I want to worship your body and kiss every inch of it from your neck down to your two Mountain and you know what I really want right now,I want to tease your pussy.
Naninindig ang buhok ko sa katawan habang paulit-ulit sa loob ng utak ko ang mga katagang binitawan ni Rex ng gabing iyon.
Hindi ko inaasahang sasabihin nito ang mga salitang iyon sakin.Kung pag-babasehan ang pisikal nitong anyo hindi mo iisiping may itinatago pala itong kalokohan.
"Matapos ng mga kabastusang sinabi mo sakin ang lakas parin ng loob mong pumasok dito ng wala ako!"Akala ko pag-katapos ng mga sinabi nito hindi na ito babalik sa apartment ko pero Hindi ko inaasahang madaratnan ko nanaman ito ngayon.
"I can't even imagine myself on a bed with you.Kaya wag kang umasang gagawin ko nga sayo iyong mga sinabi ko."
Umawang ang labi ko sa sinabi nito.Harap-harap niya nanaman akong ininsulto.Ako pa ngayon ang nag-iisip na gagawin nga nito ang sinabi niya.
"Gago ka!!"
Isang suntok ang dumapo sa kaliwang pisngi nito,sa puwersang binigay ko sa suntok kung iyon hindi na ako mag-tataka kung makakita ako ng pasa doon sa mga susunod na araw.Kung tutuusin kulang pa ang suntok na binigay ko rito sa pambabastos at pangiinsultong ginawa niya sakin.
" Your going to pay for what you did lady! "malamig at madidiin ang bawat bigkas nito ng mga salita.
Umahon ang takot sa dibdib ko ng hukbang ito palapit sakin at ang mga mata nito ay nag-aalab sa galit. Sa halip na hintayin ko itong makalapit sakin mabilis akong tumalikod rito at patakbong umakyat sa kuwarto ko nag-babakasakaling hindi ako masusundan nito.
"Aira!open this goddamn door!!"ramdam ko ang matinding galit sa boses nito."Aira!"sigaw pauli nito.
Akala ko umalis na ito ng ilang minuto ng tahimik sa labas.Hanggang sa isang malakas na tunog ang narinig ko sa labas ng pinto ko.Natulala ako ng bumukas ang pinto at pumasok si Rex wala na akong nagawa ng lumApit ito sakin.
"B-bitiwan mo"may takot na ani ko rito. "You can never get away from what you did"madiing sabi ani niya.
Hindi ko alam kung dahil parin ba sa pag -suntok ko ang galit na nakikita ko ngayon sakanya. Pakiramdam ko kasi ngayon may iba pang dahilan.
"Rex, ano ba bitiwan mo nga ako! "Nag-pumilit akong makawala sa pag-kakahawak nito sakin, sa kagustuhan kung makawala sakanya hindi ko natimbang ang sarili ko kaya ng bumagsak ako sa kamang nasa likuran ko nasama.
Ilang minutong namayani ang katahimikan sa pagitan naming dalawa habang nasa ibabaw ko ito.
Nakatuon ang atensyon ko sa lamesang naroon ng maramdaman ko ang mainit na hangin sa leeg ko wala sa sariling tumingin ako rito. Nang mag-tama ang paningin naming dalawa ng sandaling iyon may kung ano sa loob kung nag-sasabing gusto kung makilala ng lubusan ang taong ito. Bumaba ang paningin ko sa mapupulang labi nito, ilang sandali pa ng kusang gumalaw ang daliri para pasadahan ng haplos ang ibabang labi nito.
"Sino kaba talaga Rex? "usal ko habang hinahaplos parin ng daliri ko ang labi nito, binalik ko rin ang tingin ko sa mga mata nito.
Kung kanina nag-aalab na galit ang nakita ko sa mga mata nito ngayon iba. Nakikita ko doon ngayon ang kapareho ng nararamdaman ko.
"I'm a man who can make your life a living hell and heaven at the same time"
Inalis nito ang hawak ko sa labi niya, dinala nito sa ibabaw ng ulo ko ang dalawang kamay ko. "Ngayon ipapalasap ko sayo ang impyerno at langit na sinasabi ko sayo"
Sinimulan nitong halikan ang leeg ko, gusto kung mag-protesta sa ginagawa nito pero hindi ko kayang itanggihan ang nararamdaman ko ngayon.
"Uhmmmm! "ungol ko ng maramdaman ang mainit nitong labi sa tuktok ng isa sa mga iniingatan kung bundok. "Ahhh, Rex"usal ko ng parang batang pag-luruan nito ang nipple ko.
Hindi ko alam kung ito ba ang sinasabi niyang impyernong ipapalasap niya sakin. Nag-sisimula na kasing mag-init ang buong katawan ko"Shit! I-i want more"usal ko. Unang beses kung maramdaman ang ganito at gusto ko pang maramdaman kung hanggang saan ang ganitong pakiramdam.
Tumigil ito sa pag-lalaro sa dalawang bundok ko. Umalis rin ito sa ibabaw ko. Gusto kung sigawan ito sa pag-tigil niya pero ng makita kung isa-isa nitong inaalis ang botones ng suot niya lalo lang nag-patindi iyon sa nararamdaman ko kaya ng maalis nito ang suot niya at walang pag-aalinlangan na inangkin ang labi ko, hinanda ko na ang sarili ko sa mga susunod na mang-yayari.
"Ahhh, Rex t-teka"pigil ko rito ng maramdaman ko ang pag-pasok ng daliri nito sa yaman ko. "Ngayon ko palang ito mararanasan kaya sana mag-dahan-dahan ka"nakaramdam ako ng hiya rito matapos kung sabihin iyon.
"Are you sure you don't have any experience on this? "may pag-dududa sa tono nito. Kung hindi lang dahil sa pag-iinit na nararamdaman ko sinipa kuna sana ito. "Alamin mo kung nag-sasabi ba ako ng totoo o hindi"sagot ko rito dala narin ng inis ko sa naging tanong nito.
Tumingala ako at hinayaan itong ipag-patuloy ang ginagawa niya. Nakagat ko ang ibabang labi ko ng maramdamang muli ang daliri nito sa loob ng yaman ko.
"Ahh-Ahhh-Uhhmm"ungol ko ng mag-pabalik-balik na ang daliri nito sa loob"You like it huh! "ani niya na tinanguan ko naman.
"Ahhhhhhhhhh, Ahhhhhhhhhh, Ahhhhh"sunod-sunod na ungol ko ng binilisan nito ang pag-labas masok ng daliri niya sa loob ko. "Shit! Rex, i-itigil mo na-naiihi ako"sigaw ko rito.
"Come with my finger "ani naman nito. Lalo pa nitong binilisan ang ginagawa niya, habang sa pakiramdam ko may sumabog sa loob ko. Nanginginig ang katawan ko ng tumayo ito at pumusisyo sa pagitan ng hita ko.
"Ready for me"may ngisi sa labing ani niya habang hawak ang malaking sandata nito. Napalunok ako ng makita ang nasa pagitan ng hita ko.
Hindi ito ang unang beses na makakakita ako ng sandata ng isang lalaki. Kung wala akong kaibigang malibog natulad ni Lorie siguro ngayon mag-tititili ako sa gulat tulad ng una kung makita si kumpare.
"Ka-kakayanin ko ba yan? "may kabang tanong ko. Nakita ko ang pag-kurba ng labi nito sa isang ngiti
"I'll be gentle darling, wag kang mag-alala mamaya lang nasa langit kana"
......
Oppsss!! tigil muna. See you next BS.
BINABASA MO ANG
DESIRE
Aktuelle LiteraturSpg-BE OPEN MINDED I want to worship your body and kiss every inch of it....