Phương Nhất Chước dẫn theo Tiểu Kết Ba đi ra ngoài, trong lòng rất buồn bực.
Phương Thọ mặc dù giàu có, nhưng chung quy dân vẫn không cùng quan đấu, hắn để nàng gả thay Phương Dao, cũng là bởi vì sợ đắc tội đến Thẩm tri phủ. Hôm nay sao lại mang theo người tới Thẩm phủ gây chuyện? Chẳng lẽ Phương Dao thực sự mắc bệnh nặng? Thế nhưng lúc nãy rõ ràng vẫn còn tốt, sao có thể đột nhiên phát bệnh? Tuy rằng là một tiểu thư khuê các, nhưng cũng không đến mức bị dọa sợ liền mắc bệnh chứ? Hơn nữa Thẩm Dũng thật sự không có hù dọa nàng.
Phương Nhất Chước chạy tới đại sảnh, liền thấy Phương Thọ đang đối diện với Thẩm Nhất Bác ầm ĩ nói, "Gọi Thẩm Dũng đi ra, hắn nói với khuê nữ nhà ta cái gì, hôm nay lại bệnh đến độ không rời được giường, nữ nhi nhà ta nếu có cái chuyện gì không hay, chắc chắn Phương gia sẽ không buông tha Thẩm Dũng."
Đang nói chuyện, lại thấy Phương Nhất Chước đi đến.
Phương Thọ xoay mặt nhìn nàng, thần sắc có hơi chút hòa hoãn chút ít, hỏi: "Thẩm Dũng đâu?"
Phương Nhất Chước hành lễ với hai người.
Thẩm Nhất Bác gật đầu, bây giờ hắn vẫn chưa rõ ràng đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, liền hỏi Phương Nhất Chước, "Đã xảy ra chuyện gì?"
Phương Nhất Chước đem thiệp mời của Phương Dao đặt lên trên bàn, nói: "Sáng sớm hôm nay, Phương tiểu thư phái người tới, mời con đi đến vườn trà Tử Trúc."
Thẩm Nhất Bác khẽ nhíu mày, hỏi: "Mời đến làm cái gì?"
Phương Nhất Chước cười cười, nói: "Phương tiểu thư hỏi con xem cuộc sống có được hay không, có cần giúp đỡ gì hay không, nếu tướng công đối với con không tốt, nàng có thể giúp."
Thẩm Nhất Bác nhíu mày, liếc mắt nhìn Phương Thọ, Phương Thọ cũng nhíu mày.
Phương Nhất Chước nói tiếp, "Con đã nói với Phương tiểu thư, con sống rất khá, đa tạ ý tốt của nàng, sau đó cùng nhau uống trà."
"Đi một mình sao?" Thẩm Nhất Bác hỏi.
"Con dẫn theo Liên Nhi đi cùng." Phương Nhất Chước trả lời, "Sau dó chắc là do tướng công lo lắng, cho nên mới chạy đến vườn trà Tử Trúc đón con."
"Thế nhưng mấy nam nhân đứng canh ở cửa không cho chúng ta đi vào." Tiểu Kết Ba cướp lời nói tiếp, "Thiếu gia nói nương tử đang ở trong đó, ngài ấy muốn đi vào dẫn người ra, thế nhưng đám thư sinh ở đó lại cười đến vô lại, còn nói ra những lời vô lễ, thiếu gia lo lắng thiếu phu nhân ở bên trong gặp chuyện bất trắc, liền xông vào, có đánh ngã vài người. Chúng ta vừa tiến vào sân, lại thấy thiếu phu nhân đi ra, vì vậy thiếu gia liền kéo thiếu phu nhân trở về."
Thẩm Nhất Bác gật đầu, nhìn Phương Thọ.
Vừa rồi Phương Thọ cũng không có hỏi rõ ràng, hắn thấy Phương Dao trở về không biết tại sao lại ngã bệnh, nữ nhi ở trên giường mê man bất tỉnh thấy được không phải bệnh nhẹ, hắn bị dọa sợ, tìm lang trung đến xem, lang trung cũng không tìm ra nguyên nhân bệnh. Cuối cùng, hắn nghe nha đầu Kinh Nhi nói vài câu rất oán hận về Thẩm Dũng, còn nói vừa rồi ở vườn trà Tử Trúc gặp Thẩm Dũng, Thẩm Dũng xúc phạm tiểu thư, khiến tiểu thư bị dọa sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phương Đại Trù - Nhĩ Nhã
RomanceTác giả: Nhĩ Nhã Thể loại: Cổ đại, mỹ thực, ấm áp, một chút yếu tố phá án, HE. Edit: Leo Beta: Linh Sniper Nguồn : https://leosansutu.wordpress.com/ Giới thiệu: Giới thiệu trang nhã: Nhất Chước, một tay cầm dao, tay kia đũa ngọc tinh xảo, tin...