🔞 Warning 🔞 Có H nhaaaa 🙄🙄
------------------
Về đến nhà Seulgi bỗng nhiên kéo Joohyun thật nhanh vào phòng rồi bế xốc em lên, một tay đỡ dưới chân ngay sau hai đầu gối em, còn tay kia dơ cao hòng đỡ lưng cho em, sau đó cô bồng em đi đến bên giường...
"Seul tính làm gì thế?" – Joohyun hai tay bá lấy cổ chị, nhìn chị âu yếm hỏi
Seulgi nhỏ nhẹ đáp - "Sưởi ấm cho em."
Tới bên giường Seulgi nhẹ nhàng thả cô gái nhỏ xuống, Joohyun giờ đây vừa nghiêng người vừa tựa vào cánh tay cô rồi em lại thay đổi tư thế đoạn nằm xuống gối đầu lên đùi cô còn cô vẫn ngồi yên trên chiếc giường quen thuộc của chính mình. Trong ánh đèn ngủ lờ mờ của căn phòng, cô đưa tay vuốt nhẹ lên mái tóc của em và rồi lại đưa mắt nhìn xuống gương mặt xinh đẹp dịu dàng của em cảm thấy tim trong lồng ngực cứ rộn rã đập vang... cùng lúc bắt gặp ánh mắt trìu mến của em đang hướng lên nhìn cô long lanh tựa như hai viên pha lê khiến lòng cô say mê ngày càng dao động hơn. Ngay giây phút ấy Seulgi đột nhiên muốn hôn cô gái nhỏ cho nên liền cong lưng, cúi thấp đầu xuống để chạm đến môi em nhưng mà với tư thế một nằm một ngồi như vậy thật khó có thể cùng nhau gần gũi, cho dù là cố cách mấy cũng không thể.Joohyun phì cười - "Seul như vậy làm sao có thể chứ!!!"
Seulgi mĩm cười chu môi gửi đến em một nụ hôn gió. Thấy cái điệu bộ tinh nghịch của chị Joohyun không thể nào không yêu, cô bèn vịn lấy đầu chị rồi rướn người ngồi lên và ngay tức khắc hai đôi môi áp vào nhau, lưỡi cô đi qua tìm lưỡi chị. Bọn họ miết mát môi nhau cho đến tận lúc lâu Joohyun mới chủ động rời môi ra, cô xoay người ngồi ngã vào lòng chị, mắt nhắm khẽ, đầu nghiêng nghiêng rút vào nơi hóc cổ ấm áp của chị.
"Seul~, unnie có yêu em không?"
"Sao em lại hỏi vậy?"
"Tại vì... Seul chưa bao giờ nói yêu em."
Trước câu nói của Joohyun, Seulgi thoáng chút bối rối nhưng rất nhanh liền trả lời"Không phải hôm trước Seul đã viết câu đó trên tay em rồi sao..."
"Nhưng mà em muốn đc nghe từ chính miệng Seul nói ra." – Joohyun phụng phịu nói
Sau câu nói của Joohyun căn phòng rơi vào bể lặng, qua một lúc lâu bỗng nhiên Seulgi từ từ ngã người Joohyun nằm xuống, cô ôm lấy em môi mấp máy điều gì đó nhưng chưa kịp nói ra người bên dưới đã mở miệng gọi tên cô ...
"Seul a~ ...."
Seulgi khẽ đặt ngón tay trỏ lên môi em ngăn lại rồi chủ động đưa đôi môi mềm mại của mình thì thầm vào tai em...
"Seul yêu em! Unnie yêu em! Kang Seulgi yêu Bae Joohyun."
Joohyun nhắm mắt cảm giác khoan khoái khi nhận được những lời yêu thương ngọt ngào từ chị, tay cô rụt rè một lát rồi mạnh dạn đưa hẳn lên... vòng lấy ôm bờ vai của chị, miệng tươi cười nói
"Bây giờ mới chịu nói ra mà tới những ba câu đều cùng một nghĩa. Như vậy là bù trừ sao?"
"Uhm. Seul đã nói lời cần nói bây giờ em phải làm những điều cần làm đi chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Ma Nữ Bae Joohyun ~Seulrene~
FanfictionHii! các bạn có thể gọi mình là Dang or Kang 🖤 chả là gần đây mình bị thích Irene quá nên mình quyết định cover 1 fic về Baechu. Fic này mình đọc của chị "HaMy18893" mình có xin phép nhưng chị chưa trả lời. Vì thích quá nên đành liều cover fic...