---------------------------------
Jaira's POV
Pagdaan nung mga lalaki binati nila yung katabi ko at sila Queenie ayun mukhang wala naman pake sa mga yun."Uyy mga girls kaklase parin pala namin kayo mukhang magiging maganda na naman ang school year namin." sabi nung mukhang babaero eto yung Lance for sure.
"Kami? Mukhang hindi kasi may mga asungot na naman kaming kaklase." inis na sabi ni Ginnie.
"Easy babe." sabi ulit nung Lance.
"Don't call me babe I'm not a pig." sabi ni Ginnie.
"Lance tama na yan." saway nung Joshua.
Sumunod naman yung Lance doon sa Joshua kaya nag si upuan na sila sa mga upuan nila.
Ganto yung arrangement namin.
Daan | Ginnie | Max | Queenie | bintana
Daan | Lance | Joshua | Miguel | bintana
Daan | Raizah | ako | Mina | bintana
Daan | Alex | vacant | Gabriel | bintana
Pagkatapos mag attendance ni ma'am sinabi niya hindi daw siya muna magtuturo at alam daw niyang madami ditong new student kaya introduce yourself muna daw.
Saming anim si Ginnie yung unang nagpakikila.
"Ginnie May Mercado tawagin niyo na lang Ginnie. 18 hilig kong mag-ayos ng mga make up ganon para laging pretty at mahilig akong sumayaw at kumanta." sabi ni Ginnie at kumindat pa.
"That my girl." hirit nung Lance.
"I'm not your girl." sabi ni Ginnie at inirapan pa.
"Oh tigilan na yan ah baka kung saan pa yan mapunta." sabi ni ma'am
"Okay yung susunod."
"Maria Maxine Cruz Max na lang 17 at hilig ko magcacalligraphy at marunong din po akong magdrawing yun lang po." sabi niya.
Wow magpapalettering nga ako ng pangalan ko kay Max gusto ko kasi makita kung pano siya magcalligraphy.
"Wow marunong ka?" tanong nung lalaki sa likod niya na si Joshua. Tumango lang nga siya doon.
"May ipapanlaban na pala ang section sa poster at slogan ah." ngiting sabi ni Ma'am.
"Sunod."
"Queenie Ann Smith at wag niyo kong Ann kung ayaw niyong matampal ko kayo." biro ni Queenie kaya nagsitawanan naman yung iba.
"17 at ang hilig ko lang naman ay magbasa at manood ng mga K-Drama salamat." sabi ni Queenie.
"Sunod."
"Ako nga pala si Miguel Enrile Migs for short ayy hahahahaha 18 at hilig kong kumanta, sumayaw at magbasketball." hyper niya magpakilala.
Migs hmm bagay sila ni Queenie I swear parehas silang mistiso at mistisa.
"Okay sunod."
"Joshua Alonzo Josh na lang 18 at ang hilig kong magdrawing, maggitara, kumanta at magbasketball." sabi niya at ngumiti pa. Pano ko nakita? Di ko din alam e hahahahaha.
"Sunod."
"Lance Reyes ang pinakagwapo sa lahat *wink*. 18 at ang hilig kong magcar racing, sumayaw, kumanta at magbasketball."
Okay edi ikaw na hahahahaha.
"Sunod."
"Raizah Marie Dela Cruz 18 hindi lang halata sa height." nagsitawanan naman yung mga kaklase ko pati na rin siya baliw talaga.
BINABASA MO ANG
Inaapi Noon, Kinaiingitan Ngayon! (COMPLETE)
Roman d'amourIsa siyang anak ng milyonaryo ngunit lagi itong binubully dahil sa kanyang ayos. Manang, buhaghag ang buhok, malaki ang salamin at may braces. Alamin natin ang kwento ni Jaira Louise Alcantara.