Thời khắc nhận được lời chúc của Seulgi, Joohyun chỉ muốn nói ra sự thật rằng những gì chị thấy không hẳn là như vậy, thật ra cô và Jungkook không có mối quan hệ kia, chỉ là...chỉ là cô nhất thời suy nghĩ không thông nên hành động nông nỗi vì muốn trả đũa chị nhưng rồi ngay khi muốn mở lời thì điện thoại của chị bất ngờ reo lên, bên kia không biết là ai lại kiên nhẫn chờ đợi đến nhiều hồi chuông như vậy
"Unnie nghe máy đi."
Ngập ngừng một chút Seulgi mỉm cười rồi rất nhanh bắt máy...
"Tớ nghe đây Jessica..."
Cái tên Jessica phát ra từ chính miệng Seulgi một cách tự nhiên, không khoảng cách khiến Joohyun bất ngờ khựng người ngay lại, thoáng nghĩ tại sao chính mình lại ngớ ngẩn như thế,lo sợ chị sẽ hiểu lầm sao... Seulgi, chị đâu có nói yêu cô ... vậy việc gì cô phải giải thích cặn kẽ rằng có đúng hay không sự thật là như vậy, mà nếu có giải thích rõ ràng đi chăng nữa thì sự việc sẽ có thay đổi hay sao?! Tất nhiên là không, chị vẫn sẽ xem cô là một cô em gái, chị sẽ vẫn đối xữ vs cô như cái lệ phải làm và chỉ có duy nhất Jessica – người chị yêu , chị mới hết lòng hết dạ nguyện ở bên cạnh mà thôi. Nghĩ vậy cho nên khi Seulgi cúp máy trở vào thì Joohyun chỉ mĩm cười giấu đi những lời định nói, vô tình sự im lặng đó khiến Seulgi xem như Joohyun là không có phủ nhận mà vs cô như vậy tất là khẳng định rồi còn gì...
"Thôi em nghĩ ngơi đi. Unnie ra ngoài dọn dẹp, cần gì thì cứ gọi unnie."
Joohyun khẽ gật đầu cũng chẳng buồn nói lời nào, cô chỉ ngồi đó đưa mắt nhìn theo bóng lưng của chị trong lòng lại thầm mong ước gì cô có thể chân chính ôm trọn tấm lưng kia vào vòng tay của mình. Cứ như vậy đăm chiêu thả hồn về một hướng đột nhiên tiếng chuông điện thoại vang lên, Joohyun giật mình bắt máy nhận ra giọng nói ở đầu dây là chủ tịch Bae – cha của cô. Ban đầu cả hai nói chuyện với nhau rất nhỏ nhẹ ôn hòa nhưng dần về sau khi ông Bae đề cập đến vấn đề hôn sự với Jungkook thì cô liền quả quyết không nghe theo, cả hai cứ dằng co qua lại như thế rốt cuộc vì quá nóng giận Joohyun là người chủ động tự cắt cuộc gọi.
Lúc này ở bên kia đầu dây chủ tịch Bae rất tức giận, vừa buông điện thoại xuống ông lại lôi ra mấy xấp hình Jimin đã chụp hôm nọ rồi chăm chú ngồi nhìn đồng thời cũng nhớ đến những lời Jimin tường trình "Cả hai rất mực thân thiết ... Seulgi là một cô gái tốt ... " Câu nói ấy cứ liên tục lặp đi lặp lại vang vảng trong đầu ông khiến ông không khỏi nghi ngờ, phải chăng cô con gái của ông không chịu kết hôn với người khác là vì con người mang tên Kang Seulgi này...
Thực tế, chủ tịch Bae tuy đã qua độ tuổi tứ tuần rất lâu rồi, cũng không còn trẻ gì nhưng vốn hiểu biết của ông khá rộng mở và không hề mang tính chất lạc hậu, phải nói ông là một người đàn ông hiện đại dù không cùng thuộc thế hệ với lớp trẻ ngày nay. Về những chuyện lớn lao, đáng suy nghẫm của xã hội ông Bae luôn là người biết rất rõ, tình yêu, hôn nhân và giới tính vs ông cũng không ngoại lệ. Ngay từ đầu khi Jimin nói rằng Joohyun – con gái ông chỉ qua lại với mỗi Seulgi trong công ty lại nhìn những tấm hình quá mức thân thiết ấy tựa như một cặp trai gái đang hò hẹn với nhau ông đã không tránh khỏi lo ngại, nuôi Joohyun từ lúc lọt lòng cho đến nay dù không có giác quan thứ sáu sâu sắc như một người mẹ nhưng người làm cha như ông cũng có một linh cảm rất đúng về máu mủ ruột thịt của mình và hiện tại ông có thể chắc chắn một điều Joohyun – đứa con gái mà ông hết mực yêu thương đã đem lòng yêu người con gái kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Ma Nữ Bae Joohyun ~Seulrene~
FanfictionHii! các bạn có thể gọi mình là Dang or Kang 🖤 chả là gần đây mình bị thích Irene quá nên mình quyết định cover 1 fic về Baechu. Fic này mình đọc của chị "HaMy18893" mình có xin phép nhưng chị chưa trả lời. Vì thích quá nên đành liều cover fic...