11.

3.7K 71 7
                                    

Harrisa's POV.

Kanina pa kami rito sa kwarto ni uky, nakahiga sya sa kama at nakatalukbong ng kumot. Ako naman ay nakaupo sa sofa malapit sakanya.

Naiinis ata sya dahil hindi si ivan ang kasama nya sa kwarto, nag pupumilit sya na si ivan ang gusto nyang kasama sa kwarto pero itong ivan naman hindi pumayag. Ewan, parang may alam na sya, e, o ramdam nya lang.

May sinabi ba sakanya si uky?

"Uky, tara na labas na tayo hindi ka pa kumakain." Aya ko sakanya pero wala akong nakuhang sagot sakanya.

Ayaw mo akong pansinin ah.

Lumapit ako sa kama at umupo sa tyan nya. Bigla naman nyang tinanggal ang kumot sa muka nya.

"Ano ba risa, hindi ako makahinga." Inis nyang sabi saakin. Hinampas nya pa ang hita ko, hinuli ko naman ang mga kamay nya at himawakan sya sa pulsuhan saka nilagay sa uluhan nya.

"Ano ba risa, bitawan mo 'ko!" Pumiglas nya pero hindi ko binitawan ang pulsuhan nya.

Yumuko ako para lumapit ang mukha ko sakanya, binaling nya naman ang ulo nya sa kaliwa para hindi mag dikit ang mga labi naming dalawa. Napangisi ako sa ginawa nya. Hinalikan ko sya sa pisngi pababa sa panga nya. Hinalikan ko rin ang leeg nya. Ramdam ko ang pag higit ng hininga nya.

Nilapit ko ang bibig ko sa tenga nya.

"Bakit hindi mo 'ko pinapansin?" Bulong ko sakanya. Wala akong sagot na natanggap kaya hinalikan ko sya sa likod ng tenga pababa sa leeg nya.

"R-risa, d-di ako m-makahinga." Hirap nyang sabi sakin. Umatras naman ako ng konti para di na ako sa tyan nya nakaupo.

Nilapit kong muli ang bibig ko sa tenga nya.

"Naaalala ko pa yung sinabi mo sakin kanina sa byahe." Bulong ko. "Alam mo ba kung bakit nawala ako ng tatlong araw?" Hinalikan ko sya sa sintido at binalik ang bibig sa tenga nya. "Kase iniisip ko kung bakit nag kakaganito ako, kung bakit bumibilis yung tibok ng puso pag malapit ka, kung bakit bigla akong nawawala sa katinuan kapag nakadikit ka sakin. Kaya sorry kung nawala ako ng tatlong araw. Sorry kung namiss mo ako." Tuloy-tuloy kong sabi sakanya. Nilayo ko ang bibig ko sa tenga nya at tinitigan ang muka nya.

Dahan-dahan syang tumingin sakin. Nag tama ang mga mata namin.

Binitawan ko ang isa nyan kamay at hinaplos ang pisngi nya.

"Hindiko alam kung bakit nag seselos ako sa ex mo. Sumikip din yung dibdib ko at nainis ako nung hinalikan ka nya sa pisngi." Nakatitig parin sya sakin at walang imik.

Aalis na sana ako sa pagkubabaw sakanya nang hawakan nya ang batok ko at siilin ng halik ang labi ko. Nabigla ako sa ginawa nya kaya hindi agad ako nakatugon sa halik nya, pero nang makabawi, sinabayan ko na sya sa ginagawa nya.

Tinukod ko ang dalawang siko ko sa magkabilang gilid ng ulo nya. Hiniwalay ko ang labi ko sakanya at tumayo ako saglit, inalis ko ang kumot na naka takatalukbong sa katawan nya. Pumwesto ako sa pagitan ng mga hita nya. Niyakap nya naman ang mga binti nya sa balakang ko at nilapit muli ang labi ko sa labi nya.

Bumaba ang halik ko sa leeg nya. Hinawakan ko ang isang dibdib nya at minasahe ito.

"Ugh, risa." Unggol ni uky.

Naramdaman kong tinataas ni uky ang damit ko, may balak ata sya hubadin kaya tumayo ako saglit at ako ang hubad ng damit ko.

Ganun din ang ginawa ko sakanya, hinubad ko ang damit nya. Bumungad sakin ang dalawang malaman nyang dibdib pero natatakpan pa ito ng bra. Siniil ko ulit sya ng halik habang ang mga kamay ko ay naglilikot sa katawan nya. Kinapa ko ang hook ng bra sa likod nya at inunhook ko ito, tinanggal ko ang bra nya at  bumugang sakin ang dalawang dibdib nya. Hindi ko na napigilan ang sarili ko at pinasok ko agad ang isa nyang n*pple sa bibig ko. Napasabunot si uky sa buhok ko at lalong idiniin ang muka ko sa dibdib nya.

Sinisip-sip ko ang isa nyang n*pple habang ang isa naman ay minamasahe ko.

Puro unggol lang ang naririnig ko kay uky at nakakadagdag yun sa init ng katawan ko.

Para akong uhaw na uhaw habang dinidilaan ang n*pple nya.

Lalong nadadag-dagan ang init ng katawan ko kapag inuungol nya ang pangalan ko.

****


Uky's POV.

Puro unggol ang lumalabas sa bibig ko dahil sa ginagawa ni risa sakin. Wala na akong pakilam kung mali tong ginawa namin ngayon. Bahala na bukas o sa mga susunod na araw.

Sinisip-sip ni risa ang isa kong n*pple habang ang isa kong dibdib ay minamasahe nya. Ako naman ay hinihimas ang likod nya. Ang isa ko naman kamay ay nasa ulo nya at pinagduduldulan pa sya sa dibdib ko at halos masabunutan ko na sya.

Nakapa ko ang hook ng bra nya kaya inunhook ko ito. Tinulak ko sya pahiga sa kama. Ako na ang na sa ibaba nya at sya na ang naka higa sa malambot na kama. Tinanggal ko ang bra nya.

"Ako muna." Nakatitig ako sa mga mata nya at nakangisi. Nakita kong nabigla sya sa ginawa ko. Umayos ako at niyayakap nya naman ang binti nya sa bewan ko.

Minasahe ko ang dalawang dibdib nya gamit ang dalawang kamay ko. Napaunggol sya sa ginawa ko, napangisi naman ako. Dilaan ko ang ang isang utong nya. Lumakas ang ungol nya. Lalong nag-init ang katawan ko nang marinig ko iyon.

Nilapit ko ang mukha ko sa mukha nya at tinignan ang reaksyon nya. Nakapikit sya. Hinalikan ko sya sa labi, tinugunan nya naman agad ito.

"I want you, risa." Bulong ko sakanya. Dumilat sya at ngumiti saka hinuli ang mga labi ko.

"I want you too, uky." Bulong nya din.

Sinimulan ko syang halikan. Sa labi pababa sa leeg hanggang mapunta ang bibig ko sa isang nyang dibdib. Sinubo at dinilaan kong muli ang isang n*pple nya.

Ang isa kong kamay ay bumaba mula sa tyan nya papunta sa puson nya. Tinanggal ko ang pagkakabotones ng pantalon nya at binaba ang zipper nito. Ipapasok ko na sana ang kamay ko dun nang may biglang kumatok sa pintuan at tinawag kami.

"Uky, risa lumabas na kayo dyan, hindi pa kayo kumakain." Sabi nung na sa labas.

Napatingin naman ako sa mukha ni risa at nakadilat na sya at halata ang gulat sa mukha nya.

"Bumangon ka na." Sabi nya sakin. Sinunod ko naman agad sya. Kinuha ko ang bra at damit ko na nakakalat sa lapag at sinuot muli ito. Ganun din ang ginawa ni risa.

"Risa, uky?!" Sigaw ulit ng na sa labas.

"Oo, palabas na wait lang nag aayos lang kami!" Sigaw din risa.

Bumaling ako sakanya at nakitang nakasimangot sya.

"Bakit ganyan muka mo?" Tanong ko sakanya.

Ngumuso naman sya at nag puppy eyes. "Sumasakit puson ko."

Natawa naman ako sa sinabi nya.

Ako din sumasakit puson ko.
Nakakainis!!!!
----

She's My Girl [GxG Story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon