uky's POV
Hindi ko alam kung matutuwa o maiinis ako kay risa. punyeta pinagtripan pa nila ako mag kapatid.
"Uy, uky, pansinin mo na'ko." Inarte ni risa sa tabi ko habang sinusundot-sundot pa ang tagiliran ko. "Uky, sorry na kasi." Hindi ko alam kung maiinis o matatawa ako sa pinag-gagagawa nya e. Nag papanggap pa syang umiiyak.
"Tigilan mo nga ako, ate!" Bigla nya naman akong tinignan nang masama kaya medyo natawa ako. "Bakit?" Pigil ang ngiting tanong ko sakanya. Hindi ko na napigilan ang tawa ko nang bigla sya ngumuso saka nag talukbong ng kumot.
"Tatawa-tawa pa." Rinig kong sabi nya.
"Hoy ate, anong inaarte mo dyan? Ako lang may karapatan mag-inarte ngayon dito ha!" Galit kunwaring sabi ko sakanya. "Pinag-tripan nyo kaya ako mag kapatid, alam mo ba kung anong pakiramdam non, ha?" Emosyonal kong sabi. Pinipigilan kong matawa dahil sa ginagawa ko.
Ako naman HAHAHAHA
Bigla nyang tinanggal ang kumot na naka talukbong sakanya saka humarap sakin. "Uky, sorry na kasi." Hindi ko alam kung matatawa o maiinis ako sa kaartihang ginagawa nya ngayon.
Akmang hahawakan nya ako ng bigla akong umiwas at tumayo mula sa pag kakaupo ko sa kama.
"No!" Madiing sabi ko sakanya, papanindigan ko galit-galitan ko no.
Nag lakad ako papunta sa pinto ng kwarto nya saka lumabas doon. Pabaksak kong isinara ang pinto para malaman nyang galit ako kahit hindi naman na talaga.
HAHAHAHA sorry baby.
Hindi ako nag lakad palayo sa kwarto nya ang ginawa ko ay pumwento ako sa harap ng pinto nya para pag bukas na pag bukas nya, magkaharap na magkaharap yung muka naming dalawa. Sure kase akong susundan nya ako, e.
Nagbilang pa ako ng ilang sigundo at hindi nga ako nag kamali, bumukas ang pinto at umayon lahat sa plano ko.
Ilang pulgada nalang ang layo ng muka ko sa muka nya. Tinitigan ko sya sa mata at dahan-dahan kong inilapit ang muka ko sakanya, napangisi ako ng makitang pumikit sya, hinihintay nyang dumikit ang labi ko sa labi nya. Pero bago pa man dumikit ang labi ko sa labi nya, lumayo na ako at nakangising tinignan sya. Pinigilan ko yung tawa ko para mag mukha pa syang tanga sa harap ko.
Pfft!
Naramdaman nya atang ang tagal lumapat ng labi ko kaya idinilat nya ang isa nyang mata, nginitian ko naman agad sya nang tumingin sya sakin. Bigla nyang idinilat ang isa nya pang mata at sinamaan ako ng tingin.
"Anong ginagawa mo?" Pang-iinis ko sakanya. Hindi ko na napigilan ang tawa ko ng bigla syang tumakbo pabalik sa kama nya at nag talukbong ulit ng kumot.
"HAHAHAHAHAHA!"
Isinara at inilock ko muna ang pintuan bago ako lumapit sa kama nya at umupo doon.
"Ate, anong ginagawa mo doon?" Pang-iinis ko sakanya habang tumatawa. "May papikit-pikit ka pang nalalaman ah, nungginagawa mue? HAHAHAHAHA"
Umayos ako ng upo at humarap ako sa gawi nya, sinundot-sundot ko yung kumot na nakatalukbong sakanya. Ang weird lang kase ang lambot ng sinusundot ko. Hahawakan ko sana yung nasusundot ko ng bigala sya tumayo at sinakop ako ng kumot, kaming dalawa na ngayon ang na sa may loob ng kumot. Nakaupo parin ako sa pwesto ko, hindi ko makita kung anong posisyon nya dahil madilim kase makapal ang gamit nyang kumot. Bigla kong naramdaman ang dalawa nyang kamay na naka-hawak sa balikat ko.
"Risa?" Tawag ko sakanya.
Naramdaman kong gumalaw ang kumot na nakataklob saming dalawa, nagulat ako ng bigla nya akong halikan sa labi, saglit syang humiwalay sakin at sinabing "Bakit mo sinusundot yung boobs ko?" Saka hinalikan ulit ako. Gusto ko syang itulak pero hindi ko magawa dahil ayaw makisama ng katawan ko.
Hindi ko na nasagot ang tanong nya dahil nadala na ako sa halik nya, malumanay lang nung una yung halikang naming dalawa hanggang sa naging mapusok na.
Iniyakap nya na ang dalawang braso nya sa leeg ko, ginapang ko naman ang dalawang kamay ko sa likod nya. Inihawak ko ang isa kong kamay sa batok nya at idiniin pa lalo ang ulo ang labi nya sa labi ko.
Naramdaman ko ang isa nyang kamay sa laylayan ng damit, balak nyang hubadin ang damit ko kaya humiwalay muna ako saglit sa halikan naming dalawa at hinubad nang kusa ang damit ko. Pag kahubad ko ng damit ko ay muli kong sinakop ang labi nya. Tinanggal ko na din yung kumot na nakatalukbong saming dalawa, gusto kong makita yung reaksyon ng mukha nya, gusto kong malaman kung gusto nya ba talaga yung ginagawa naming dalawa.
Gumapang ang kamay nya sa likod ko hanggang makapa nya yung hook ng bra ko. Tatanggalin nya na sana to nang pigilan ko sya dahil huhubadin ko din yung damit nya, hindi naman sya umangal kaya itinuloy ko lang ang ginagawa ko.
Nang mahubad ko ang damit nya, kaagad ko syang tinulak pahiga sa kama at saka pumaibabaw sakanya. Itinukod ko ang dalawang siko ko sa gilid ng ulo nya saka mapusok kong hinalikan muli ang labi nya.
Iniwan ko ang labi nya at bumaba ang halik ko sa leeg nya, pababa sa pagitan ng dalawang dibdib nya. Hindi na ako nag-abalang tanggalin ang bra nya, ipinasok ko ang isang kamay ko sa bra nya at saka marahan itong minasahe.
"Ugh! uky." Ungol ni risa dahil sa ginawa ko.
Hinawi ko ang isang cup ng bra nya at saka hinalikan at sinubo ang lumabas na n*pple dito. Puro ungol lang ang nagawa ni risa.
Ibinaba ko ulit ang halik ko, mula sa dib-dib nya pababa sa tyan nya at pababa sa puson nya. Ibababa ko na sana ang suot nyang short ng pigilan nya ako kaya napatingin ako sakanya.
"My turn?" Sambit nya, nagets ko naman ang sinabi nya kaya pinagpantay kong muli ang muka namin at mapusok muli syang hinalikan.
Naramdaman ko bumabangon sya kaya humiwalay muna ako sa halikan namin dalawa at humiga sa tabi nya. Sya naman ang nasa ibabaw ko at ako naman ang niroromansa nya.
Mapusok nya akong hinalikan sa labi. Habang bumababa ang halik nya saakin, tumataas naman ang init ng katawan ko.
Nang na sa leeg ko na sya ay huminto sya saglit at binulungan ako. "Iba ang style ko." Bulong nya bago ipagpatuloy ang pag halik sa leeg ko.
Habang bumababa ang halik nya nag lilikot na din yung isang kamay nya. Naramdaman kong inilulusot nya sa likod ko ang kamay nya, tatanggalin nya ata ang bra ko kaya bumangon ako ng hindi binibitawan ang labi nya. Iniayos ko ang upo nya sa lap ko. Kinakapa nya ang hook ng bra ko para tanggalin ito, nang makapa nya ito ay dahan-dahan nyang itong tinatanggal pero bago nya pa ito matanggal, may biglang kumatok sa pinto kaya napatingin kaming dalawa sa pinto.
"Risa, uky kakain na!"
---
BINABASA MO ANG
She's My Girl [GxG Story]
RomanceGirl couple❤ Ipag-lalaban mo parin ba ang maling pag mamahalan nyo, o bibitaw ka na para wala nang masaktan pa.