Phương Nhất Chước cùng Thẩm Dũng chạy tới tửu lâu, đã thấy chưởng quầy và Cổ Đại Hoa đang đứng chờ ở cửa, tất nhiên bên trong lâu còn có một đống thực khách.
Thẩm Dũng bật cười, cái gọi là "không thể cưỡng lại ham muốn ăn uống" quả nhiên là thật... Vốn những người ở đây đối với tiểu ác bá như hắn vô cùng coi thường khinh bỉ, thế nhưng nương tử của hắn lại nấu ăn ngon, để ăn ngon đám người đều trưng ra bộ mặt tươi cười như cúc nở, con người ta quả nhiên đều là gặp lợi quên nghĩa a.
Phương Nhất Chước chạy vào tửu lâu, thấy chưởng quầy cười tủm tỉm đứng chờ ở cửa, liền nói: "Chưởng quầy ta đến nhận hình phạt."
"Ai... lời này của Thiếu phu nhân thật khách khí, sao có thể nói nhận hình phạt được... Hắc hắc, là chúng ta có lộc ăn, có thể được thưởng thức tay nghề của Thiếu phu nhân." Chưởng quầy nhanh chóng cướp lời Phương Nhất Chước.
Phương Nhất Chước khoát khoát tay, nói: "Được rồi, ta có thể nấu cơm nhưng tướng công ta không thể rửa chén."
Thẩm Dũng sửng sốt, chưởng quầy lại nhanh nhẹn cười nói, "Đương nhiên, làm sao dám để thiếu gia rửa bát được."
Cổ Đại Hoa ở một bên bĩu môi, nói: "Hừ, đây chính là mệnh lệnh của Tri phủ đại nhân."
Phương Nhất Chước nhìn Cổ Đại Hoa một chút, thấy vẻ mặt hắn rất không hài lòng, biết hắn bởi lần trước phải cúi đầu trước Thẩm Dũng, cho nên vẫn còn đầy bụng căm giận, người này đúng thực là bụng dạ hẹp hòi. Phương Nhất Chước chưa từng gặp qua người nào vừa keo kiệt vừa hay để bụng lại là nam nhân thế này, cười nhạt một tiếng, nói: " Tướng công ta sinh ra đã là thiếu gia, lớn như vậy cũng chưa từng rửa qua bát, nói không chừng rửa một cái sẽ làm vỡ một cái, chưởng quầy ngươi cảm thấy có lợi thì để cho hắn rửa."
Chưởng quầy lăn lộn tại chốn phố phường đã lâu, tự nhiên biết Thiếu phu nhân là yêu thương tướng công nhà mình cho nên không muốn để hắn phải rửa. Hơn nữa Thẩm Dũng có thân phận gì, bọn họ cũng không dám thật sự bắt hắn đi rửa bát, liền vội nói, "Đó là tất nhiên, là tất nhiên, Thiếu phu nhân yên tâm, chúng ta có người rửa bát."
"Vậy Thẩm Dũng không nhận hình phạt?" Cổ Đại Hoa vẫn không chịu bỏ qua.
Phương Nhất Chước suy nghĩ một chút, nói: "Vậy đến giúp ta là được."
Cổ Đại Hoa nhíu mày còn muốn tiếp tục cãi cọ thì khách nhân đã không nhịn được, thúc giục: "Thẩm thiếu phu nhân đã xong chưa? Chúng ta chết đói rồi!"
"Đúng vậy, nghe nói hôm nay Thiếu phu nhân đến nấu ăn chúng ta ngay cả cơm tối hôm qua cũng giảm bớt a!!"
Phương Nhất Chước nở nụ cười, nói: "Lập tức làm, các vị muốn thức ăn ra sao?"
"Thiếu phu nhân, có cái gì ... mới mẻ biễu diễn không?" Có thực khách hỏi, "Có loại nào cho đến bây giờ chúng ta chưa được nếm qua."
Phương Nhất Chước cười, "Đương nhiên là có."
"Có thật không?" Tất cả mọi người vui mừng, "Vậy mau lên, chúng ta sắp chờ không được rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phương Đại Trù - Nhĩ Nhã
RomanceTác giả: Nhĩ Nhã Thể loại: Cổ đại, mỹ thực, ấm áp, một chút yếu tố phá án, HE. Edit: Leo Beta: Linh Sniper Nguồn : https://leosansutu.wordpress.com/ Giới thiệu: Giới thiệu trang nhã: Nhất Chước, một tay cầm dao, tay kia đũa ngọc tinh xảo, tin...