Chap 33: Hôn lễ của Joohyun

1.5K 97 4
                                    

Cánh cửa vừa mở ra Joohyun tức thì đứng bất động ...

"Jungkook...?"

"Hi, Anh làm em bất ngờ à?"

Joohyun vẫn còn quá đỗi ngạc nhiên, tại sao trễ thế này rồi anh ta còn "vác mặt" đến đây...không phải là muốn canh chừng sợ cô ngày mai sẽ bỏ trốn đấy chứ

"Không mời anh vào nhà sao?"

"À...Anh vào đi!"

Joohyun nép người sang một bên nhường lối cho Jungkook, khi anh ta đi vào trong cô mới chợt nhớ ra là Seulgi vẫn còn đang ở trong phòng.

"Jungkook!!! Khoan đã..." – Joohyun cuống cuồng vội vàng lao đến

"Sao thế em?"

Đã quá muộn, Jungkook hiện tại đã yên vị trên chiếc ghế sofa nhưng mà nhìn quanh chẳng thấy chị đâu...người này đã đi đâu rồi cơ chứ ...

"Không có gì. Anh có muốn uống gì không?" – Joohyun cười gượng "chữa cháy"

"Không cần, anh vừa từ bữa tiệc độc thân trở về. Em biết không, hôm nay bọn bạn anh cứ luôn căn dặn là phải đối xử tốt với em, họ còn nói nếu làm em khóc thì không xong vs bọn nó. Em xem, bọn nó là bạn anh nhưng lại đi bênh vực cho em." – Jungkook tiện tay kéo Joohyun ngồi xuống cạnh mình

"Vậy sao?" – Miệng thì hỏi nhưng mắt liên tục nhìn về phía nhà vệ sinh

"Uhm. Mà Joohyun này, cho đến giờ anh vẫn không tin em đã đồng ý lấy anh đấy."

"Em cũng vậy!" – Cô hời hợt trả lời

Jungkook bất ngờ ôm Joohyun vào lòng "Vậy nên anh hứa anh sẽ không khiến em phải đau buồn, anh sẽ ngày ngày làm em hạnh phúc vì anh thực sự rất yêu em."

Joohyun lặng im ngồi đờ ra... không phải là vì những lời Jungkook vừa nói vs cô mà vì trước mặt cô đây, một Kang Seulgi đang đưa mắt nhìn cô mĩm cười, nụ cười ấy sao nhìn bi thương quá....

Jungkook trực tiếp ôm cô từ phía trước cho nên anh không thể biết người Joohyun yêu đang hiện diện tại đây, thấy Joohyun không nói không rằng lại nghĩ cô ấy đang cảm động trước biểu hiện này của anh cho nên cứ thế giữ chặt người kia trong lòng.

Còn về Joohyun, sau khi nhìn thấy chị ra hiệu muốn cô giữ im lặng rồi lặng lẽ rời đi khiến trong lòng một trận chua xót, thực sự cô không muốn để chị bắt gặp tình cảnh mình đang ở trong lòng một người khác, cô rất muốn chạy ra ngoài kia nói với chị "Hãy ở lại vs em" nhưng làm sao có thể khi ngày mai, mặt trời vừa ló dạng cô sẽ chẳng còn là cô gái độc thân thuần khiết nữa mà sẽ là một người phụ nữ đã có chồng, là người con dâu của nhà họ Jeon.

"Jungkook, trễ rồi anh về đi. Em muốn đi nghỉ."

"Được, vậy em nghỉ ngơi đi. Anh về đây!"

"Uhm. Tạm biệt!"

"Tại sao lại là tạm biệt chứ, phải là ngày mai gặp lại."

Nói rồi Jungkook vui vẻ rời đi. Đêm hôm đó Joohyun một mình trên giường trằn trọc không sao ngủ được khi cô nhớ lại ánh mắt cùng với nụ cười của chị khi nãy...

[COVER] Ma Nữ Bae Joohyun ~Seulrene~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ