Buổi sáng mất gần một giờ đồng hồ Seulgi mới dỗ giành được Joohyun, cứ ngồi thuyết phục mãi cúi cùng em cũng chịu ló đầu ra khỏi chăn gặp cô rồi sau đó cả hai cùng nhau tay trong tay ra chợ như đã định...
"Seul à, chúng ta mua cá gì đây?"
"Mẹ bảo sẽ làm Hongeo nên phải là cá đuối mới chế biến được."
"Hongeo là món gì thế?"
"Em không biết? Thật sự không biết?"
Joohyun gật gật đưa ánh mắt long lanh nhìn về phía Seulgi. Cái điệu bộ này sao lại đáng yêu như thế chứ ... em như vậy khiến cô không kềm chế được liền quay sang hôn nhẹ lên má em một cái "chóc" rõ to dù ở đây là chốn đông người
"Một lát nữa sẽ biết thôi."
Bỗng dưng nhận được một nụ hôn từ chị trong lòng không khỏi vui sướng, tuy rằng chỉ là phớt lờ nhưng cô cảm nhận rất rõ sự ngọt ngào cũng như tình yêu của chị dành cho cô. Trước đây Joohyun luôn muốn đc cùng vơi người mình yêu tay nắm tay đi trên đường, được làm những điều mà những cặp tình nhân khác hay làm và giờ đây cô cũng đã được giống bọn họ. Không phải ngần ngại giấu diếm, có thể thoải mái đối xử với nhau theo một cách công khai tự nhiên như thế đó là điều mà Joohyun hằng mong ước.
"Hyunie, em thấy con này thế nào?" - Chợt nhiên Seulgi kéo Joohyun vào một quầy hải sản tươi sống gần đó
"Ừmmm...đưa em xem..."
Vừa lúc Seulgi chuyển con cá sang tay Joohyun đột nhiên cá trong tay vũng vẫy tung tóe đầy nước làm Joohyun bị ướt hết cả mặt mày, trông bộ dạng em hiện tại là cực kì nhếch nhác... Seulgi chưa bao giờ thấy đuọc hình dáng này của em nên không khỏi buồn cười
"Haha. Trông em kìa, có một con cá mà giữ không xong thì sau này sao giữ con cho Seul đây."
Joohyun nhíu mày, chun mũi cãi lại "Ai thèm lấy Seul mà có con rồi giữ con cho Seul chứ!!! Với lại...chúng ta làm sao có thể..."
Thoáng thấy nét buồn trên gương mặt em, Seulgi mới biết cô đã mạo phạm nói lời không nên nói khiến em không vui. Nhẹ nhàng đưa tay lên má em vuốt nhẹ, giọng ôn nhu, nói...
"Nếu em không lấy Seul thì sẽ lấy ai đây? Em bây giờ không còn sự lựa chọn nào nữa đâu với lại chúng ta không thể sinh con...vậy thì Seul sẽ cùng người khác sinh con rồi đưa em giữ hộ. Như vậy được không?"
"Seul dám!!! Seul mà thữ cùng người khác xem, em sẽ...cho Seul sống không bằng chết!"
Seulgi cười lã giã kéo Joohyun vào lòng - " Được rồi, được rồi. Seul chỉ nói đùa thôi không ngờ em ghê gớm đến vậy."
"Seul không biết chứ, người ta bảo "ăn giấm chua" rất tốt cho sức khỏe."
"Chà, vậy thì Seul cũng phải bắt chước em ăn một lần cho biết mùi vị ghen tuông thế nào..."
Joohyun nghe Seulgi nói vậy miệng cười khúc khích không ngừng viễn tưỡng đến cảnh chị sẽ phát ghen vì cô cùng ai đó thân mật, chỉ nghĩ thôi đã thấy thú vị rồi... không biết vẻ mặt lúc đó của chị thế nào nhỉ... chắc là đáng yêu lắm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Ma Nữ Bae Joohyun ~Seulrene~
FanfictionHii! các bạn có thể gọi mình là Dang or Kang 🖤 chả là gần đây mình bị thích Irene quá nên mình quyết định cover 1 fic về Baechu. Fic này mình đọc của chị "HaMy18893" mình có xin phép nhưng chị chưa trả lời. Vì thích quá nên đành liều cover fic...