Chap 42: Hiểu lầm

1.2K 88 0
                                    

Seulgi đứng trước cửa phòng bệnh đi đi lại lại, đứng ngồi không yên. Chừng một lúc sau cánh cửa phòng bật ra liền thấy Joohyun thất thần đi đến khiến cô không khỏi lo lắng...

"Hyunie, em sao thế? Chủ tịch đã nói những gì?"

Joohyun dương mắt nhìn chị, cô cứ im lặng đi tìm bóng hình của mình trong đôi mắt sâu đen láy kia rồi tự hỏi chị có thật lòng yêu cô hay không hay là...chị giống như những gì chủ tịch đã nói...

"Em làm sao vậy Hyunie? Có chuyện gì hãy nói cho Seul biết, đừng im lặng như thế."

"Không có gì. Chỉ là em hơi mệt chút thôi." – Joohyun cố gắng nở nụ cười trên môi

"Có thật là không có gì? Chủ tịch không làm gì em chứ?"

"Làm gì là làm gì...ông ta là ba em làm sao có thể gây thương tổn cho em..."

Nghe Joohyun nói thế Seulgi cũng yên tâm phần nào, cô thở phào nhẹ nhõm đưa tay ôm lấy em ...

"Như vậy thì tốt rồi, em làm Seul lo quá. Tạm thời chuyện chúng ta có thể chủ tịch không chấp thuận nhưng Seul sẽ cố gắng chứng minh cho ông thấy tình yêu của Seul đối với em nhiều như thế nào."

Joohyun không nói gì, cô cứ đứng lặng im để mặc cho Seulgi ôm lấy cô...giờ phút này bên tai cô vẫn còn lãng vãng những lời nói lúc nãy...

"Hyunie..."

"...."

"Joohyun a~ "

"Nae?!"

"Em làm sao thế? Đang nghĩ cái gì vậy?"

"Em không sao, cũng không nghĩ gì cả."

"Em nói dối, không nghĩ gì mà lại không nghe Seul gọi....Lẽ nào là...đang nghĩ đến ai khác ngoài Seul sao?"

"Có Seul mới nghĩ đâu đâu ấy!!! Hôm nay em ở lại đây, Seul về nhà nghỉ ngơi đi đừng lo cho em."

"Không lo sao được chứ, em là người con gái Seul yêu mà..."

"Thật không?" – Joohyun vừa hỏi tay vừa siết chặt lấy chiếc nhẫn

"Không thật! Là đùa đấy! Híhí" – Seulgi vui đùa trả lời, cô buông Joohyun ra

"Vậy Seul về đây, ngày mai Seul lại đến. Có chuyện gì thì gọi cho Seul...  có biết chưa?"

"Uhm. Ngày mai gặp!"

Trước khi rời đi Seulgi đặt lên môi cô gái nhỏ một nụ hôn tạm biệt, cái hôn này vẫn không khác gì những cái hôn trước...vẫn là sự ngọt ngào và cảm giác yêu thương của chị dành cho cô nhưng tại sao... Seul lại nói Seul không yêu em... tại sao vừa rồi Seul lại bảo đó chỉ là đùa vui... Joohyun cứ tự hỏi với chính mình, lúc này cảm xúc và mọi thứ trong cô đều rất hoang mang, rối bời. Đâu là sự thật, đâu là một Kang Seulgi đích thực... cô thật muốn biết câu trả lời về chính con người chị.

[....]

"Chú à, cho cháu đến khu GangNam"
Seulgi vừa ra khỏi bệnh viện liền bắt taxi đến nhà Jessica, nhớ lại cái hôm cô đột nhiên bỏ đi đồ đạc vẫn chưa kịp mang theo nên bây giờ phải trở về nơi đó. Chiếc xe màu vàng chở Seulgi băng băng trên đường theo sau là một chiếc taxi khác luôn bám sát từ phía đuôi mà cô không hề hay biết...

[COVER] Ma Nữ Bae Joohyun ~Seulrene~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ