Chap 43: Người thương thành người lạ ?

1.4K 102 2
                                    

Buổi sáng Seulgi thức dậy rất sớm, cô ra siêu thị gần nhà mua ít nguyên liệu về nấu cháo rồi mang đến bệnh viện cho Joohyun và chủ tịch Bae...hiển nhiên là người cực kì chu đáo cho nên Seulgi cũng có chừa phần để làm buổi sáng cho Jessica. Lúc từ phòng ngủ trở ra, Jessica nhìn thấy trên bàn phần cháo bí ngô được che đậy ngăn nắp cô không khỏi cảm động...

"Seulgi à, cậu như thế này làm sao tớ hết yêu cậu đây!!!"

Jessica thở dài tự mình ngồi xuống ăn hết phần cháo trên bàn rồi vội vàng đi đến chỗ làm. Trên đường lái xe khi đang dừng đèn đỏ cô bắt gặp Seulgi đang ngồi đợi ở trạm xe buýt, trông bộ dạng vô cùng đáng thương với hàng tá xúi xách lĩnh kĩnh trên tay...

<<Tin...Tin...>>

"Seulgi ! Mau lên xe!"

Jessica thò đầu ra cửa kính ra hiệu cho Ssulgi lên xe, nhìn thấy Jessica... Seulgi không khỏi vui mừng liền vui vẻ bước lên

"Haizzz...Tớ đã ngồi đợi xe buýt hơn nửa tiếng đấy."

"Tại sao không gọi tớ dậy rồi chúng ta cùng đi?"

Seulgi không nói gì, chỉ cười cười đưa tầm nhìn về nơi khác. Biểu hiện này làm sao Jessica không biết, là có điều muốn nói nhưng không thể nói ra...

"Làm sao? Có điều gì khó nói?"

"Không có. Cậu tập trung lái xe đi."

Không ai nói với ai thêm lời nào nữa nhưng một lúc sau khi đoạn đường đến bệnh viện gần kề Jessica đột nhiên cất giọng hỏi

"Có phải Joohyun không thích cậu đi cùng với tớ?"

"..."

"Được rồi. Tớ hiểu rồi."

Jessica bất ngờ dừng xe, có lẽ lòng tự ái của cô đã trỗi dậy... Cô rất buồn, thực sự rất buồn bởi vì có mơ cũng không nghĩ đến Seulgi sẽ vì một người con gái khác mà không muốn gần gũi với cô, chẳng lẽ cô ấy đã thay đổi...có người yêu liền bỏ quên người bạn này sao...

"Tớ dừng ở đây, nếu vào thêm tí nữa cô gái của cậu sẽ thấy chúng ta cùng nhau đến thì không hay."

"Jessica à...."

"Xuống xe đi, cô ấy đang chờ cậu đó."

"Jung Jessica !!! Nghe tớ nói này, Joohyun không phải không thích tớ đi cùng cậu và tớ biết cậu đang nghĩ tớ vì Joohyun mà xa lánh cậu. Thật ra buổi tối tớ biết cậu ngũ rất trễ, cho nên sáng nay tớ không muốn gọi cậu dậy. Tớ thực sự lo lắng cho sức khỏe của cậu chứ không phải là vì..."

Lời chưa dứt Seulgi đã bị Jessica ngăn lại bằng một nụ hôn, vẫn là cái hành động tùy tiện lấn áp môi người khác như trước kia nhưng lần này Seulgi không đẩy ra, cũng không phản kháng chỉ là cô biết rất nhanh thôi Jessica sẽ buông cô ra...

"Cảm ơn cậu đã lo lắng cho tớ. Nụ hôn này là hàng khuyến mãi đính kèm cho phần cháo bí ngô ban sáng, tuyệt đối không được nghĩ lung tung!!!"

Seulgi mĩm cười gật đầu - "Biết rồi. Tớ xem như chúng ta vừa chào nhau bằng cách thức của người Pháp. Như vậy có được không?"

[COVER] Ma Nữ Bae Joohyun ~Seulrene~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ