Chapter 7: Censored uncensored
--
O_______________O
*Gulp
"WHAT THE HELL YOU THINK YOU'RE DOING HERE?!"
"....."
"GET OUT NOW!!"
"S-sorry"
"I SAID GET OUT!"
*Blag
Loko yun muntik pako mabato buti nalang naisara ko agad yun pinto...
*dubdugdubdug
Wews! Kinabahan padin ako dun ah... >_____< Ano ba yung nakita ko... Aish! Wala wala akong nakita.. Bsta wala... O_________O
Aish! Anu ba yan! Ernest sira ka kasi! Arrrghhhhh! Bat di ka pa lumabas agad bat kasi tiningnan mo pa sya... RIOT NANAMAN TO! .. Care ko? Pssh.
Tsk!
*
Chance's POV
Umakyat nako ng kwarto at nagkulong dun. Biset talga!!! Bakt kasi kelangan ko pa ng BUTLER!!! tapos yung epal na yun pa...
Makaligo na nga lang! >_____<
Oyeah! Sarap! Buti naman nawala init ng ulo ko... Lumabas ako sa banyo ng nakatapis lang....
Balak ko na sana magbihis ng makita ko yun remote ng wii... I feel like playing... I turn it on.. at naglaro ng Wii tennis.. Ayos toh parang totoo lang... pati sound effect kuhang kuha...
Pinalitan ko yun game at sinet ko sa Wii Boxing.. sarap! sa kakagalaw ko biglang natanggal yun towel sa pagkatali... kaya pinulot ko to...
*Creek
O___________O
S***! Tinakpan ko agad ang dapat takpan! AAAAAAAAAAAH!
"WHAT THE HELL YOU THINK YOU'RE DOING HERE?!"
"..."
"GET OUT NOW!!"
D**N! S***!
"S-sorry.."
"I SAID GET OUT!"
Kinuha ko yun remote at binato ko sakanya pero naunahan nya ko at naisara nya agad yun pinto... D**N*T!
ARGGGGHHHHHH! I HATE HER I HATE HER!!!!
*
Ali's POV
Ano kayang nanyari dun sa dalawang yun? Parehas ndi kumain ng Dinner... Haist wala tuloy akong kasabay kanina... Aha! Puntahan ko nalang si Ernest! ^________^
*toktok
"Hi Ernest!"
"Hi.." Tamlay talaga neto kahit kelan. Hehe. dibale ok lang, gets ko naman ugali nya eh. :P
"Pwede pumasok?"
"Sige tuloy ka..."
At ayun dumiretso agad ako sa kama at nagdive. Haha! Si Ernest naman umupo sa may gilid ng kama habang nakatingin sakin.
Hehe.. Ankyoot nya talaga kahit napaka plain lang ng expressions nya... Umupo nadin ako sa kama at humarap sakanya...
"Ernest bakit hindi ka nagdinner kanina? May nangyari ba? Kasi hindi din nagdinner si Cj eh.."
Biglang nagbago yun expression ng mukha nya... Napatingin sya sa gilid tas halatang naiilang na nagaalala...
Normal naman kay Cj na ndi kumain kasabay ko pero mukhang nagaway nanaman kasi ata tong dalawang to eh...
"Hindi pa kasi ako nagugutom.." She said...
"Ah ganun... nga pala naenrol na kita sa school namin ni Cj! Yiee.. May kasabay nako pumasok sa school! Yehey!"
"...."
Ay bat parang hindi sya masaya pumasok... teka ang alam ko kasi pumapasok sya before pero sa normal school lang kaso pano kaya nya napapag-aral sarili nya then napapgamot si tita Essa..
Kaya antaas ng tingin ko sakanya eh. Grabe walang wala experience ko sa napagdaanan nya kaya gusto ko sya maging sister..
"Ui di kaba masaya.." Kinulbit ko sya kasi nakatungo lang sya eh...
"Hah? ah eh masaya naman kaso baka hindi lang ako bagay dun.."
O___o Hindi bagay bakit??? Eh mas mukha pa nga syang mayaman kesa sa mga blush-on girls sa school eh...
[A/N: Blush-on girls means yun mga babaeng palaging naka make-up]
"Hindi bagay bakit mo naman nasabi?"
Tinanong ko nalang baka kasi may iba din syang dahilan...
"I don't mingle with rich kids."
Plain nyang sabi... Aw. Napaka straight forward naman neto. T_T
"Pero diba sisters naman tayo kaya pede ka makipagusap sakin." Sabay pout ko. Nagaalala kasi ako baka ndi nya ako kausapin sa school kasi nga rich kids kami...
"Hahaha. Syempre iba ka naman."
O____O
^____^
Jusko po. Ang ganda pala nya pag ngumiti.. take note tumawa pa sya... OMG tlaga! Waaaah!
"Ali.. ok ka lang natulala kana.."
"Ernest!" Sbay yakap ko sakanya... Grabe! buti nalang babae ako pag siguro naging lalaki akong magugustuhan ko to. Waaaah! Sorry Clyde sya muna crush today. ^______^V
After ng kwentuhan kumain nagpadala ako ng food sa kwarto nya and then pumayag nadin sya na dun ako matulog kaya ayun...
Nagkwentuhan kami.. Grabe marami akong natutunan sakanya.. I like her talaga... Sarap magkaroon ng sister. ^_______________^
---
A/N: Waaah! Inuna kong magupdate kesa gumawa ng homework kasi nainspire ako sa nakaappreciate nung story ko... Yes! Thanks sa inyo! Muah! Love you all!
BINABASA MO ANG
My Angel in Disguise (Catch me I'm fallin')
Novela JuvenilShe's broken, He's broken. He's in pain, She's in pain. Who will be the REAL Angel in Disguise?? (Book 1) (Editing)