Sau khi dùng bữa xong Seulgi ở lại nhà bếp dọn dẹp còn Joohyun di chuyển ra phòng khách ngồi xem tivi. Một lát sau thu dọn đâu vào đấy rồi trở ra, Seulgi dự định về phòng mình nhưng khi đi ngang qua vẫn thấy Joohyun đang dán mắt chằm chằm vào màn hình cơ hồ cô gái ấy đang say sưa theo dõi một bộ phim truyền hình nào đó rất hấp dẫn và li kì. Bản chất tò mò trỗi dậy, k biết là Joohyun đang xem phim gì mà chăm chú đến thế Seulgi bèn đi đến ngồi cạnh cô gái kia và tức thì ánh mắt cũng giống như người bên cạnh dừng lại ở phía màn hình hướng trước mặt.5 phút, 10 phút và rồi 15 phút trôi qua... Lúc này trên màn hình lớn đang hiện ra một khuôn mặt vô cùng kinh dị, tóc xõa dài rối tung, mặt bê bét máu me dập thẳng vào mắt cả hai người, bỗng nhiên ngay sau đó có tiếng thét thất thanh "Á" vang lên khiến Seulgi giật nảy mình, cô cảm thấy thân người cô lúc này cứng đơ liền đưa mắt nhìn sang người bên cạnh đang co ro cúm rúm ôm siết lấy cánh tay áo của cô không rời...
"Joohyunie, em sợ sao?" – Seulgi cười lã giã, không ngờ cô gái này lại nhát gan đến thế
"K...không có."
"Còn nói không có, nếu không sợ tại sao em lại nắm chặt áo unnie như thế?"
Joohyun tay run run, giọng có chút ngập ngừng đáp
"Chỉ...chỉ là em thấy cái áo này rất đẹp, muốn sờ qua xem thử vải có tốt hay không thôi."
"Vậy sao? Thế em thấy vải có tốt hay không?" – Seulgi cố nhịn cười típ tục hỏi
"Cũng tốt. Không bị rách là đạt chuẩn rồi."
Joohyun buông áo chị ra, mặt vờ như chẳng có gì xảy ra. Chấn chỉnh lại tư thế ngồi như lúc đầu rồi lại đưa mắt tiếp tục tập trung vào điểm chính trong phim nhưng là trong lòng cô sớm đã bị chi phối bởi sự đụng chạm vừa rồi giữa cô và chị.
Hai người cứ như vậy cùng nhau ngồi xem phim cho đến khi bộ phim kết thúc, Joohyun liền đứng dậy toan rời đi bỗng dưng từ phía sau Seulgi cất lời...
"Joohyunie, thật ra...unnie vs Jimin không phải là quan hệ kia." - Đắn đo một hồi Seulgi quyết định thú thật...
"...."
Vì quá kinh ngạc cơ hồ là đang bàng hoàng, Joohyun chưa biết nói gì nên trầm mặc im lặng. Cảm thấy thấy người kia như không có ý định đáp trả lại không có chút phản ứng nào Seulgi liền tiếp lời...
"Trước đây unnie sợ em có thành kiến vs unnie, sợ em đối vs unnie sẽ hà khắc cho nên unnie mới tự nhận là bạn gái của Jimin để em có thể nghĩ lại mà chiếu cố tới unnie một chút."
Đợi cả nữa buổi cúi cùng Joohyun mới lên tiếng nhưng mà dùng thanh điệu rất ư là bình thường để hỏi, không một chút bực dọc hay có ý muốn quát tháo...
"Thật như vậy? Hai người thông đồng vs nhau để gạt em?"
"Không có, không phải như thế. Là tại Jimin ngẫu hứng đề ra nên unnie cũng theo đó tùy hứng dựa theo thôi."
Chậm rãi bước chân đi đến gần Seulgi, Joohyun dương đôi mắt to tròn sắc lẽm của mình nhìn chị không chớp, ngẫm nghĩ điều gì đó duy chỉ mỗi cô biết rồi mĩm cười hỏi lại tựa như muốn xác nhận đó có phải là sự thật hay không...
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Ma Nữ Bae Joohyun ~Seulrene~
Fiksi PenggemarHii! các bạn có thể gọi mình là Dang or Kang 🖤 chả là gần đây mình bị thích Irene quá nên mình quyết định cover 1 fic về Baechu. Fic này mình đọc của chị "HaMy18893" mình có xin phép nhưng chị chưa trả lời. Vì thích quá nên đành liều cover fic...