27. Huyết Lệ Tuông Trào

868 42 45
                                    

"Hồng Miêu thiếu hiệp, Hồng Miêu thiếu hiệp... Cầu xin thiếu hiệp... "

"Xin chàng đừng doạ ta."

Mặc cho Thư Kỳ có gọi đến khản giọng, chàng cũng không có một chút phản ứng. Đôi mắt nhắm nghiền, mồ hôi thay nhau chảy dài. Trong cơn mơ màng, đôi mày vẫn nhíu chặt, có thể thấy có bao nhiêu đau đớn đang dày vò thân thể chàng.

Tiếng Thư Kỳ vang vọng đánh khẽ vào thính giác những con người vẫn mải mê đối chọi.

Khiêu Khiêu cùng Đại Bôn đình chỉ chuyển động, hướng về nơi phát ra âm thanh. Nhìn thấy thân thể bạch y nhiễm đỏ bất động. Kinh hoàng dùng khinh công trở lại nơi Hồng Miêu đang nằm, đám thuộc hạ cản trở bị đánh bay không thương tiếc.

Vào thời khắc tên thủ hạ tiếp tục dương cung ngắm bắn đã bị hộ pháp tức giận nắm lấy bả vai. Chỉ dùng sức một chút, tiếng xương cốt giòn tan vang lên thứ âm thanh ghê rợn tựa như thuỷ tinh mà vỡ vụn thành từng mảnh.

"Bụp"

Tên thủ hạ chỉ kịp hét lên một tiếng kinh hãi liền ngã gục. Hộ pháp mặt tràn ngập khí tức, mày chau lại thành một đường, ánh mắt hơi hơi khép đáng sợ nhìn về hướng Thư Kỳ cùng chàng...

Đại Bôn vẫn như cũ, xốc chàng vào lòng tay khẽ lay. Khiêu Khiêu lại gần, nâng tay kiểm tra mạch đập lẫn thương thế của chàng. Vẫn là suy yếu đến độ khó tìm thấy hô hấp. Tình hình nghiêm trọng quá mức. Suy nghĩ một hồi, Khiêu Khiêu vẫn là nghĩ cách mang chàng rời khỏi càng sớm càng tốt. Mà lúc này nhìn lại, hộ pháp đã cho người bao vây tứ phía.

"Chết tiệt!" - Khiêu Khiêu buộc miệng rủa một tiếng.

"Hộ pháp, chúng ta không thù không oán. Hà cớ gì phải dồn ép bọn ta vào bước đường cùng?!"

Đáp lại Đại Bôn đang phẫn hận, hộ pháp chỉ một mực yên lặng mặt không biến đổi. Khiến Đại Bôn càng muốn phát hoả.

"Tên hỗn đản nhà ngươi. Hôm nay nếu Hồng Miêu có mệnh hệ gì, lão gia quyết sống chết với ngươi?!"

"Đại Bôn, không cần phí lời. Những lời này của huynh không làm hắn ta thay đổi suy nghĩ đâu." - Khiêu Khiêu ngắt lời Đại Bôn chuyển sang hộ pháp khiêu chiến - "Hộ pháp, mặc dù rất hiểu tình cảnh của ngươi. Nhưng vì tánh mạng Hồng Miêu, ta buộc phải mang đệ ấy rời đi. Nếu hôm nay ngươi một mực cản trở, bọn ta dù không đủ sức lực vẫn sẽ phản kháng đến cùng!"

"Hảo, không hổ danh cựu hộ pháp của Hắc Tâm Hổ. Rất có khẩu khí. Lên đi!"

Lại một hồi lâu giằng co qua lại. Mãi cho đến hai khắc sau, khi tiếng pháo hiệu kì lạ vang lên chấn động cả một vùng trời. Tất cả nhân mạng có mặt tại thời điểm đó như có cùng chung suy nghĩ đồng loạt hướng về nơi pháo hiệu được bắn tới. Từng thân ảnh lần lượt đạp không phi tới, Khiêu Khiêu cùng Đại Bôn như bắt được hi vọng mở đường cho các thân ảnh kia đáp hạ.

"Đậu Đậu, Đạt Đạt!"

"Xin lỗi, bọn ta tới trễ." -hai người đồng thanh.

"Đến rất đúng lúc. Các ngươi là đến xem ta xử lí Hồng Miêu thiếu hiệp yêu quý kia sao." - hộ pháp mở lời châm chọc.

Thất Kiếm Anh Hùng-Sự trở lại của huyền thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ