Các bạn thấy mấy bữa nay mình chăm chưa 🤣 mình sẽ cố gắng hôm nào cũng up được 2,3 chap :v nhớ vote cho tui có động lực 🙄 đọc vui vẻ nhaa ❤️
_______________________Vào đến siêu thị Joohyun bỏ mặc Seulgi ở phía sau còn cô thong dong đẩy giỏ xe dạo quanh các gian hàng bán thức ăn nhanh rồi chọn lựa. Cứ đi qua mỗi khu, Joohyun lại với tay bắt lấy một hộp đồ ăn đc gói sẵn cho vào trong xe chứa. Cứ như thế hai hộp, ba hộp,... và rồi rất là nhiều hộp cho đến khi chiếc xe từ lúc không có gì nay đã chất đầy một đống cơ nhiên đã không còn chỗ chứa.
Từ phía sau Seulgi luôn dõi mắt theo từng hành động của Joohyun trong lòng thầm nghĩ cô gái này không những ngang bướng mà còn giận rất dai dẳng, cô đã hết lời xin lỗi cô ấy, nói biết bao điều ngọt ngào tưởng chừng muốn rớt cả lưỡi ra vậy mà cuối cùng người kia vẫn làm lơ quăng cho cô cả một rỗ bơ từ nãy tới giờ. Cảm thấy không cam tâm, thật sự bức xúc...cô đã năn nỉ ỉ oi như vậy rồi cớ sao còn khăng khăng k thèm để ý tới cô chứ!!!
"Được rồi, lần này phải mặt dày hơn để làm người kia chú ý tới mình mới đc."
Nghĩ thế, Seulgi liền bước lên phía trước gom hết những món đồ Joohyun đã chọn trong xe đem bỏ ra ngoài, động tác thoăn thoắt nhanh như cắt k để Joohyun có cơ hội ngăn cản.
"Yahh, KANG SEULGI !!! Cô đang làm cái quái gì vậy hả?" – Joohyun thật sự nóng giận, giờ phút này không còn chị em gì hết, cách xưng hô cũng theo cơn giận mà thay đổi ...
"Em không thấy sao mà hỏi..." – Seulgi tỉnh bơ trả lời lại, mặt tỏ ý như đây là việc làm hiển nhiên rất đúng đắn.
"Cô...cô tại sao lại đem đồ của tôi bỏ ra ngoài???"
"Em không nên ăn những thứ này, nó không tốt cho sức khỏe."
"Tốt hay không tự tôi biết, không cần cô lo." - Joohyun bướng bỉnh lại đem những thứ Seulgi vừa bỏ ra cho vào trong giỏ xe một lần nữa....
"Không lo không đươc. Unnie là trợ lí riêng của em, về khoản này unnie có quyền đc quản."
Nói rồi Seulgi tiếp tục giựt những món Joohyun đang cầm trong tay ném ra xa...Cả hai cứ như vậy giằng co qua lại một hồi, người bỏ vào người bỏ ra, miệng không ngừng la lối gây náo động một khu khiến mọi người xung quanh đều dòm ngó chú ý đến. Lúc này, từ phía xa có một nữ nhân viên chạy tới can ngăn cơ hồ người này là nghĩ hai người đang tranh chấp
cãi vã vs nhau vì tranh nhau một món đồ..."Xin quí khách giữ trật tự. Đây là nơi công cộng, quí khách như vậy là làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh đấy ạ!" – Người nhân viên lịch sự nhắc nhở...
"A, thật xin lỗi cô. Chúng tôi vô ý quá, cũng tại con bé em tôi k chịu nghe lời tôi cứ nằng nặc đòi lấy những thứ ăn vào sẽ có hại cho sức khỏe..." – Seulgi tươi cười giải thích, trong nụ cười lẫn câu nói đều lộ ý châm chọc Joohyun.
"Cô xem này, những thứ đóng hộp thế này nếu ăn nhiều sẽ gây nhiệt khí cho cơ thể. Chưa kể trời nóng, thân nhiệt nóng, ăn uống k cẩn thận không khéo muốn "ra" cũng không "ra" đc ấy chứ...Cô thấy tôi nói có phải hay không?" – Seulgi tiếp tục luyên huyên
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Ma Nữ Bae Joohyun ~Seulrene~
FanficHii! các bạn có thể gọi mình là Dang or Kang 🖤 chả là gần đây mình bị thích Irene quá nên mình quyết định cover 1 fic về Baechu. Fic này mình đọc của chị "HaMy18893" mình có xin phép nhưng chị chưa trả lời. Vì thích quá nên đành liều cover fic...