Joohyun từ nãy đến giờ ngồi bàn bên kia tuy rằng trên môi luôn nở nụ cười vs Jungkook nhưng thực tâm trong lòng hậm hực khônb thôi, cũng chẳng biết hai người bọn họ đang nói những gì nhưng có thể thấy rõ trong ánh mắt và biểu tình trên gương mặt của người con gái ngồi trước mặt Seulgi vô cùng đặc biệt, làm sao cô không nhận ra được nét biểu cảm đó chứ ... bởi vì những cảm xúc kia hệt như của chính cô khi đối diện với chị. Một điều Joohyun không cần nghe qua cũng có thể chắc chắn rằng người kia là có tình ý với chị, không những thế cô ta còn đang dùng nụ cười, ánh mắt nhằm thu hút và quyến rũ người cô yêu. Joohyun thầm nghĩ thật đáng tiếc cho cô ấy, có thể là cô cùng với cô gái kia đồng cảm bởi vì cho dù làm cách nào thì chị cũng sẽ không nhận ra được tình ý của đối phương trừ khi ....
"Joohyun à, em càng lớn càng xinh đẹp."
"...." - Lời khen của Jungkook vô tình đưa Joohyun về thực tại, cô ngẩn ngơ vài giây để nhận biết tình hình bởi vì từ nãy cho tới giờ vẫn là mình cô rơi vào thế giới nội tâm của riêng cô.
"Anh thực sự rất thích em, từ nhỏ đến giờ vẫn luôn như vậy." – thấy Joohyun chỉ nhìn mình trong lòng lại nghĩ có thể cô ấy ái ngại trước lời khen ngợi đột ngột của mình cho nên quyết định nói thêm nhưng không ngờ người trước mặt nghe qua chỉ dửng dưng một tiếng khiến anh có chút thất vọng...
"Cảm ơn anh!"
Jungkook gượng gạo cười, nói
"Anh...vẫn không thể quên một cô gái nhỏ nhắn xinh xắn của ngày xưa, cho đến giờ cô gái đó vẫn chưa một lần rời khỏi tâm trí anh. Có thể là anh đã yêu cô gái ấy rất lâu rồi nhưng anh không biết cô ấy có cùng cảm giác như anh không, không biết rằng cô ấy có đáp nhận tình cảm của anh không..."
Cảm thấy lời tâm sự của Jungkook rất chân thành cho nên Joohyun cũng thật lòng khuyên nhủ...
"Muốn biết cô gái ấy có đáp trả hay không thì anh đi gặp cô ấy và nói ra tình cảm của mình đi. Em nghĩ anh ưu tú thế này không cô gái nào có thể từ chối anh được đâu." – Joohyun mĩm cười lấp thêm tự tin cho Jungkook
"Thật sao...em nghĩ như vậy à? Anh thì thấy mình còn kém cỏi lắm, sợ rằng không xứng với người ta."
"Không biết cô gái nào lại khiến anh Jungkook nhà ta tự ti đến thế...em đoán chắc cô ta rất xinh đẹp, chân dài eo thon...ắt phải là mỹ nhân nhỉ?"
Jungkook cười cười lắc đầu đáp - "Còn hơn như thế nữa ấy chứ, cô ấy đích thị là nữ hoàng....một nữ hoàng tài sắc vẹn toàn."
"Nghe anh nói như vậy em thật tò mò, rất muốn được diện kiến cô gái ấy...chỉ sợ khi thấy rồi bản thân trở nên xấu tính vì ghen tị không thể sánh bằng cô ấy."
"Em đã được gặp rồi đấy thôi, vả lại cũng không cần ghen tị đâu."
"Hửm? Là ai nhỉ... mà cô ấy hoàn hảo thế làm sao không ghen tị được chứ!!!"
"Là em - Bae Joohyun. Em là cô gái khiến anh mộng tưởng cũng là giấc mơ của anh. Joohyun à, anh yêu em. Chúng ta...chúng ta hãy kết hôn với nhau như ý của hai bên gia đình có được không em?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Ma Nữ Bae Joohyun ~Seulrene~
FanficHii! các bạn có thể gọi mình là Dang or Kang 🖤 chả là gần đây mình bị thích Irene quá nên mình quyết định cover 1 fic về Baechu. Fic này mình đọc của chị "HaMy18893" mình có xin phép nhưng chị chưa trả lời. Vì thích quá nên đành liều cover fic...