"Warning!!! ang kabanatang ito ay Hindi naayon sa may murang kaisipan o Hindi handa sa mga makamundong bagay. Maari wag nalang ipag patuloy ang pag babas at diretso na sa susunod na kabanata. Salamat! ""Anong ginagawa mo sa sarili mo A?Hindi ko akalaing mag papakababa ka para lang sa lalaking hindi kana pinapahalagahan"
Nag init ang sulok ng mata ko sa sinabi ni Maggie.
Nagising ako sa apartment nito. Narito rin si Lorie, nakaupo lang ito sa sulok at mariing nakatitig sakin.
"Kung nakita mo lang ang itsura mo kagabi. Nakaka awa ka Aira"
Pinahid ko ang luhang kumawala sa mata ko.
"Mahal ko siya"
"Pu*****, mahal!. Hindi pag mamahal yan Aira. Kung mahal mo talaga siya hahayaan mo siya. Bubuo ng pamilya iyong tao pero heto ka at sisinira iyon! "
"Tama nayan Mags. "si Lorie.
Lumapit ito sakin. Niyakap ako nito ng sunod-sunod na ang pag patak ng mga luha ko.
Nasasaktan ako. Inaasahan kung dadamayan nila ako pero maging sila gusto nilang lumayo ako kay Rex.
"Mahirap bang intindihin na Mahal na mahal ko siya at hindi ako papayag na makasal siya sa iba. Ako lang ang dapat niyang mahalin at pakasalan"
Hinawakan ni Maggie ang mga pisngi ko. Inangat nito ang muka ko.
Galit ang nakikita ko sa muka ng kaibigan ko ngayon.
"Naririnig mo ba ang sarili mo A,Sa sinasabi mo ngayon, handa kang gumawa ng pag kakamali dahil lang sa pag mamahal na hindi niya naman susuklian"
Lumabas si maggie matapos niyang sabihin iyon. Naiwan kami ni lorie.
Ilang minutong namayani ang katahimikan bago tumayo si Lorie.
"Iiwan mo rin ba ako? "mahinang tanong.
Lumuhod sa harapan ko si Lorie. "Mahal ka namin ni Maggie. Hindi namin gustong nakikita kang nag kakaganito A, nasasaktan rin kami"
Alam kung ayaw lang nilang masaktan ako pero hulina nasaktan na ako at Hindi ko hahayaang mabalewala lang ang pag hihirap ng damdamin ko.
Babawiin ko ang dapat na sakin.
....
Tinitigan ko ang maliit na papel sa kamay ko."ROOM 206"
Gagawin ko ang lahat para makasama ko ulit si Rex kahit na kapalit nito ang kasiraan ko sa mata ng iba.
"Saan po kayo Miss? "tanong ng securityguard ng building kung nasaan ang condo ni Rex.
"Sa unit ni Mr. Rex Asuncion"
Hinawi ko ang buhok ko na tumatakip sa halos lumuwa kung dibdib dahil sa suot kung dress na umabot lang sa kalahati ng hita ko.
NaKita ko ang Ilang ulit na pag lunok ng security habang napatingin sa dibdib ko. Matamis ko itong nginitian.
"G-goodday ma'am" nautal pa ito bago ako nito pinapasok sa loob ng building.
Mabilis kung tinahak ang elevator. Nanginginig kung pinindot ang floor kung nasaan ang unit ni Rex.
Pag dating sa tamang floor. Humugot ako ng malalim na sininga saka binuga iyon para maibsan kahit papano ang mabilis na tibok ng puso ko.
Bumuga ulit ako ng hangin bago kumatok sa pinto ni Rex. Nakatatlong katok ako bago ito bumukas.
"Really Aira, Hindi kuna aalamin kung kanino mo nalaman kung nasaan itong condo ko pero hanggang dito ba naman susundo mo pa ako"
May iritasyon sa bosses nito at nakapaskil sa muka nito ang pag ka disgusto niya na naroon ako ngayon.
Inipon ko lahat ng lakas ko at itinulak ko ito. Mabilis akong pumasok at nilock ang pinto ng unit nito.
"What are you doing? Leave, Aira" tinuro nito ang pinto pero Hindi na ako nag abala pang lingunin ang pinto nito.
Inabot ko ang zipper ng dress na suot ko. Hinayaan ko itong bumagsak sa marmol na sahig nito.
Bahagyang umawang ang labi nito ng makita ang kahubaran ko.
Hinayaan kung nakalantad ang hubad kung katawan sa harapan nito.
"Pati ba kahihiyan mo kinalimutan mo Aira? Bakit mo ginagawa sa sarili mo ang ganito"
Inalis nito ang T-shirt na suot niya. Lumapit ito sakin at tinakpan ang nakalantad kung dibdib.
"Kahit wala nang matira sakin Rex, makuha lang kita ulit"
Pinulupot ko sa leeg nito ang dalawang braso ko at walang pag aalinlangan na sinakop ko ang labi nito.
Sa una Hindi nito sinabayan ang mga halik ko pero Hindi nag tagal ito na mismo ang nag palalim ng halikan namin.
Iniyapos ko ang mga binti ko sa bewang nito. Sinapo naman nito ang pang upo ko.
Nag lakad ito. Narinig ko ang pag bukas ng pinto nito, Hindi parin nag hiwalay ang labi namin ng maramdaman ko ang malambot na kama sa likod ko.
"Uhmmmm"ungol ko ng bumaba ang halik nito sa leeg ko.
Dumiin ang daliri ko sa buhok nito ng sakupin ng labi nito ang kaliwang dibdib ko. Pinag laruan ng dila nito ang tutuk nito.
"Ahhh, Rex"usal ko. Bumaba ang tingin ko rito nag tama naman ang mga mata nito.
Hindi ko alam kung dahil sa sensasyong nararamdaman ko ngayon kaya nakikita ko sa mga mata ni Rex ngayon ang pag mamahal na matagal kunang inaasam -asam na makitang muli.
"You're making things hard for me Aira. Lumayo kana bakit kailangan mo pang bumalik"
Tuluyan na nitong naalis ang short na suot niya. Para akong nahihilo habang nakatingin ako sa kahubaran nito ngayon.
Matagal-tagal narin ng huli kung makita ang sandata nito at ang kahandaan nito sa labang papasukan niya.
Napasinghap ako ng hilain ni Rex ang paa ko, Tumigil ito ng nasa paanan na ako ng kama. Pinag hiwalay nito ang hita ko at lumuhod ito sa paanan ko kapantay ng pagitan ng hita ko.
"I can't wait to taste your sweet juice again A."
Napakapit ako sa ulo nito at para akong nag didiliryo ng mag simula itong mag laro sa pagitan ng hita ko.
"Oh! Fuck"hirap na usal ko. Dumidiin ang mga daliri ko sa kama at ang mga kuko ko sa anit ng ulo nito.
Mahal na mahal kita Rex at kung sa ganitong paraan kita makukuha at makakasama ulit.Handa kung ibigay sayo ang sarili ko ng paulit ulit
"Ahhhh"ungol ko ng marating ko ang langit gamit lang ang dila ni Rex.
Nakangisi itong tumayo , bumalik ako sa gitna ng kama. Umakyat naman ito saka pumusisyon sa gitna ng dalawang hita ko.
Tinitigan muna ako nito ng ilang sigundo bago dahan-dahang pinasok ang kahandaan nito.
"My sweet naughty kit-kat"
Bulong nito bago sinakop ang labi ko at nag simula na ito sa pag galaw sa ibabaw ko.
.,...
BINABASA MO ANG
DESIRE
General FictionSpg-BE OPEN MINDED I want to worship your body and kiss every inch of it....