---------------------------------
Cris POV
Pagkaalis ni Jaira agad naman nagsitinginan yung mga kaibigan ko sakin na para bang gumawa ako ng malaking krimen."What?" inosente kong sabi.
Bat ganyan sila makatingin sakin? May mali ba kong ginawa sa kanila at kung makatitig.
"Anong what what ka dan." sabi ni Alex.
"Hindi kana naawa kay Jai alam mong hindi pa nakain yung tao uutusan mo nang sunod-sunod hindi mo man pinakain yung tao." sabi naman ni Lance.
"I said earlier na papahirapan ko siya diba? Bakit ba kayo nakampi sa kanya?" inis kong sabi.
Ang gulo nila nakakainis na din sila.
"Hindi sa kinakampihan namin siya ang samin lang sana pinakain mo muna yung tao tska sinabi niya na nagugutom na siya kanina." sabi ni Migs.
"Bud hinay hinay lang okay? Alam naming galit ka sa kanya pero sana naman buddy hindi naman umabot sa ganto baka mapano si Jai nang dahil sayo." pagpapaliwanag ni Josh.
"Hindi mo nga sinasaktan ng physical pero sinasaktan mo ng sobra sa emotionally. Diba may agreement tayong anim?" sabi naman ni Alex.
Damn it!
"I warned you last time Cris and you called her stupid that's too much Cris. You know girls are soft hearted right? They easily cry." malamig na sabi ni Gab.
"Hindi mo ba napansin na pinipigilan na niyang umiyak kanina? For sure umiyak na yun sa labas." sabi ni Migs.
Did I too much? Hindi na ko nakaimik dahil don sa mga sinabi nila lalo na yung sinabi ni Gab bigla naman bumukas yung pinto at pumasok doon si Jaira na nakayuko.
"E-eto na yung i-inumin mo." sabi niya na nakayuko.
"Sige a-alis na ko text m-mo na lang ako k-kapag may iuutos k-ka." sabi nito at umalis na.
"See Cris?" sabi ni Josh.
Did she really cry to what I said?
"Tara na tapos naman din tayo kumain at baka malate pa tayo." sabi ni Lance.
"Hoy Cris ano na?" tawag ni Alex.
All I just want to revenge on her for what she do to me but my friends always against my plans and it looks like I'm the bad guy here.
"Huyy Cris." sabi ni Migs.
But why I feel guilty right now? Did I really really to much?
"Cris." tawag ni Josh
But when she called me stupid that time I'm not cry di sumama yung loob ko pero bat ganon parang ako yung may kasalanan?
"CHRISTIAN RAY!!!!" sigaw nila.
"What why?" takang tanong ko.
"Kanina ka pa namin tinatawag kung di pa kami sumigaw di ka pa matatauhan dan." sabi ni Migs
"Bakit ba?" tanong ko.
"Tara na po kasi at malalate na po tayo." sabi naman ni Lance.
Yun lang pala akala ko naman kung ano na
"Susunod ako." sabi ko.
"Sus nakokonsyensya ka lang." asar sakin ni Alex.
"Ulol lumayas na nga kayo." sabi ko.
"Huwag kang mag-alala mukha namang hindi nagtatanim ng sama loob si Jai basta magsorry ka." sabi naman ni Josh.
"And why would I do that?" takang tanong ko.
BINABASA MO ANG
Inaapi Noon, Kinaiingitan Ngayon! (COMPLETE)
RomanceIsa siyang anak ng milyonaryo ngunit lagi itong binubully dahil sa kanyang ayos. Manang, buhaghag ang buhok, malaki ang salamin at may braces. Alamin natin ang kwento ni Jaira Louise Alcantara.