Chapter 17:
Abigail's POV:
Tumili siya ng malakas.
Tili siya ng tili habang hindi siya magkamayaw sa pagtakip sa maselang parte ng katawan nyang naka expose ngayon sa mga mata ni Aidan.
"L-lumabas ka!" malakas niyang sabi na may halong tili.
Itinabingi niya ang katawan para hindi nito makita lalo ang katawan pero pagtingin niya ay nakatingin pa rin si Aidan at para itong natulala habang nakatingin.
Ang lakas lakas ng pintig ng puso niya habang halos hindi niya alam ang gagawin.
Anong ginagawa nito?
Bakit hindi pa ito lumalabas?
At bakit kung kanina kung makatingin ito ay parang nakakita ito ng kung anong aparisyon, ngayon parang gusto nitong...kainin siya?
Imagination lang ba niya iyon?
Tumili siya ulit lalo na nung kitang kita niyang nagtaas baba ang tingin nito mula sa mukha niya at slow motion na bumaba sa mga dibdib niyang natatakpan ng braso niya, pababa sa tiyan....at lalong pababa pa sa mga hitya at binti niya at saka ito tumingin sa isang hita niyang nakataas para takpan ang pagkababae niya.
Natigilan siya.
"G-get out!" tili niya.
Saka lang niya naalala na baka hindi nito naiintindihan ang sinabi niya kaninang lumabas ito.
Pero dapat ay on instinct na lalabas ito kapag may ibang tao sa loob.
Pero bakit ito...hindi?
Pero sa halip umalis ito ay nagsimula itong maglakad papunta sa kanya.
Nanlaki ang mga mata niya.
"A-aidan! W-wh-what are you doing!" utal utal niyang sabi at lalong lumalapit ito.
Tili naman siya ng tili habang papalapit ito.
Lalo niyang itinakip ang mga braso sa dibdib niya at pumikit--
Natigil siya sa pagtili nung biglang naramdaman niya na may tumakip sa katawan niya.
Napakurap siya.
"Anong--" hini na niya naituloy ang sinasabi nung napansin niyang ibinabalot na siya ni Aidan sa tuwalya at hindi niya napaghandaan ang biglang pag angat niya sa basang sahig.
"A-aidan!" singhap niya at on instinct ay naikapit niya ang kamay sa batok nito para hindi siya mahulog.
"Don't say anything" sabi nito at parang sobrang seryoso ng mukha nito at kita niya ang pag iigtingan ng muscles nito sa mukha na parang galit na galit ito? Pero parang may iba pa siyang nakikita doon?
At hindi niya maiwasan ang pag akyat ng takot sa buong katawan niya.
Kasabay niyon ay ang pag akyat ng isang mainit na bagay sa puson niya ahil sa pagkakadkit ng katawan niyang hubad at basa sa matigas at mainit nitong katawan.
Napalunok siya, lalo na nung nagtama ang mga mata nila.
At saka lang niya narealized na baka dahil nagagalit ito ay dahil sa nalaman nitong nakakakita na siya.
Napkurap siya.
Ngayong alam na nito na nakakakita na siya?
Anong gagawin niya?
Aamin na ba siya?
O hindi pa?
Bahagyang impit siyang napatili nung halos tila pabagsak siyang ibinaba ni Aidan sa kama.
BINABASA MO ANG
Perfect Imperfections : Aidan
RomanceHe doesn't understand why he wanted action ever since he was a kid. His father, Grant said he's a daredevil. He wanted that kind of adrenaline every time he's into the verge of death and dying. It was fun. It was exhilarating. Not until he saw the w...