Đầu đêm hôm đó Seulgi và Joohyun cứ miệng lưỡi dây dưa với nhau như vậy cho đến khi Joohyun cảm thấy không thể tiếp tục được nữa Seulgi mới nhả môi em ra, vẻ mặt lộ rõ cáo già trêu chọc..."Mặt đỏ như vậy là vì xấu hổ hay là vì hết hơi đây?"
Joohyun bị chị trêu chọc tức tối đánh vào bã vai chị, miệng chu chu không vui vẻ nói - "Đáng ghét!!! Biết rồi còn hỏi!"
Seulgi cười cười không nói gì chỉ nhẹ nhàng ôm em vào lòng rồi im lặng nghĩ suy điều gì đó, qua một lúc sau Joohyun ở trong lòng Seulgi đưa tay ôm lấy cỗ chị, giọng vô cùng nhỏ nhẹ hỏi...
"Sau khi dọn ra ngoài Seul đã ở cùng với Jessica?"
Seulgi khẽ gật đầu, một tay đang ôm em, một tay đưa lên xoa xoa cánh tay em đang ôm lấy cô. Joohyun thấy người kia không có động thái gì liền tiếp tục
"Hai người ở chung phòng với nhau?"
Nghe Joohyun hỏi như thế Seulgi không thể nào không nhận ra ý của em là đang nói đến điều gì nhưng mà lại nghĩ không nên vội "khai báo", cứ từ từ đùa giỡn với em một chút xem sao...
"Uhm. Vì nhà cô ấy chỉ là một căn hộ cho nên k đủ diện tích, cả hai phải ngủ cùng nhau trên một chiếc giường."
"Cái gì cơ??? Còn là Ngủ chung nữa?" – Joohyun cơ hồ tái tím mặt mày
"Uhm. Đã thế nhiều lần Jessica còn ngủ rất xấu, tay chân cứ dí sát vào người Seul khiến Seul rất khó chịu."
"...."
Sau câu nói đó Seulgi đợi nửa ngày mà chẳng thấy Joohyun đá động gì, cô thầm đoán chắc hẳn người này là đang rất giận cô đây...
"Hyunie..."
Seulgi khẽ gọi, tay lay lay cánh vai em . Đột nhiên Joohyun đẩy tay Seulgi ra, thân người liên thoắt bước lên giường nằm, lưng cũng theo đó quay ra một phía đối diện cô... biết rằng cô gái nhỏ đang dỗi cho nên rất nhanh cô cũng đi đến bên giường nhẹ nhàng nằm xuống cạnh em, vương tay choàng qua eo nhỏ của em nhưng không như dự đoán, em hung hăng một mực hất cánh tay cô ra một cách vô tình...
"Đừng đụng vào em!"
Một lời phũ phãng truyền đến bên tai khiến Seulgi nhất thời hối hận vì sự đùa cợt ngu ngốc của mình, nếu biết em sẽ giận dỗi đến vậy cô đã chẳng dại gì mà nói ra những lời như thế.
"Seul xin lỗi. Thật ra từ nãy đến giờ là Seul đùa với em thôi...sự thật là Seul và Jessica không ở chung phòng với nhau và tất nhiên cũng không chung một giường."
"...."
"Hyunie...em tin Seul đi! Nhà Jessica vô cùng rộng lớn chứ không phải là một căn hộ làm sao mà chỉ có một phòng cơ chứ..." – Seulgi ão não giải thích cho em hiểu
"Vậy tại sao lúc này Seul lại nói thế?" – Joohyun cất tiếng hỏi nhưng cả người vẫn quay vào phía trong tường
"Là Seul muốn biết em sẽ thế nào nếu Seul nói như vậy... Seul xin lỗi, không nghĩ em sẽ giận Seul đến thế."
Vừa dứt lời Seulgi liền nhích người đến gần tấm lưng Joohyun, cô đưa tay ôm lấy em lần nữa...thật may vì lần này em không hất tay cô ra. Rất lâu sau đó Joohyun mới quay người trở lại, mắt lườm lườm nhìn thẳng Seulgi hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Ma Nữ Bae Joohyun ~Seulrene~
FanfictionHii! các bạn có thể gọi mình là Dang or Kang 🖤 chả là gần đây mình bị thích Irene quá nên mình quyết định cover 1 fic về Baechu. Fic này mình đọc của chị "HaMy18893" mình có xin phép nhưng chị chưa trả lời. Vì thích quá nên đành liều cover fic...