Hai ngày nghỉ ngơi rất nhanh đi qua, Thẩm Dũng mang theo Phương Nhất Chước trở về tiểu viện của Thương Mãn Vân, chuẩn bị học bài.
Thương Mãn Vân thấy hai người đi vào, liền hắc hắc nở nụ cười.
"Làm sao vậy?" Thẩm Dũng không hiểu hỏi.
"Tiểu tử ngươi rất có tiền đồ a, ta đã nghe qua vụ án hài tử bị bắt cóc." Thương Mãn Vân vỗ vỗ vai Thẩm Dũng, nói: "Hảo tiểu tử, thông minh lắm."
Thẩm Dũng mấp máy miệng, nhìn Phương Nhất Chước.
Nói thật ra, lần này có thể phá được án, xét đến cùng hẳn phải cảm tạ đạo sĩ điên kia, chính bởi vì hắn ném cho một cái ngân tỏa, bọn họ mới tìm được đầu mối là Tiểu Kết Ba, cuối cùng là phá án.
Chỉ là sau đó hai người muốn đi tìm lão gia tử kia, nhưng tìm thế nào cũng không được, phỏng chừng cao nhân đều là đến đi như gió thế.
"Sư phụ." Thẩm Dũng hỏi: "Hôm nay học cái gì?"
"Ừ." Thương Mãn Vân gật đầu, nói: "Trước ngươi không phải đã đem sách trong tàng thư các xem qua một lần rồi sao?"
"Đúng vậy."
"Lần này xem lần thứ hai." Thương Mãn Vân ngắn gọn nói.
"Cái gì?" Thẩm Dũng mở to hai mắt nhìn hắn, hỏi: "Ta... đã xem qua một lần rồi."
Lão gia tử cười cười, nói: "Tiểu tử, đọc sách trăm lần mới tự mình hiểu ra được ý nghĩa, ngươi mới đọc một lần, đắc ý cái gì? Nhanh đi!"
Thẩm Dũng bất đắc dĩ thở dài, có chút oán giận, "Ngươi cũng không giảng bài, một mình ta xem sách rất chán."
"Sợ chán?" Lão đầu trừng mắt, "Vậy ngươi đi đọc một mình đi, ta không cho nương tử của ngươi đến đó nữa."
"Ai." Thẩm Dũng vội vàng lôi kéo tay Phương Nhất Chước đi về phía tàng thư các, tự nói: có Phương Nhất Chước ở bên cạnh, hắn đọc sách mệt mỏi còn có thể trêu chọc nàng, nếu như chỉ có một mình hắn, mệt mỏi phiền chán phỏng chừng cũng chỉ có thể ngây ngốc một mình.
Cả buổi sáng, Thẩm Dũng ở trong tàng thư các buồn bực đọc sách.
Phương Nhất Chước ngồi ở bên cạnh hắn, nâng cằm tựa vào bàn học ngủ gật.
Thẩm Dũng xem sách một hồi, xoay mặt nhìn Phương Nhất Chước, chỉ thấy trên mặt nàng hồng nhuận. Thẩm Dũng khẽ cười cười, Phương Nhất Chước da đẹp, sắc mặt cũng tốt, liền duỗi tay nhẹ nhàng chọc chọc lên má nàng.
Phương Nhất Chước đem khuôn mặt chôn vào tay, tiếp tục ngủ.
Thẩm Dũng cũng không chọc nàng nữa, có chút yêu thương nhìn nàng, tối hôm qua Phương Nhất Chước chuẩn bị thức ăn cho đám tiểu hài tử đến quá nửa đêm, chỉ được ngủ một chút trời đã sáng.
Thẳng đến trưa, Phương Nhất Chước vẫn không có ý tứ tỉnh dậy.
Thẩm Dũng lại gần nhìn một chút, hỏi: "Nương tử?"
"Ừ?" Phương Nhất Chước dường như có chút mơ hồ, vẫn đáp một tiếng.
"Mệt sao?" Thẩm Dũng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phương Đại Trù - Nhĩ Nhã
RomanceTác giả: Nhĩ Nhã Thể loại: Cổ đại, mỹ thực, ấm áp, một chút yếu tố phá án, HE. Edit: Leo Beta: Linh Sniper Nguồn : https://leosansutu.wordpress.com/ Giới thiệu: Giới thiệu trang nhã: Nhất Chước, một tay cầm dao, tay kia đũa ngọc tinh xảo, tin...