Đồng hồ trên tường điểm đúng 10h cùng lúc trong căn phòng tối mịt có một cô gái đứng lặng lẽ bên thành tường bất giác đưa mắt nhìn ra phía cửa kính như một thói quen đã được mặc định. Sau lớp màn kính trong suốt kia là toàn cảnh Seoul sáng rực rỡ dưới ánh đèn đường cùng vs dòng xe qua lại ngược xuôi không ngớt được thu vào tầm mắt cô. Jessica Jung – người con gái sỡ hữu một vẻ đẹp hoàn mỹ, cô có đôi mắt to, chiếc mũi cao cùng hàng lông mi cong vút và làn da trắng nõn nà. Xuất thân trong gia đình vọng tộc có ba đời là thương gia độc chiếm trên thị trường kinh tế ngoại quốc, tuy rằng cả họ hàng ba mẹ ông bà từ xưa đến nay đều theo con đường kinh doanh vững chắc nhưng Jessica lại không mang trong mình dòng máu yêu thích như những người trong gia đình, từ nhỏ cô đã sớm bộc lộ tài năng cũng như niềm đam mê vs công việc nấu ăn vì vậy khi chỉ mới 15 tuổi cô gái trẻ ngây ngô đòi ba mẹ cho đến lớp học làm bếp và năm 26 tuổi tức ở hiện tại cô đã trở thành một đầu bếp gia chuyên nghiệp tại một nhà hàng hàng đầu trong thành phố, bên cạnh đó Jessica còn là giám đốc có năng lực tài ba sỡ hữu trong tay một trung tâm đào tạo dạy học cho mọi tầng lớp có niềm say mê môn gia công tưởng chừng đơn giản này.Nhìn qua là một người con gái xinh đẹp, gia thế xuất chúng khó ai sánh bằng nhưng cô chưa bao giờ hài lòng với chính mình, trong sâu thẳm nội tâm cô luôn chất chứa một nỗi ưu sầu khó hiểu. Bao năm qua Jessica được sống và được làm theo những gì bản thân cô yêu thích nhưng điều đó dường như vẫn chưa đủ để khỏa lấp sự trống trải trong tâm hồn cô. Có lẽ cuộc sống của cô là quá hoàn hảo, là quá tốt đẹp, là không có biến đổi và không có thăng trầm vậy nên cô luôn nhìn đời bằng đôi mắt dửng dưng pha nhiều phần buồn chán, ngày ngày đều làm những công việc giống nhau như một qui luật, đêm đêm lại một mình gói nỗi buồn phiền vào hai tiếng thở dài. Tất cả như thế trầm luân diễn ra theo thời gian cho đến khi cô gặp cô ấy- người con gái với vẻ đẹp phi giới tính có ánh mắt câu hồn dẫn lối và đôi nét ngờ nghệch trên khuôn mặt...Từ lần đầu tiên gặp người kia cô cảm thấy bản thân có sự trông đợi, không biết vì điều gì nhưng cô rất mong muốn được gặp lại người kia vì vậy cô đã chủ động đưa số của mình cho cô ấy vậy mà cả ngày một cuộc gọi điện cũng chẳng hề nghe thấy.
<< Peek-peek-a-peek-a-boo
Peek-peek-a-peek-a-boo ~~ >>Đoạn điệp khúc của bài Peek A Boo - bài hát mà Jessica rất mực ưa thích vang lên và đó cũng chính là bản nhạc chuông cô cài đặt cho chiếc "dế" yêu của mình.
Thoáng chốc có chút bất ngờ khi nhìn thấy màn hình hiển thị một dãy số lạ, lúc này trong lòng cô lại dấy lên một sự mong đợi ...Cô hi vọng người bên kia là cô gái ấy
"Yoboseyo..." – Jessica nhẹ nhàng bắt máy
Đầu dây bên kia có chút ngập ngừng đáp..."Annyeong-haseyo...Tôi...là Kang Seulgi, người mà cô lầm tưởng là lấy cắp poster đó."
"A" lên một tiếng, trong tâm có chút nhộn nhàng khi nghe được giọng nói lanh lảnh của người mình đang nghĩ tới, đúng thật là linh nha, vừa nhắc tào tháo tào tháo đã tới...
"Tôi nhớ mà. Đợi cô lâu như vậy bây giờ mới gọi có phải đã suy nghĩ kĩ rồi hay không?" – Jessica vui vẻ hỏi
"Nea. Tôi muốn đăng kí một khóa, cô có thể giúp tôi chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Ma Nữ Bae Joohyun ~Seulrene~
FanfictionHii! các bạn có thể gọi mình là Dang or Kang 🖤 chả là gần đây mình bị thích Irene quá nên mình quyết định cover 1 fic về Baechu. Fic này mình đọc của chị "HaMy18893" mình có xin phép nhưng chị chưa trả lời. Vì thích quá nên đành liều cover fic...