Định mai mới up mà up luôn tặng bạn nacachon123456789 :v mọi người đọc vui vẻ nhaa 🖤 vote ủng hộ tui nhé
------------------------
"Cô dâu bỏ chạy, cô dâu bỏ chạy kìa!!!" – A
"Ô Nô! Ần bì lí va bồ!" – B
"Thấy chưa...tôi nói có sai!" – C
"Chuyện đó có ai ngờ" - D
Cả khán phòng trở nên hỗn loạn, vừa rồi ai cũng nghe rất rõ và chứng kiến hết thảy sự việc...tóm gọn lại cô dâu bị ép hôn, trong lúc hành lễ liền bạo gạn bỏ trốn để lại chú rể một mình bất động trên lễ đường.
"Gọi người chặn nó lại. Gọi cho Park Jimin ngay lập tức."- Chủ tịch Bae tức giận quát
Trong khi đó tại một nhà hàng cao cấp trong thành phố - nơi đang diễn ra cuộc thi nấu ăn
"Lưu ý, thời gian dành cho các bạn chỉ còn 15', xin hãy nhanh tay lên."
Nhìn đồng hồ Seulgi không khỏi lo lắng, hôm nay là ngày thi quyết định của cuộc đời cô...số phận của cô có thay đổi hay không là dựa vào kết quả của ngày hôm nay. Len lén đưa mắt nhìn về phía ban giám khảo, Seulgi nhận ra bọn họ đang chăm chú nhìn về nơi khác duy chỉ có Jessica mĩm cười nhìn cô...
"Các bạn còn 10' nữa."
Vị trọng tài không ngừng nhắc nhở thời gian điều đó gây áp lực không ít đến các thí sinh, Seulgi chỉ còn một khâu cuối cùng là xắt hành bỏ vào nồi rồi trưng món ăn bày ra đĩa...Trong lúc xắt những cọng hành tây cô chợt nhiên nhớ đến những lần cùng Joohyun vào bếp, còn nhớ hôm ấy cả hai phân công ra nấu, cô phụ trách ở khâu nêm nếm còn em phụ trách ở khâu chuẩn bị nguyên liệu...
"Unnie ngốc thật!"
"Ngốc như em chứ gì, xắt có mỗi mấy lát hành mà cũng không xong nữa."
"Cái gì mà không xong, khoanh hoành tròn như thế này unnie còn muốn gì nữa...hứ!"
"Nhưng em cắt dày như vậy làm sao nấu được đây?"
"Có gì mà không nấu được, cứ bỏ hết vào trong nồi, đặt lên bếp... lửa nóng sẽ chín thôi."
Từng lời, từng lời của ngày hôm đó ùa về tâm trí cô nó như một thước phim quay chậm đang đưa cô trở về những ngày tháng trước đây...
"Seul, em không biết là unnie hát hay đến vậy!"
.
.
."Seul à , mặt unnie dính gì này..."
"Có dính cái gì đâu chứ..."
"Em nói có là có mà!"
"Đâu? Dính cái gì đâu..."
"Dính con mắt này, cái mũi này và cái miệng này."
Bất giác Seulgi đưa tay lên tự sờ vào mũi mình rồi rất thoải mái mà bật cười. Nhận ra ánh mắt của mọi người đang nhìn cô với vẻ mặt khó chịu là vì cô đang làm ảnh hưởng đến sự tập trung của bọn họ cho nên liền cúi đầu xin lỗi.
"9h20' ... " – Seulgi nhìn đồng hồ lẩm nhẩm
"Ngày mai là ngày cưới của Joohyun đấy. 9h30 tại The Shilla Seoul."
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Ma Nữ Bae Joohyun ~Seulrene~
FanfictionHii! các bạn có thể gọi mình là Dang or Kang 🖤 chả là gần đây mình bị thích Irene quá nên mình quyết định cover 1 fic về Baechu. Fic này mình đọc của chị "HaMy18893" mình có xin phép nhưng chị chưa trả lời. Vì thích quá nên đành liều cover fic...