Harrisa's POV
Halatang inis na inis na si uky saakin, kanina ko pa sakanya sinasabi na ikwe-kwento ko yung nangyari saming dalawa kahit na nga hindi ko naman talaga maalala yung iba. Natutuwa lang ako pag namumula na sya sa inis.
Pag katapos kong asarin si uky sa sala, pumunta ako sa kusina para kumuha din ng ice cream at bumalik din kaagad sa sala. Pagpasok na pagpasok ko palang nakatingin na agad saakin si uky na nanlalaki ang mga mata at nasa bibig niya ang kutsara, kinindatan ko naman sya at dahan-dahang lumapit sakanya.
Sinusundan nya ako ng tingin hanggang sa makaupo ako sa tabi nya. Nakasubo parin ang kutsara sa bibig nya.
"Bakit?" Nakangiting tanong ko sakanya.
"W-wala naman." Utal na sagot nya sakin at agad na nag iwas ng tingin.
"Nasaan ang kuya mo?" Tanong ko sakanya bago ako sumubo ng ice cream.
"N-namalengke a-ata." Natawa ako sakanya dahil sa pagkautal nya.
Hinawakan ko ang baba nya at pinabaling ang ulo nya sakin.
"Tumingin ka sakin."Dahan-dahan nyang nilingon ang ulo nya sakin. Hinuli ko ang mga mata nya.
"Naiilang ka ba saakin?" Nakangising tanong ko sakanya.
Tinabig nya naman yung kamay ko na nasa baba nya at nag iwas ng tingin saakin bago sumubo ulit ng ice cream. Inubos muna nya yung ice cream na na sa bibig niya bago sumagot sakin.
"H-hindi no! B-bakit naman ako maiilang sayo?!" Sagot nya na hindi manlang tumitingin saakin.
"Sure ka?" Pang-iinis ko pa sakanya.
Tinignan nya ako nang masama pero agad din nyang iniwas ang tingin.
Napangiti naman ako sa ginawa nya at nakaisip ng kapilyahan.
"Uky." Tawag ko sakanya.
Dahan-dahan syang tumingin sakin. Ako naman sumubo ng ice cream at mabilis na nilagay ang mangkok sa center table, hinawakan ko ang dalawang pisngi nya para bumuka ang bibig niya. Agad kong nilapit ang mga labi ko sa bibig nya at hinalikan sya.
Alam kong madudumihan kami sa gagawin ko pero wala na akong pakialam.
Inalis ko ang kamay ko sa pisngi nya at ginalaw ang mga labi ko sa labi nya.
Ramdam kong nanigas si uky sa mga ginawa ko sakanya at natutuwa ako doon.Dinilat ko ang mga mata ko para makita ko ang ekpresyon ng muka nya. Nakadilat sya at nakatitig lang sa akin.
Pumikit ulit ako at mas ginalaw muli ang labi ko sa labi nya. Hinawakan ko sya sa dalawang balikan nya at pinipisil-pisil iyon. Hinahagod ko din ng palad ko ang balat nya, mula balikat hanggang leeg nya.
Naramdaman kong ginagalaw nya na rin ang mga labi nya kaya napangiti ako.
Pinutol ko ang halikan namin at kinuha ang mangkok na hawak nya saka nilagay sa center table. pagkapatong ko ng mangkok salamesa, kumandongako paharap kay uky. Tinitigan ko muna sya sa mata bago ako ngumisi at hulihin muli ang labi nya.
Nanigas na naman sya at hindi nya ginagalaw ang labi nya, kaya dinistansya ko ng konti ang mga labi namin saka ako mahinang nagsalita. "Kiss me." Siniil ko ulit ang labi nya, ilang segundo lang naramdaman kong tumutugon na syang muli sa halik ko.
Naramdaman ko yung kamay nya na nasa leeg ko, gumagapang papunta sa batok ko. Mas diniin nya pa ang ulo ko sakanya. Parang ayaw nyang humiwalay ang mga labi ko sa labi nya.
Kinagat ko ang labi nya kaya napaungol sya, nang-init naman agad ang katawan ko dahil doon. Mula sa leeg nya, gumapang ang kamay ko papasok sa damit nya. Mula sa labas ng bra nya pinisil ko ang isang dib-dib nya kaya napaugol nanaman sya, pinasok ko sa loob ng bra nya ang kamay ko at nilaro ang n*pple nya. Sobrang nag-iinit na ako sa ginagawa naming dalawa.
Bumaba ang halik ko sa leeg nya at tumaas ulit papunta sa labi, kinagat ko iyon bago ko halikan ang pisngin nya papunta sa tenga nga.
"Mas masarap yung ice cream kung sa katawan mo nakalagay." Bulong ko sakanya, hinalikan ko ang likod ng tenga nya at nag salita muli. "Gusto mo ba yun?" Tanong ko sakanya, hinalik-halikan ko ang leeg nya habang hinihintay ang sagot nya.
Napangiti ako nang tumango sya. Hinalikan ko ulit sya sa labi, tinanggal ko ang kamay ko sa dibdib nya at hinaplos ang pisngi nya.
Hinahalikan ko pa din sya habang dahan-dahan kong tinatas ang damit nya.
Napahinto ako sa ginagawa ko nang may marinig akong kumakatok sa may pinto.
Napamulat ako ng mata at napahiwalay kay uky, nakita kong nagulat din sya.
"Punasan mo yung bibig mo, ikaw na mag bukas ng pinto." Mahinang sabi ko sakanya.
Ako naman kinuha ko yung mangkok na gamit ko at tumakbo papunta sa kusina.
Narinig kong bumukas ang pinto. Hindi ko muna iyon pinansin at pumunta ako sa harap ng lababo para hugasan ang bibig ko. Ang lagkit kase dahil to sa ice cream kanina. Napangiti ako nang maalala ko yung ginawa namin ni uky kani-kanina lang.
Nakita kong pumasok si uky sa kusina at nagmamadaling pumunta sa lababo para hugasan ang bibig nya.
Nang umangat ang ulo nya at bumaling saakin, masama ang tingin nya parang gusto nya kong kainin. Pabor sakin yon.
Masama na ang tigin nya pero ito ako nakangiti parin sakanya.
Bumuntong hininga sya at mariing pumikit.
Nilapit ko ang muka ko sakanya at hinalikan sya.
Napadilat naman agad sya at napaatras, masamang tingin ang pinukol nya saakin.
"Kuya mo na ba yon?" Tanong ko sakanya habang nakatigin ako sa labi nya. Napakagat naman ako sa ibabang labi ko.
"A-ano ba risa, umayos ka nga." Impit na sigaw nya sakin.
Napangiti naman ako at nilapit ang katawan ko sa katawan nya. Nanigas sya sa kinatatayuan nya at napangit ako.
"E, sino yung kumatok?" Hinawakan ko ang ilang hibla ng buhok nya saka ko pinaikot ikot iyon sa daliri ko.
Mahina nya akong tinulak.
"R-risa a-ano ba lumayo ka nga sakin nang konti." Nabitawan ko ang buhok nya at nakasimagot na tumigin sakanya."So, sino nga yung kumatok?" Tanong kong muli sakanya.
Tumingala sya sa kisame at bumuntong hininga bago tumigin sa mga mata ko.
"Ex ko."
Natigilan ako sa sinabi nya at parang nawalan ako bigla ng gana.
BINABASA MO ANG
She's My Girl [GxG Story]
Roman d'amourGirl couple❤ Ipag-lalaban mo parin ba ang maling pag mamahalan nyo, o bibitaw ka na para wala nang masaktan pa.