I never imagined that one day in my life I'll be in this moment were I no longer know my self and when the time I weak up I already mess up my damn! Life.
....
" You did what!? " I can see the redness in Maggie's chicks"Are you really out of your mind!.! Nakipag sex ka sa lalaking ilang buwan nalang ikakasal na. At nag makaawa kapang maging kabit niya! Tangna Aira, gusto kitang sampalin hanggang matauhan ka sa mga pinag gagagawa mo! "
"Hey! Kumalma ka muna" si Lorie na linapitan si Maggie. Umupo sila sa harapan ko. Ramdam ko ang tingin nila sakin.
All I thought after what happened between me and Rex he will change her mind and choose me again.
Nang magising ito pinagtabuyan niya ako at sinabing walang ibig sabihin ang nangyari samin. Pakiramdam ng sandaling iyon namatay ako. Wala akong maramdaman nakatayo ako sa gilid ng Kama nito walang saplot ang katawan habang paulit-ulit niya ako pinapalayas at wag na ako kahit kailan mag papakita sakanya. Nang matauhan ako nag madali akong Lumapit sakanya. Luhod ako at nag makaawang bumalik ito sakin.
I'm willing to be your mistress bumalik kalang sakin Rex. Please.
Tumulo ang luha ko ng maala ang tagpong iyon sa condo ni Rex. Kung paano ako mag makaawa at mag pakababa sa harapan nito pero sa huli pinag tabuyan niya parin ako.
"Anong magagawa ng iyak mo ngayon" may galit sa tono ni Maggie. Pinahid ko ang Luha ko pero patuloy parin ang mga ito sa pag tulo.
"Nag mahal lang ako" humihikbing ani ko. Lumapit naman si Lorie sakin. Niyakap ako nito habang hinahaplos ang likod ko.
"Shit! Who cares now, Iyang pinag aalayan mo ng pag mamahal nayan wala na. Tignan mo ang sarili mo ngayon! "
Nilingon ko si Maggie matapos nitong mag salita.
"Itong pag mamahal ko nalang para sakanya ang natitira sakin ngayon. Pag isinuko ko ito ngayon. Ano pang halaga ko"
Mabilis ang pag tayo ni Maggie at pag lapit nito sakin. Mag kabilaang sampal ang binigay nito. Hinawakan nito ang mag kabilang balikat ko at niyug-yog niya ako.
"Gumising ka Aira. Hindi lang si Rex ang lalaki sa mundo. Wag mong sirain ang buhay mo ng dahil lang sakanya. "
Inilayo ni Lorie si Maggie sakin. Ramdam na Ramdam ko ang galit ng kaibigan ko pero Hindi parin nito nabago ang kagustuhan kung bumalik si Rex sakin.
.....
"Ma'am, limang oras na tayong nag hihintay rito sigurado kabang dito nag tatrabho iyong Mister ninyo? "
"Opo Manong. Dodoblehin ko nalang po ang bayad. Basta mag hintay lang po tayo"
Nasa harapan kami ngayon ng building kung saan nag tatrabho si Rex.
Ilang ulit mang sabihin sakin ni Maggie o Lorie na lumayo na ako kay Rex hindi ko parin sila pinakinggang.
Kaya ng iwan nila ako sa apartment ni Maggie nag pasya akong bumalik sa bahay ni Rex at itanong kung saan ito nag tatrabho. Ang parehong katulong parin ang nag bukas ng gate nila at sakanya ko rin nalaman kung saan ang trabho ni Rex.
Mag aalasais na pero hindi ko parin nakikita ang pag labas ni Rex sa building. Maging ang sasakyan nito sa basement ng building kaya alam kung nasa loob parin ito.
"Kung bakit naman kasi nang baba-babae payang Mister ninyo E, napakaganda nyo naman. Hindi ko maintindihan ang ilan sa kapwa ko lalake. " napangiti ako sa driver ng taxi sa sinabi nito.
"Hindi po siguro ako sapat Manong"
"Nakuh! Rason lang iyan Ma'am. Talagang nag hahanap lang siguro ng ibang potahe iyong Mister ninyo ma'am. "
Hindi na ako nag komento sa sinabi ng driver dahil Nakita ko ang pag labas ng sasakyan ni Rex.
"Manong sundan ninyo iyang palabas na Sasakyan"
Sinundan namin ang sasakyan ni Rex.
"Ma'am nakalabas na Ata tayo ng Maynila ah" ani ng driver ng ilang oras na naming sinusundan ang sasakyan ni Rex.
"Mag babayad po ako kahit mag kano Manong basta sundan lang po natin"
Tumigil sa isang gasolinahan ang sasakyan ni Rex.
"Nakuh! Ma'am. Kahit man gusto ko kayong tulungan ayoko namang makagalitan ako ng asawa ko pag umuwi ako ng gabing gabi E, Mukang malayo po ang pupuntahan ng Mister ninyo"
Bumuga ako ng hanging saka nag pasyang lumabas ng taxi. Binigay ko ang bayad ko saka nag madaling Lumapit sa sasakyan ni Rex.
Ilang minuto akong nag hintay sa tabi ng sasakyan nito hanggang sa makabalik ito.
"Aira? What are you doing here " gulat na tanong nito ng makita niya ako. "Rex! "
Lumapit ako rito at Agad pinulupot ang braso ko sa bewang nito. "Sasama ako sayo kahit saan ka mag punta" hinigpitan ko ang pag kakayapos ko sa bewang nito.
May hawak itong supot sa kabilang kamay nito kaya ang isang kamay lang nito ang gamit niya pang tulak sakin pero mahigpit ang pag kakayapos ko rito.
"Sinabi kuna sayong layuan mo ako! "
Inangat ko ang tingin ko rito. "Mahal na mahal kitA. Nasasaktan ako sa nangyayari satin ngayon bakit ba hindi nalang tayo bumalik sa dati"
Tumulo ang mga luha ko. Nakatitig naman ito sakin. Walang imosyong makikita sa muka nito pero sa mga mata nito nakikita ko ang pag -aalala doon.
"Hindi muna ba ako mahal? "
Tinanong ko rin ito sakanya ng nasa condo niya kami pero umiwas lang ito ng tingin tulad ng ginawa niya ngayon.
"Ibabalik kita kung saan ka nakatira ngayon"
Nakawala ito sa pag kakayapos ko sakanya kaya ng hilain niya ako at isakay sa sasakyan niya wala na akong nagawa.
"Sasama ako sayo. Pag Hindi mo ako isinama Hindi muna ako makikita kahit kailan, tutal iyon naman ang gusto mo"
Tumigil ito sa ambang pag U-turn at nanlalaki ang matang tumingin sakin.
"Seryoso ako Rex"
Nag mura ito bago pinadaanan ng daliri nito ang buhok niya bago binuhay ulit ang Makina ng sasakyan niya at tinahak ang daan kung saan ito papunta.
"Ang hirap mong pakiusapan " may diing ani nito.
Hindi ako umimik. Masakit man dahil ayaw niyang kasama ako ngayon pero may tuwa parin sa puso ko dahil mag kasama nanaman kami. Pinahid ko ang tumulong luha sa gilid ng mata ko saka itinuon ang atensyon ko sa madilim na kalsada.
Hindi rin nag tagal ng agawin ni Rex ang atensyon ko ng hawakan nito ang kamay kung nasa hita ko.
"What elses should I do just to keep you away from me myheart "
Umawang ang labi ko sa sinabi ni Rex. Humigpit naman ang hawak nito sa kamay ko
"A-anong sabi mo" sinulyapan ako nito. Hindi naman nito sinagot ang tanong ko sahalip ay kinuha nito ang kamay ko at Dinala iyon sa labi niya saka hinalikan ang likod nito.
"You're always be my kit-kat myheart. Remember that"
BINABASA MO ANG
DESIRE
Ficção GeralSpg-BE OPEN MINDED I want to worship your body and kiss every inch of it....