Chap 47: Chấp thuận ( H+)

2.9K 114 7
                                    

Các bạn cmt làm tôi cũng có động lực chăm chỉ đăng chap hihi =))) cảnh bảo có H nhé 🔞 đọc vui vẻ ~

—————————

Đứng trước cửa phòng bệnh Joohyun nắm chặt tay Seulgi, mắt kiên định cả người toát lên vẽ kiên quyết

"Seul a~ ... unnie có sợ không?"

"Không sợ. Còn em?"

"Em cũng vậy. Em chỉ sợ cuộc sống này thiếu vắng Seul mà thôi."

"Seul luôn bên em!"

"Vậy thì cùng em vào trong."

Từ từ đẩy nhẹ cánh cửa ra, cả hai chậm rãi ung dung bước vào. Không sợ hãi, không lo lắng bởi vì Joohyun biết bàn tay đang nắm lấy bàn tay cô, từng ngón tay xen kẽ, khít chặt sẽ không bao giờ buông ...

"Chủ tịch..."

Chủ tịch Bae ngẩng mặt lên rồi đưa mắt nhìn vào hai hai cánh tay của bọn họ, là đang dùng sức nắm chặt, người ngoài nhìn vào những tưỡng sẽ rất đau nhưng có lẽ vs hai đứa sự gắn kết như thế mới là hạnh phúc.

"Về rồi à. Seulgi, cô định sang Pháp sao?" – Chủ tịch Bae cất giọng ôn tồn hỏi

"Dạ... không phải vậy ạ!"

"Sang Pháp sẽ có nhiều cơ hội, nếu cô muốn hãy qua bên đó học tập rồi tiếp thu kinh nghiệm sau đó trở về đây giúp Joohyun điều hành công ty cũng tốt."

Seulgi nghe những lời này của chủ tịch Bae lại không nghĩ ông thực sự muốn hỗ trợ cho mình mà cô cứ nghĩ đây là một loại điều kiện mới để hòng chia cắt tình yêu của cô và em...

"Chủ tịch, tôi sẽ không nhận bất kì thứ gì từ ông. Điều tôi muốn là Joohyun chứ không phải tiền tài, danh vọng..."

Chủ tịch Bae nhoẻn miệng cười, giọng thâm trầm hỏi - "Rất nhiều người mong muốn có đc cơ hội tốt đó, tôi sẽ tài trợ cho cô tất cả."

"Tôi sẽ khônh nhận. Tiền bạc mất tương lai có thể kiếm lại được nhưng tình yêu thì không. Ông cho rằng tôi sẽ bị mua chuộc bởi số tiền đó sao? Tình yêu của tôi không có số tiền nào có thể mua được, bởi vì nó là vô giá."

Joohyun ở bên cạnh nghe Seulgi thẳng thắng đối đáp vs chủ tịch Bae  mà trong lòng không khỏi trào dâng một cảm xúc yêu thương, bây giờ cô mới biết chị yêu cô nhiều đến nhường nào... Đã hơn hai lần có nhiều cơ hội tốt đến với chị, những tưởng nằm trong tầm tay nhưng chị lại khước từ đánh đổi tất cả chỉ vì muốn đc ở bên cô. Tình yêu của chị thật lớn, so với cô chỉ biết hờn ghen, trách móc...cô cảm thấy bản thân mình không xứng đáng vs tình yêu này vì vậy mà tự dặn lòng từ nay về sau sẽ yêu chị hơn nữa, sẽ khiến chị cảm thấy mỗi ngày bên cô đều là mỗi ngày vui vẻ và hạnh phúc nhất. Chị hi sinh vì cô, đã vì cô mà làm rất nhiều điều... sự cho đi mà không cần nhận lại của chị thật cao thượng biết bao. Cả đời này cô biết chẳng thể tìm được ai vì cô mà làm nhiều việc đến vậy và cô cũng biết cả đời này chẳng có một ai khiến cô yêu nhiều đến thế, tận cùng của sự yêu thương là đánh đổi cho nhau tất cả.

"Vậy cô nhất quyết không nhận?" – Chủ tịch Bae lộ ý cười

"Vâng! Tôi không nhận."

[COVER] Ma Nữ Bae Joohyun ~Seulrene~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ