---------------------------------
Queenie's POV
Nakakainggit naman sila Jai malaya na sila magmahalan hahahahaha letche ang lalim ko don ah btw ang strikto kasi e pero wag kayo pinayagan na ni daddy si Migs na ligawan ako ligaw lang daw muna hikhik.FLASHBACK
Mamaya kami pupunta ni Migs sa bahay para ipagpaalam ako alam niyo na yung panliligaw. Ayoko kasi na di nila alam yun baka kapag nalaman pa yun sa iba baka mas lalo pa sila maging strikto alam niyo na nag-iisang anak e."Hoy tinutunganga mo dan magsukat ka na impaktang to." sabi sakin ni Ginnie.
Tsk kasama ko nga pala sila ngayon nasa boutique kasi kami ni Raizah para mamili ng cocktail dress para susuotin namin sa masquerade ball.
"Ginnie naman wag mo naman awayin si Queenie." nakangusong sabi ni Migs.
"Ewan ko sayo para kang abnormal bagay talaga kayo ni Queenie." asar ni Ginnie.
Aba't ako siraulo baka sirain ko ulo niya.
"Talaga ba Ginnie bagay kami? Oh Queenie si Ginnie na nagsabi na bagay talaga tayo." eto talaga yung may sira tsk.
"Sira ulo ka talaga bilisan mo na nga lang dan ng makaalis na tayo dito." inis kong sabi baka kasi kapag nagtagal pa ko dito e mapatay ko na tong mga to.
"Hoyy saan kayo pupunta ah!!?" mapang-asar na sabi ni Alex.
"Well pupunta kami sa bahay nila Queenie love ko para magpaalam na liligawan ko na siya." masayang sabi ni Migs.
"Taray meet the parents na." pabibiro ni Max.
"Good luck sana makalabas ka pa ng buhay sa bahay nila Queen." pananakot ni JK.
Eto naman si Migs natakot naman sa sinabi ni JK kahit talaga uto uto ang isang to.
"Hala JK bakit!!!? Nakakatakot ba talaga yung parents ni Queenie?" balisang tanong ni Migs.
"100% Migs." nakangising sabi ni JK.
"Woaaah yare ka Migs baka di ka payagan ng parents ni Queenie." asar ni Cris.
"Patay ka buddy katapusan mo na." sabi ni Josh.
"You should hide Migs." natatawang sabi ni Gab.
"Back out ka na buddy." sabi ni Alex.
Pinigtritripan talaga nila ang isang to grabe kasi ang pagkauto uto niya grabe.
"No di ako magbaback out never." matapang na sabi ni Migs.
Napangiti naman ako sa sagot ni Migs kahit uto uto ang isang to e may paninidigan kilig naman ako.
"Ngiting ngiti ang isang babae oh." asar ni Raizah.
"Why?" natatatawa kong sabi.
"Sus palusot ka pa pero Migs wag kang magpaniwala dyan kay JK tinatakot ka lang nan tito and tita is really kind nakakatakot lang sila kung titignan pero they really sweet I swear." sabi ni Raizah.
"Oo nga protective lang sila kay Queenie pagdating sa mga boys kay no worries magpapaalam ka naman sa kanila kaya for sure sayo nila hahanap hanapin si Queenie kapag missing in action ang isang yan." sabi ni Ginnie.
"They really awesome Migs nakakatakot lang presences nila pero kapag nakilala mo sila panigurado akong magugustuhan mo sila." sabi naman ni Max.
BINABASA MO ANG
Inaapi Noon, Kinaiingitan Ngayon! (COMPLETE)
RomanceIsa siyang anak ng milyonaryo ngunit lagi itong binubully dahil sa kanyang ayos. Manang, buhaghag ang buhok, malaki ang salamin at may braces. Alamin natin ang kwento ni Jaira Louise Alcantara.