Đúng như lời đã nói, ba ngày sau Seulgi từ trở lại Seoul trong một buổi chiều mưa. Bước ra ngoài dự định sẽ đón taxi để trờ về nhà nhưng vừa đặt chân ra đến cổng cô vô cùng bất ngờ khi thấy một thân ảnh mảnh khánh đang co ro run rẩy vì lạnh, thân người đang đứng ép dưới mái hiên trú mưa kia trông rất quen thuộc, người này nổi bật đặc biệt không lẫn vào ai được.
" Bae tổng?? " - Seulgi bước đến gần.
" Seulgi " - Joohyun vui mừng reo lên.
" Sao...cô lại đến đây? "
" Còn sao nữa, tôi đến đón cô, Jimin lại bận việc nên nhờ tôi đưa cô về "
Lời nói dối trắng trợn. Thật ra chính cô dã cưỡng chế bắt Jimin ở lại công ty để mình thay anh ta đến đón Seulgi. Khi nghe được tin Seulgi chiều nay sẽ trở lại tâm tình đang ủ rũ bỗng chốc vui hẳn lên, rồi gấp gáp muốn được gặp cô ta nên không màng việc gì liền chạy đến đây ngay tức khắc. Cũng quên mất hôm nay dự báo thời tiết bảo rằng trời sẽ mưa, trên người hiện tại cũng chỉ khoác mỗi bộ cánh mỏng tanh phong phanh như vậy rồi đứng chờ cả giờ đồng hồ.
Seulgi đứng ngây ngốc lặng nhìn Joohyun, cô không ngờ cô gái này lại có ngày chịu cất công chịu khó vì người khác như thế. Trông bộ dạng ướt sũng kìa, mặt mũi tái nhạt đi vì lạnh mà vẫn tươi cười hệt như không có gì nữa chứ... Không hiểu tại sao nhìn Joohyun lúc này cô thấy có chút xót xa, lòng một trận đau nhức âm ỉ tựa như bị ai đó dùng vật nhọn đâm vào da mỏng..
" Cô mặc vào đi "
Seulgi cởi áo khoác của mình cho Joohyun khoác vào nhưng cô gái kia lại ương bướng không chịu nghe lời, miệng nhất quyết từ chối tay cũng theo đó mà đem trả lại aod khoác cho cô. Thật bực mình! Cô là đang lo sợ cô ấy sẽ bị cảm lạnh mà cô ấy không chịu hiểu hay sao, lại đi từ chối lòng tốt từ cô khiến cô có chút tức giận liền sẵn giọng quát..
" Đừng cứng đầu, nghe lời tôi mặc vào đi "
" Tôi không cần "
" Cái gì mà không cần, cô như thế sẽ bị cảm lạnh!"
Không để Joohyun phản kháng thêm nữa Seulgi cương quyết đem áo khoác của mình khoác lên người cô gái kia rồi đem cái người ngang ngạnh cứng đầu ấy vào lòng mà siết chặt ...
" Thất lễ với cô một chút nhưng phải làm thế này mới không còn lạnh, tôi là đang dùng thán nhiệt của mình để sưởi âm cho cô"
" ... "
Joohyun không nói lời nào, giờ đây trên gương mặt cảm tưởng đang ẩn hiện tầng phấn hồng, cả người lại thấy nóng bừng như bị châm lửa.. Làm sao vậy.. tim cũng đập rất nhanh.
" Chúng ta đợi một lát trời bớt mưa rồi hãy đi. Nếu bây giờ ra ngoài ắt về nhà cô sẽ bệnh."
" ... "
Ở trong lòng Seulgi, được Seulgi ôm chặt trong vòng tay như thế này khiến cô không tự chủ được bản thân, cũng không biết đáp thế nào hay nói làm sao, nên hay không nên cất lời... cuối cùng lại chọn cách im lặng, nếu cô ta có nói gì bản thân cô cũng chỉ biết ừ một tiếng cho quá nhưng mà Seulgi lại thấy kì quặc, bình thường Joohyun không phải người kiệm lời, nếu ai nói điều gì cô ấy cũng sẽ đáp trả lại ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Ma Nữ Bae Joohyun ~Seulrene~
Fiksi PenggemarHii! các bạn có thể gọi mình là Dang or Kang 🖤 chả là gần đây mình bị thích Irene quá nên mình quyết định cover 1 fic về Baechu. Fic này mình đọc của chị "HaMy18893" mình có xin phép nhưng chị chưa trả lời. Vì thích quá nên đành liều cover fic...