Doubt

15.7K 470 5
                                    

Chapter 31:

Aidan's POV:

Naguguluhan siya sa kinikilos kanina ni Abigail.

Para kasing ayaw na ayaw nito ng hawak niya at parang kapag hinawakan niya ito ay biglang itong lalayo sa kanya, ng malayong malayo.

And it hurt...a lot.

He was about to invite her out to her to lunch when he saw her face and he felt that something is wrong.

It's like something is bothering her, she looks upset, but she looks...mad.

Kitang kita niya ang galit doon sa mga mata nito kanina.

Pero nung sinabi nitong masama ang pakiramdam nito ay inisip na lang niyang nagkamali siya.

He sighs aloud as he sits down and think about everything about her these past few days, its like every day that passes... she's hard to reach?

And he was panicking to be honest that's why he was tying to get close to her, he was a jerk he know that's why he took advantage of her.

It's like she put something between them that even he tried so hard, he won't succeed.

It makes him sad he even can't concentrate.

Hindi niya alam kung hanggang anong oras siya nag iisip nung nakarinig siya ng ping sa computer niya.

He was confused for a while then his eyes widened when he read the email he received.

"WHAT THE FUCK!" sigaw niya ng malakas.

Agad at nagmamadali siyang lumabas.

Hindi niya kilala ang nag send sa kanya ng email pero may nag tip sa kanya na may nagbabantang pumasok sa bahay ng magulang niya.

The house had the highest security system, pero hindi nya pwedeng isag walang bahala ang natanggap na email, since the email itself--

Natigilan siya.

Ang email ay galing sa isang source na hindi kilala at malamang ay konektado sa nagbabanta sa buhay ng magulang niya.

He can't even reply to it.

Agad niyang tinawag ang mga IT specialist.

At tama siya ng hinala, mataas ang alam ng nagpadala sa kanya ang tungkol sa computer, dahil hindi nila ma trace ang kung saan at kung sino ang nagpadala at kung paano nito napasok ang security nila.

He gritted his teeth.

He alerted all the security personnel sa bahay ng parents niya at saka niya halos paliparin ang kotse papunta doon.

Galit na galit siya.

Pakiramdam niya kasi nasa malapit lang ang nagpadala ng source at ang gustong pumatay sa daddy niya, pero hindi niya malaman kung sino.

He absentmindedly dialed Abigail's number but the he remembered she wasn't feeling well so he ended it before it rings.

Sinuntok niya ang manibela.

Nung nakarating siya doon ay agad niyang sinabi sa kapatid ang tungkol sa email at sa kung ano ang nangyayar at saka sila mabilis na nagplano.

--

Later that night, tama ang nagpadala ng email.

At may pumasok nga sa bahay  ng magulang niya.

They made a setup para mahuli ang mga ito.

At kasalukuyan na niyang binubugbog ang pumasok sa loob.

"Who sent you!" galit na galit niyang sabi habang tino torture nila ang nahuli.

Perfect Imperfections : AidanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon