Chapter 16

1.8K 61 3
                                    

Sinakop ng bibig nito ang isang dibdib ko. Nag-pakasawa ang dila niya sa tuktok nito at ang isang kamay nito ay abala naman sa pag lalaro sa kabilang dibdib ko.

Nakaupo ito sa kama habang nasa kandungan niya ako.

Bumabaon ang daliri ko sa sa buhok nito kasunod ng mga ungol ko.

Nang mag-sawa ito sa pag lalaro sa hinaharap ko, sinimulan naman nitong halikan ang leeg ko patungo sa labi ko.

Para itong gutom na lion sa pag-sakop sa labi ko. Kinagat nito ang labi ko dahilan para umawang iyon.

Pumasok ang dila nito sa loob ng bibig ko. Sinalubong ko naman iyon. Ilang minuto rin nag-laban ang mga dila namin bago kami mag hiwalay dahil sa kakapusan ng hangin.

Pinahiga ako nito sa kama ng bahagyang umayos ang pag-hinga namin.

"Spread your leegs"utos nito na buong puso ko namang sinunod.

"Ahhhh"ungol ko kasunod ng pag-pikit ng mga mata ko para damhin ang sensasyong idinudulot ng ginawa nito sa katawan ko.

Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko sa sarap na nararamdaman ko ngayon.

Nakaramdam ako ng inis ng tumigil ito ginagawa niya.

"Bakit ka tumigil "inis na tanong ko rito.

"Easy, kit-kat. Aalisin ko lang ang boxer ko"

Nag-init ang muka ko sa sinabi nito.

Nang maalis nito ang boxer niya pumusisyon na ito sa pagitan ng hita ko. Napalunok ako ng makita ang kahandaan nito.

"Ready Kit-kat for round One"nakangising ani nito bago dahan-dahan itong pumasok.

Ang sarap sa pakiramdam ng pag pasok nito at ang bawat pag bayo nito sa ibabaw ko ay sobra-sobra ang ligayang dala sa puso ko.

"Hmmm,ahhh. Ahhh ahhh"

Mabilis ang bayo nito sa ibabaw ko. Bahagya pang nauuntog ang ulo ko sa headboard ng kama pero hindi ko ramdam ang sakit nito sa ulo ko.

"Fuck, kit-kat. Its so good to be insade you"

Namumula ang dibdib nito at ang butil-butil nitong pawis. Nakapikit rin ang mga mata nito madiin rin ang hawak nito sa dalawang hita ko.

"Ahhh! Fuck"

Bumagsak ito sa ibabaw ko. Parehong mabilis ang tibok ng puso namin, hinahabol rin namin ang pag-hinga.

"11 rounds to go Kit-kat. Will have a long and wet night"

......

Malapad ang pag kakangiti ko habang nag-luluto ng agahan namin ni Rex.

Hindi man maayos ang tulog ko nitong nag daang gabi, maganda parin ang naging gising ko.

"Morning kit-kat"

Yumakap ito sa likuran ko saka pinatakan ng halik ang nakalantad kung leeg.

"My t-shirt looks good in you, but I want you naked"

"Rex, pagod pa ako"natatawang sagot ko.

Humalakhak naman ito.

Wala nang mas liligaya pa habang kapiling ko si Rex. Nang sabihin nito sakin kagabi ang nararamdaman niya wala akong ibang inisip kung hindi ang makasama ito at iparamdam sakanya ang pag-mamahal ko.

Masaya kaming nag-salo sa agahan ni Rex.

Nagugulat lang ako sa pagiging sweet nito ngayon at sa ilang beses nitong pag-sasabing mahal niya ako

"Paano ba kayo nag-kakilala ng boss ko? "

Ipinag-paalam nanaman ako nito sa boss kung hindi ako papasok ngayong araw.

Pinigilan ko ito pero wala narin akong nagawa ng tumawag na ito at pumayag naman ang boss ko.

"Busness and were friends"tipid na sagot naman nito.

"Now, i want to spend the whole day with you. and for tonight will make love again"

At nangyari nga ang gusto nito.

Sa tanghali lumabas kami para kumain. Nag-mall rin kami at bumili ng mag-kapares naming damit, sapatos na siya lahat ang nag-bayad.

Pag-balik namin sa bahay. Pareho kaming napagod kaya nakatulog kami.

Nauna akong nagising sakanya.Nag-sawa akong pag-masdan ang muka nito.

Hindi ko akalaing mamahalin rin ako nito. Hinanda ko ang sarili ko kung sakaling hindi niya ako mahal. Tatanggapin ko iyon pero hindi ako titigil na mahalin ito.

Madami nang nag-daang relasyon sa buhay ko. At alam kung lahat ng iyon ibinigay ko ang pag-mamahal ko pero hindi katulad ng pag mamahal ko ngayon kay Rex.

Dati tinatanggap kung wala na kami at mahirap mang mag move nagagawa ko parin pero ngayon kay Rex..

Alam kung hindi ko kakayanin pag nawala siya sa akin. At kaya kung gawin ang lahat manatili lang siya sa tabi ko at mahalin niya ako.

Malalaman mong siya na ang para sayo kung hindi muna kakayaning mabuhay ng wala siya sa piling mo at ngayon iyon ang nararamdaman ko para kay Rex.

Nag handa ako ng hapunan naming dalawa.

Naging abala naman ito sa cellphone niya sa pag tawag ng sa tingin koy tungkol sa trabho nito.

Saktong naghahain na ako ng pumasok ito sa kusina.

"Hmmm. Kakagutom"ani nito saka ako hinila palapit sakanya.

"Umupo kana at kakain na tayo baka saan nanaman makarating yang yakap mo"nakatawang sabi ko saka kinuha ang huling niluto ko.

Nag-hila naman ito ng upuan niya. Ambang hihila narin ako ng upuan sa tabi nito ng pigilan niya ako.

"Sit here"tinapik nito ang kandungan niya. Nag salubong naman ang kilay ko.

"Hindi ka makakain pag umupo ako sa jan"ani ko..

Hinila naman ako nito saka pinaupo sa kandungan niya.

"Ikaw ang mag-susubo ng pag-kain ko"

Umawang ang labi ko sa sinabi nito. May pag kaisip bata rin pala ang isang ito.

Sa huli sinubuan ko nga ito. At Mayat maya rin ang pag-halik nito sa labi ko.

Kung Puede lang palagi nalang kaming ganito nito.Walang ibang iniisip kundi ang makasama ang isa't isa at maiparamdam ang pag mamahal namin sa bawat isa.

 DESIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon