"Goodmorning kit-kat"
Kung ang ganitong ang gwapong muka ni Rex ang una kung masisilayan sa umaga, gusto kung titigan nalang ito at hina aalis sa higaan ko.
"Sunday, Wanna go somewhere today"nakangiting ani nito saka pinatakan ng halik ang pisngi ko.
"Ikaw bahala"
Nauna itong bumaba para makapag-handa ng agahan namin. Madalas na itong natutulog sa apartment at ito narin ang bumibili ng mga kailangan naman sa kusina pati narin mga lulutuin nito.
Leave in. na sigurong matatawag ang pag-sasama naming dalawa. kahit na wala paman kaming pag-uusap tungkol sa namamagitan samin.
Hindi narin namin napag-uusapan si mama at kung anong paano sila nag-kakilala. Gusto kung malaman ang tungkol doon, sa ngayon hindi ko muna iniisip ang bagay na iyon. May tamang panahon naman para sa lahat.
Pag-katapos naming mag-agahan nag-paalam itong may aasikasuhin. Sinabi niyang babalikan niya ako bago mag-tanghali kaya inubos ko ang oras ko sa paghihintay sa kanya para mag-ayos ng sarili ko.
"Kit-kat"katatapos kung magbihis ng marinig ko ang tawag nito sa ibaba. Nag-madali naman ako para mapuntahan na ito.
Pareho kaming natigilan ng makita ang ayos ng isat-isa. Bagong gupit ito at ngayong ko lang ito nakitang naka short, madalas naman itong naka t-shirt pero iba ang dating nito ngayon.
Pinatungan nito ng maong na jacket ang puting t-shirt niya na hindi naitago ang magandang hubog ng katawan nito. Bumagay din sakanya ang suot niyang puting sneakers. Isama pa ang shades nitong nakakabit sa harapan ng suot nitong t-shirt.
Natigil lang ako sa pag-suyod ng tingin sa kanya ng humakbang siya palapit sakin.
"Damn! You're so beautifull kit-kat. I change my mind. Dito nalang tayo mag-papadeliver nalang ako ng kakainin natin"ani niya na hindi inaalis ang pag-kakatitig sakin.
"Rex, ilang oras akong nag-ayos tapos sasabihin mong dito nalang tayo. Nakakainiss ka! "ngumuso ako at bahagyang lumayo rito. Mabilis naman nitong hinapit ang bewang ko at idiniin ako sa katawan niya.
Nanuot sa ilong ko ang paborito kung bodyspray na ginagamit nito. Hindi ko tuloy napigilan ang sarili kung ilapit ang muka ko sa dibdib nito.
"Paano tayo lalabas kung hindi ko masisigurong wala akong mababangasang muka sa oras na may ibang lalaking tumingin sayo"
Umangat ang muka ko para tignan ito. Umiwas naman ito ng tingin pero nakikita ko parin ang salubong nitong kilay. Galit ba siya?.
"Look Rex, sino namang titingin sakin hindi lang naman ako ang babae sa mundo. Come on, you dont have to be jealous."
"Oh yeah! Wearing that dress,Im a man Aira.Kaya alam ko kung paano tumakbo ang utak ng isang lalake."
Pinasadahan ko ng Tingin ang damit ko.Wala naman akong makitang Mali sa suot ko.Im wearing a backless neon pick summer dress,komportable ako sa damit kung ito kaya hindi ko alam kung anong ayaw ni Rex dito.
"Wala namang Mali sa suot ko ah"ani ko matapos pasadahan ng tingin ang sarili ko.
Madilim ang muka nito ng binalik niya ang tingin sakin.
"Sayo wala paano ang ibang tao.Look Aira,madaming lalaki sa labas at ayokong makita nila ang katawan mo.God!Your wearing a backless dress,halos kita narin ang dibdib mo"ramdam ko ang irita sa boses nito habang sinasabi ang huling mga salita nito.
"Ill rather lock you with me in your room and remove that damn dress.And god knows what will happen next.ill be more happy with that."
Sa ilang oras kung nag-ayos at nag-bakasakaling magugustuhan nito ang ayos ko,sa huli Hindi natuloy ang pag-labas namin.Ayokong sirain ang pinaghirapan ko kaya kesa mag-palit ako at makalabas kami mas pinili ko nalang na manatili kami sa apartment.Tutal Hindi rin ako makasisigurong wala akong makakalbo sakaling may lumandi sa kanyang Babae.
Ang plano nitong mag-padiliver ay Hindi natuloy.Liban sa bumuhos ang malakas na ulan gusto kung ito ang mag-luto ng kakainin namin.
"You sure ,you don't need my help?"tanong ko habang pinapanood itong mag-hiwa ng karne.Nakapangalumbaba ako sa mesa habang pinapanood nito."Nope"tipid na sagot nito.
Sa pag-kabagot,minabuti kung manood nalang.Fiftyshadesofgrey ang napili kung panoorin.Binigay ni Lorie sakin ang DVD nito noong isang araw pa,naalala kung tinukso pa ako nitong panoorin raw naming mag-kasama ni Rex.At sa panonood ko alam ko kung anong ibig Sabihin ni Lorie.
"Looks like your enjoying the movie"
Napalingon ako sa gawi ng kusina nang marinig si Rex.Nag-init ang pisngi ko ng makita ang ngisi sa labi nito na taong nasa BS na parte pa ang pinapanood ko.
"Ammmm,binigay ni Lorie sakin.Wala nMan akong ibang mapanood"sagot ko saka mabilis na pinatay ang T.V.
Namayani ang katahimikan ng mamatay ang T.V,bigla tuloy akong nag-sisi.Naririnig ko tuloy ang mabilis na kabog ng dibdib ko.Napaayos naman ako ng pag-kakaupo sa sofabed na inuupuan ko ng lumapit si Rex sakin.
"Next time,Labas tayo with your friends"ani niya ng makaupo sa tabi ko."Okey,sasabihan ko Sila"
"Gutom kana ba?"tanong niya saka hinalikan ang gilid ng Ulo ko."Hindi pa naman"
Nanigas ako sa kinauupuan ko ng ipatong nito ang kamay niya sa tuhod ko bago bumulong sa tenga ko."I'm hungry,kit-kat.what will you do about it"umAwang ang labi ko ng sinunod nitong halikan ang nakalantad kung balikat.nagsisi tuloy ako kung bakit Hindi ako pa ako nag-palit ng damit.Pinapaikot pa nito ang daliri niya sa likod kung nakalantad din dahil sa damit ko.
Bago pa mapunta sa kung saan ang ginagawa nito sakin.Mabilis akong tumayo."Tara Kain na tayo"Aya ko at nauna ako sa kusina.
Ilang linggo narin ng huling may-mangyari saaming dalawa at isiping mauulit iyon Hindi ko magawang pakalmahin ang sistema ko.
Minabuti kung abalahin ang sarili ko sa pag-hahain ng mga niluto nito.Hindi ko narin ito tinapunan ng tingin ng maramdaman ko ang pag-dating nito."Kain na tayo"Yaya ko ng maihanda kuna lahat ng niluto nito.
Pinag-hila niya naman ako ng upuan.Nag-dalawang isip pa ako kung uupo ba ako Doon.kung puede lang ayokong malapit ito sakin ngayon.Sa huli umupo parin ako sa hinila nitong upuan ayoko rin namang isipin niyang iniiwasan ko siya.Umupo naman ito sa tabi.
"Ang sarap"Wala sa sariling usal ko ng matikman ang luto nito."Talaga,patikim"ani niya na agad kung ikinalingon sakanya."Ammm,ito kuha ka"binuhat ko ang lalagyan ng niluto nito saka inilapit sakanya.Tinitigan niya lang ako.
"Gusto ko iyang nasa plato mo"
"Hah!"maang na usal ko bago kumuha sa plato ko.Inumang ko sakanya ang kutsarang hawak ko pero sa halik ibuka nito ang bibig niya ,hinAwakan nito ang kamay kung may hawak ng kutsara at ang isang kamay nito ay inilagay niya sa leeg ko para hilain ang ulo ko at walang pasabing siniil ng halik ang labi ko.
......
BINABASA MO ANG
DESIRE
Ficción GeneralSpg-BE OPEN MINDED I want to worship your body and kiss every inch of it....