Seoul mùa giáng sinh thật náo nhiệt và sầm uất, đi đến đâu đều là các gian hàng trưng bày những đồ vật trang trí cây thông đẹp mắt. Seulgi và Joohyun cũng hòa theo dòng người đi mua sắm, cả hai người đều rất hứng thú với việc shopping nhất là Joohyun, cô gái nhỏ cứ lăn xăn tìm kiếm những quả châu được phun màu đính kèm với ruy băng để trang trí cho cây thông thêm đẹp. Seulgi nhìn em thích thú như vậy tâm tình cũng rất vui vẻ, tuy có chút mệt nhọc nhưng chân vẫn bước theo em, đi sát không rời..."Seul thấy cái này thế nào?" – Joohyun vừa hỏi vừa đưa hai quả châu ra cho chị ngắm
"Rất đẹp."
"Vậy còn cái này thì sao?"
"Cũng rất đẹp."
Bỗng nhiên Joohyun bỏ vật xuống người quay ngoắc đi khiến Seulgi lo lắng lẽo đẽo theo hỏi
"Sao thế? Không mua à?"
"Không mua nữa! Đi về!!"
"Tại sao vậy? Em rất thích nó mà..."
"Em thích thì được gì, phải là cả hai cùng thích."
"Seul cũng thích mà!"
"Seul nói dối... nếu Seul thích sẽ không trả lời như thế, cái gì em hỏi tới Seul cũng đều bảo rất đẹp, rất đẹp..."
Seulgi thở dài níu tay em trở lại - "Jung nói vậy là thực như vậy mà. Bởi vì đều là những thứ em thích, chỉ cần em thấy đẹp Seul cũng thấy đẹp. Seul tin vào con mắt thẫm mỹ của em."
"Nhưng ít ra Seul phải có chính kiến riêng chứ!!!"
"Những việc này không cần chính kiến riêng, miễn em thích Seul sẽ thích, thế thôi! Chúng ta trở lại lấy nó nào."
Dứt khoác đi đến gom tất cả những thứ Joohyun chọn rồi Seulgi dẫn cô gái nhỏ đến gian hàng khác... Cả hai người trong lúc shopping không ngừng lời qua tiếng lại vs nhau bởi vì Joohyun thì luôn miệng hỏi còn Seulgi vẫn kiệm lời đáp trả nhưng nhờ sự trẻ con này làm mọi người xung quanh cảm thấy thú vị, ai cũng khen bọn họ nhìn thực dễ thương.
"Hyunie, em xem mọi người nhìn chúng ta thế nào kìa...Em còn không im lặng một chút mà giữ hình tượng!"
"Seul sợ cái gì? Hay là sợ xấu mặt khi đi với em? Sợ cô gái hay chàng trai nào nhìn vào không hay ?"
"Không phải...tại sao em lại nghĩ Seul như vậy?"
"Chứ còn gì nữa. Lúc trước là Jimin lúc sau là Jessica...Seul nói xem như vậy là thế nào? Em yêu Seul em phải đề phòng cả nam lẫn nữ, xung quanh như thể đều là tình địch ấy!!!"
"Thôi mà...là Seul của em có sức hút quá đó, em phải tự hào vì có một người yêu hoàn hảo như Seul chứ." – Seulgi cười xòa dỗ ngọt Joohyun nhưng cũng không quên đề cao chính mình
"Xì...ảo tưởng!"
Nhìn thấy Joohyun chun mũi tỏ thái độ chê bai khiến Seulgi không những không khó chịu lại còn rất thích thú vì em những lúc như vậy thực sự là đáng yêu vô cùng...
"Em cứ làm như chỉ mỗi em có tình địch ấy, là ai cùng ai bước vào lễ đường, là ai trước đó chủ động hôn ai? Em tưởng Seul không nhớ sao...Hyunie, em nên suy nghĩ tối nay làm thế nào để chuộc lỗi với Seul đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Ma Nữ Bae Joohyun ~Seulrene~
FanfictionHii! các bạn có thể gọi mình là Dang or Kang 🖤 chả là gần đây mình bị thích Irene quá nên mình quyết định cover 1 fic về Baechu. Fic này mình đọc của chị "HaMy18893" mình có xin phép nhưng chị chưa trả lời. Vì thích quá nên đành liều cover fic...