Chương 16: Cá Phù Dung Cùng Thẩm Dũng Biết Hổ Thẹn

1K 47 0
                                    

Thẩm Dũng nhìn Phương Nhất Chước, "Có biện pháp gì?"

Phương Nhất Chước tiến đến bên tai hắn nói nhỏ vài câu.

Thẩm Dũng bật cười, "Chủ ý này thật hay!" Nói xong, lui ra phía sau vài bước, nói: "Nương tử, nàng có mang hoả sổ con* hay không?"

*Hoả sổ con: Do không biết tên gọi tiếng việt của vật này nên ta tạm thời để nguyên. Đây là một đồ vật bằng gỗ thường dùng để nhóm lửa của người Trung Quốc cổ đại.

"Có mang." Phương Nhất Chước gật đầu, "Tướng công, chàng muốn dùng nó làm gì?"

"Ta đốt phòng ở của hắn!" Thẩm Dũng nói, "Đem tên tiểu tử béo bên trong đốt thành heo nướng để chúng ta ăn!"

Phương Nhất Chước cố nhịn cười, nàng đi ra ngoài sân tìm lấy một vốc lá cây cùng cỏ khô gom lại thành một đống trước cửa, Thẩm Dũng ngồi xổm xuống, dùng hỏa sổ con châm lửa.

Những lá cây này đều phơi nắng đã lâu, chỉ một chút lửa...đã cháy bùng lên.

Tiểu tử béo ở trong phòng ngửi thấy được mùi khói, vội vàng la lớn, "Các ngươi chớ có xằng bậy! Ta báo quan bắt các ngươi!"

Thẩm Dũng nhớn mi, nói: "Kẻ trộm đi báo quan? Được, ngươi đi ra, ta thưởng cho ngươi ăn thịt mông nướng trước!"

Phương Nhất Chước đứng ở cửa phòng vừa dùng tay áo xua khói vừa nói "Đốt! Tướng công, đem ít lửa đến cửa sổ bên này đi!"

Tiểu tử béo chỉ thấy khói theo cửa tiến vào phòng ngày càng nhiều, vội vàng chạy đến sau cửa sổ, cửa vừa mở ra miệng đã ồn ào, "Sư phụ! Sư phụ có người phóng hỏa!"

Phương Nhất Chước cùng Thẩm Dũng liếc mắt nhìn nhau —— sư phụ?

Phương Nhất Chước suy nghĩ một chút, vội vàng dẫm lên đám lá cây đang cháy, lại lấy đất lấp lên.

Thẩm Dũng thấy nàng lấy tay gạt đất liền vội vàng kéo nàng đứng lên, nói: "Bẩn."

Phương Nhất Chước phủi phủi tay, kéo Thẩm Dũng ra sân, vọt qua rào tre ở bên ngoài chờ.

Thẩm Dũng nhíu mày: "Sợ cái gì, dạy dỗ loại đồ đệ này sư phụ của hắn chắc cũng lợi hại không kém."

Phương Nhất Chước lắc lắc đầu, "Sư phụ hắn nói không chừng chính là Mạc Phàm Đường, cẩn thận phụ thân đánh chàng."

Thẩm Dũng bất mãn.

Không bao lâu, tiểu tử béo kia lại xuất hiện phía sau cửa phòng, nhưng đằng sau lại không có người nào.

Thẩm Dũng cùng Phương Nhất Chước liếc mắt nhìn nhau, buồn bực, sư phụ hắn không có theo hắn lộ diện sao?

Tiểu tử kia mang vẻ mặt tâm không cam lòng không nguyện đi tới cửa, nhìn Thẩm Dũng, nói: "Sư phụ bảo ta tới bồi tội với ngươi."

Thẩm Dũng cùng Phương Nhất Chước cả kinh, tự nhủ —— lão nhân này bản lĩnh thế nào không biết, có điều cũng là người rất quy củ bài bản a.

Chỉ thấy tiểu tử kia lôi từ bên hông ra một túi tiền, thò tay vào trong lấy ra một vật, nắm ở trong bàn tay mập mạp đưa qua cho Thẩm Dũng, nói: "Ở đây có năm lượng bạc, trả lại cho ngươi."

Phương Đại Trù - Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ