Nói về Seulgi, hiện tại người đang chu du say sưa trong giấc mộng nên không hay biết rằng từ nãy tới giờ có một người ngồi bên cạnh dùng dáng vẻ yêu kiều pha lẫn chút giận dỗi thầm "nguyền rủa" cô..."Seul xấu xí, Seul đáng ghét!!!"
"...."
"Không những bỏ mặc người ta ở một mình mà còn sang bên kia ở chung một chỗ với cô ta, đồ đáng chết! Quá đáng, quá đáng!!!"
Joohyun miệng ân oán tay theo đó cầm gối đánh bình bịch lên người người kia. Trong lúc ngủ ngon liền cảm thấy có vật nặng đè mình khó thở Seulgi lập tức bừng tỉnh, hai mắt mở trân tráo nhìn Joohyun không hiểu chuyện gì....
"Hyunie...em làm sao thế? Sao lại đánh Seul?"
"Đến giờ ăn cơm rồi!"
Chỉ một câu nói ngắn gọn, xúc tích và rất dễ hiểu của Joohyun để lại Seulgi cũng đã biết cô gái nhỏ chắc hẳn là đang giận dỗi cô, thảm rồi...biểu hiện này không thể không lưu tâm cho được, phải mau mau nghỉ cách khiến em vui vẻ trở lại nếu không thì đêm nay cô sẽ khó lòng yên giấc.
Bao giờ cũng vậy, Joohyun luôn là người hay dỗi hờn vs Seulgi còn Seulgi luôn là người xuống nước nịnh nọt em dù cho cô chẳng biết mình mắc phải sai phạm gì...nếu cứ như thế về sau chắc chắn cô còn chịu kiếp thê nô dài dài.
"AAAA...tại sao số mình khổ như vậy chứ!!!" – Seulgi ủy khuất vờ khóc than
"YAAA, còn không mau xuống ăn. Unnie định để bác gái ngồi đợi đến bao giờ nữa hả?!" – Joohyun từ ngoài cửa nghe tiếng la ó của chị lập tức xoay người lại quát...
"Unnie biết rồi. Unnie Xuống ngay đây!" – Seulgi thở dài, thanh âm yểu xìu đáp
Trước khi rời phòng Seulgi không quên nói với chính mình một câu"Kang Seulgi, lần này tự chui vào rọ rồi!"
-----------------
Bữa tối ba người cùng quây quần quanh chiếc bàn nhỏ, thức ăn chỉ vỏn vẹn vài món nhưng khẩu vị rất ngon, rất khác với những lần Joohyun ăn cơm cùng gia đình... chắc là bởi vì ở nhà chỉ có mỗi cô và chủ tịch hoặc có đôi khi chỉ có một mình cô cho nên không có hương vị ấm cúng như thế này
"Con ăn nhiều nhiều vào, bác thấy khi nãy vừa đến đây sắc mặt con không được tốt."
Bà Kang nhiệt tình gắp thức ăn bỏ vào chén cho Joohyun, điều này khiến Joohyun rất ngạc nhiên bởi vì trước nay cô chưa từng được ai tiếp đãi nồng hậu đến vậy lại chưa kể bà Kang là người lớn tuổi nhưng lại chủ động gắp cho cô trước, thật là...dường như những người nhà họ Kang ai cũng tốt tính, Seulgi cũng như vậy có thể thấy cả nhà họ đều rất giống nhau.
"Con cảm ơn bác. Bác cũng ăn nhiều một chút!" – Joohyun lễ phép gắp lại thức ăn cho bà Kang
"Này này, hai người cứ gắp qua lại cho nhau thế còn con thì sao? Mẹ à, con là con của mẹ đó tại sao lại không gắp cho con miếng nào vậy chứ!!!" – Seulgi ra vẻ giận dỗi oán trách
"Con có tay có chân khỏe mạnh như thế thì tự làm lấy đi, với lại không cần gắp con cũng đã động đũa ăn trước rồi còn gì!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Ma Nữ Bae Joohyun ~Seulrene~
FanfictionHii! các bạn có thể gọi mình là Dang or Kang 🖤 chả là gần đây mình bị thích Irene quá nên mình quyết định cover 1 fic về Baechu. Fic này mình đọc của chị "HaMy18893" mình có xin phép nhưng chị chưa trả lời. Vì thích quá nên đành liều cover fic...