Chapter 3.1: Meet her

6.4K 92 1
                                    

 Chapter 3.1: Meet her

--

"S-sino ka???"

>______________<

O_____o

Nagpagpag sya ng katawan pag baba nya ng railings at tsaka tumingin sken.... 

Babae sya.. Oo babaeng naka cap pero nkalugay yun buhok... I can't see her eyes clearly pero I see the cut on her lips..

Basagulera siguro to?? O__o

"Ugh. Ikaw pala yun maingay. Tss."

Snob. Di ko nlang sya pinansin... Ako pa maingay! Peste nadelay tuloy ako! Pssh!

"Papakamatay ka noh?"

I ignore her. Well, it's obvious! di sana kanina pa diba. tsk...

I just stare at the sky and make steps on railings again...

"Coward. Tss."

Pumitik yun tenga ko ng marinig ko yun at nilingon sya..

"What?!"

Nakasandal sya sa railings habang nakapatong yun dalawang siko sa railings at nakatingin sa opposite side. Lumingon sya sakin...

"Duwag." Then she smirked.

Psh. Lakas ng loob nyang sabihan ako ng gnyan. I want to say a word pero inunahan nya ko..

"Sa babae gets ko pa eh, pero sa lalaki? Psh! such a coward... O____o Bakla ka noh?"

O_____________O LOKO TO AH!

Bumaba ako sa railings pero pinigilan ko sarili kong makasakit. Babae sya pero hindi ko gusto tabas ng dila nya.

"I'm not! And who cares? Wala kang paki!" 

I really can see her face enjoying while insulting me. Nakakaloko lang! Psh.

"Yeah. I know. Geh tuloy mo na yan."

Naglakad sya pabalik ng corridor pero bigla ulit syang lumingon at nagsalita... I'm not able to see her whole face pero nararamdaman kong nkatingin sya sa mga mata ko...

"Do what ever you want. Pero pwede ba sa sementeryo mo nalang gawin yan. Consider those people coming here in the hospital just to save their lives. Not everyone has the chance like you, sana kung pwede mo lang ibigay yun buhay na inaayawan mo sa iba much better... You're lucky you're alive. ..Geh paalam. Enjoy your suicide."

My Angel in Disguise (Catch me I'm fallin')Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon