Chap 8: Sống cùng nhau

2.7K 183 1
                                    


Ngay trong ngày hôm đó Seulgi trả nhà rồi dọn về sống cùng vs Joohyun, nhất thời điều này làm Jimin kích động. Ngay lập tức anh tìm đến nhà Bae tổng để gặp Seulgi hỏi rõ sự tình...

<< Kính cong...>>

Tiếng chuông cửa reo vang, sau một lúc lâu mới có người ra mở cửa, không ai khác người đó chính là Joohyun...Vừa thấy Jimin cô ngay tức thì chuyển đổi sắc mặt, lông mày khẽ nhíu lại đưa mắt cau có nhìn người đối diện...

"Anh đến đây làm gì?"

"Bae tổng, tôi đến tìm Seulgi. Tôi nghe nói cô ấy dọn đến đây ở cùng vs cô..."

"Đúng vậy. Tôi bảo Seulgi dọn đến, đây cũng là yêu cầu một phần trong công việc. Thư kí Park có gì k hài lòng sao?"

"K phải, chỉ là tôi..."

"Anh thế nào?"

Jimin nhìn biểu tình cáu gắt trên gương mặt Joohyun tuyệt nhiên lời muốn nói cũng k dám nói ra...Anh thật sự rất sợ, sợ làm cô ta nổi giận rồi lập tức cho anh nghỉ việc, ngoài ra còn một nỗi sợ nữa là cô ta sẽ làm khó Seulgi của anh. À k, bây giờ k phải của anh nhưng sau này sẽ là của anh...nghĩ thế mà trong lòng uất ức có chút căm phẫn cái cô ma nữ yêu nghiệt trước mặt kia.

"Hìhì, k thế nào cả. Tôi chỉ đến gặp cô ấy một chút nhưng k tiện thì thôi vậy. Bae tổng, mong cô giúp đỡ cô ấy. Seulgi là người rất quan trọng vs tôi..." – Jimin cười lã giã nói

"Tôi biết phải đối đãi vs nhân viên của mình ra sao, anh k cần phải lo."

"Vậy...vậy tôi về. Cô nhớ nhắn lại vs Seulgi là tôi có đến tìm cô ấy nha."

Nói rồi cả người miễn cưỡng rời đi, Joohyun cũng chẳng đợi liền đóng cửa lại ngay. Thật phiền phức, đã đi còn k mau đi lại bày đặt nhờ nhắn này nhắn nọ, còn lâu cô mới nhắn dùm... Hậm hực "xì" một cái rồi trở vào trong, nhìn thấy Seulgi đang cật lực sắp xếp lại đồ đạc liền chạy đến phụ giúp cô ta một tay nhưng mà chưa kịp động vào thứ gì đã bị cô ta chặn lại...

"Đừng động vào. Cô còn chưa khỏe mau đi nghỉ đi."

"Tôi khỏe rồi mà. Vốn dĩ uống thuốc xong đã k còn nóng."

"K đc, nghe lời tôi đi Bae tổng. Lại kia nằm nghỉ một chút, cô mà sốt trở lại tôi k biết làm sao đâu đó..." – Seulgi nài nĩ

"Đã nói tôi k sao mà. Cô gọi tôi là Bae tổng thì phải biết khi Bae tổng tôi muốn gì cô cũng phải đáp ứng. Bây giờ tôi muốn vận động tay chân một tí..."

Đúng rồi, đúng rồi...là khi cô ấy yêu cầu điều gì cô cũng nhất mực hướng theo mà k có sự lựa chọn nào khác. Trông bề ngoài yêu kiều như vậy nhưng rất bá đạo "cường hào", lúc nào cũng để ngoài tai những lời của người khác mà k màng đến điều gì chỉ cần bản thân thấy thích là làm ngay. Tuổi đời của cô ấy nhỏ hơn cô nhưng trên cương vị là sếp nên cô đành phải tuân theo mọi chỉ thị, nếu k là quan hệ chủ tớ nhất định cô đã dạy cô gái này một bài học từ lâu rồi...

"Được rồi. Vậy cô thoải mái vận động đi nha."

Mặc kệ cho Joohyun muốn làm gì thì làm, Seulgi không quan tâm vẫn là tiếp tục công việc dang dở của mình. Còn về phía Joohyun, một hồi loay hoay giúp cô ta thu xếp đống hành li cũng mệt phờ ra nhưng một câu lại chẳng than, vẫn dai dẳng kiên trì sắp xếp lại mọi thứ theo một trình tự. Bất ngờ khi vừa bưng hộp giấy ở kia lên, không nghĩ trong đó lại chứa vật nặng quá tầm vs cô như vậy...sức khỏe đang yếu mà dốc sức mang vác khiến bản thân không chịu đc nhất thời vuột tay đem chiếc hộp thả mạnh xuống đất vô tình chạm phải chân, một trận đau điếng người dấy lên làm cô k kềm đc theo bản năng hô la...

[COVER] Ma Nữ Bae Joohyun ~Seulrene~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ