vẫn chưa tới. Với cái tính cách kia của y,Thẩm Thanh Thu cảm thấy nhất định y sẽ đến để đòi mạng hắn. Vậy mà hơn hai tháng kể từ đêm hôm ấy, Lạc Băng Hà vẫn bặt âm vô tín. Lạc Thiên Minh ngày nào cũng hỏi làm hắn càng thêm sốt ruột. Nhưng mà Thẩm Thanh Thu không nỡ bỏ nó lại một mình. Đứa trẻ này thực sự quá đáng thương...
Thế tại sao hắn không trực tiếp đưa Lạc Thiên Minh cho Lạc Băng Hà ?
Tất cả vì hai chữ tự trọng....
Thẩm Thanh Thu không thể để lòng tự trọng của mình thấp kém trước Lạc Băng Hà. Nêu y thích thì y đi mà nhận hài tử về.
Nói Thẩm Thanh Thu trẻ con cũng được...
Ừ! Ta trẻ con đấy thì sao?
Trong lúc chờ Lạc Băng Hà đến đón nó về, Thẩm Thanh Thu tranh thủ tìm kiếm tung tích của Mặc Nhiên. Mọi người đều nói với hắn rằng Mặc Nhiên đã sớm bị Mặc Vũ giết rồi. Còn phương thức thế nào? Đương nhiên chỉ có Mặc Vũ mới biết. Ban đầu,hắn cũng tưởng rằng Mặc Nhiên thực sự đã bị Mặc Vũ giết. Nhưng càng về sau hắn càng phát hiện sự tình thật ra không hề giống như lời đồn đại..
Thẩm Thanh Thu "vứt" Lạc Thiên Minh lại cho Tử Hồng, Tử Thanh và các nàng ở Trầm Lâu chăm sóc. Dù sao thì mấy nàng cũng đối với hắn rất tốt, còn thường xuyên bao che hắn. Nhưng Thẩm Thanh Thu, hắn cũng chẳng rảnh rỗi mà ung dung tự tại đi ngắm cảnh. Hắn còn đang bận bám đuôi Mặc Vũ rồi. Thế nhưng, Thẩm Thanh Thu lại chẳng tìm được chút tung tích gì về Mặc Nhiên cả.
Nhưng mà, Thẩm Thanh Thu thực sự phải thốt lên rằng
Mặc Vũ, con mẹ nó, đoan chính hết phần thiên hạ...
Sáng ngủ dậy sửa soạn một chút rồi đi xử lý công vụ, sau đó liền đi dạo. Không những thế, trên đường đi còn tiện tay bỏ lại ít bạc cho tên ăn mày bên đường. Mặc Vũ quả thật lương thiện. Lương thiện đến mức độ Thẩm Thanh Thu nếu cùng hắn đứng chung một chỗ thì không cách nào Thẩm Thanh Thu sánh bằng hắn.
Với thế lực của Thẩm Thanh Thu hiện tại quả thật không thể một mình hắn hủy đi Mặc gia. Nhưng mà làm cho Mặc gia sống không yên ổn, hắn thừa làm được.
Mặc Vũ đột nhiên dừng lại. Thẩm Thanh Thu liền tìm một nơi để ẩn nấp. Sau đó hắn lại đi tiếp như chưa có truyện gì xảy ra. Thẩm Thanh Thu dường như cảm nhận ra điều đáng ngờ liền bỏ về.
=========================================
Thẩm Thanh Thu kinh diễm nhìn mọi thứ trước mắt. Trầm Lâu- nơi mà Mặc Nhiên đã dùng bao nhiêu công sức để tạo dựng, cháy thành cho bụi. Hắn đứng bất động một lúc, sau đó lại chợt như nghĩ ra một thứ gì đó quan trọng mà điên cuồng lao vào đám lửa.
Không thể nào...
Không thể như thế được...
Hắn không tin Trầm Lâu đã cháy. Trong đó còn có Tử Hồng, Tử Thanh. Còn có các nàng ở Trầm Lâu. Còn có...hài tử của hắn
Thẩm Thanh Thu ngồi sụp xuống dưới nền đất lạnh lẽo. Tuyết cứ thế rơi xuống ngày càng dày đặc như chẳng thèm đếm xỉa đến tâm trạng ai kia, phủ đầy lên tóc mai hắn. Đột nhiên, tiếng cười khúc khích từ đâu vang đến, quỷ di lạ thường.
Thẩm Thanh Thu bật cười vì sự hèn hạ, ích kỉ của bản thân.
Cái gì mà lòng tự trọng chứ? Hoang đường...
Trầm Lâu cháy, chỉ có thể là do Lạc Băng Hà phóng hóa...
Giá như ngày hôm ấy hắn không nói dối với Lạc Băng Hà rằng Lạc Thiên Minh đã thực sự bị hắn giết chết thì sẽ không có ngày hôm nay. Trầm Lâu vẫn sẽ còn nguyên vẹn, các nàng cùng hài tử của hắn cũng sẽ vẫn cùng nhau chơi đùa...
Thế nhưng lần này, Thẩm Thanh Thu thật sự sai lầm rồi. Lời nói dối của hắn đã thành hiện thực. Hài tử của hắn đã chết,mà lần này là do chính hắn hại chết. Hắn không thể chối cãi được.
Trước kia, Thẩm Thanh Thu định sau khi Lạc Băng Hà tìm đến sẽ lập tức giải thích mọi chuyện cũng như đem hài tử trả lại cho y. Nhưng giờ hài tử không còn...
Hắn xem ra cũng không cần giải thích nữa.
Lạc Băng Hà! Hôm nay ta nhất định phải bồi táng tên súc sinh nhà ngươi cùng họ!?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Ca×Thẩm Cửu] Vạn kiếp bất phục
Short StoryTag: quỷ súc thâm tình công × cao lãnh có thù tất báo mỹ nhân thụ, sư đồ luyến, sinh tử văn, HE Cảnh báo: OOC nghiêm trọng!!! Văn án: Cuộc đời này của Thẩm Thanh Thu nhẹ tựa một giấc mộng. Còn với Lạc Băng Hà lại là tấn bi kịch. Hai người bọ...