Chương 4: Dưa Ha Mi Xào Tôm Và Quỳ Từ Đường

1.7K 68 4
                                    

(*) Dưa Ha Mi còn được gọi là dưa lưới vàng.

Thẩm Dũng đi trên phố vẫn mơ màng không hiểu được, trong lòng cũng có chút buồn bực, làm sao thoáng cái lại có thể đọc thuộc hết xuất sư biểu kia?

Tâm tình của Phương Nhất Chước lại rất tốt, vị hôn phu của nàng cũng thật thông minh a. Nàng tới Đông Hạng phủ mới mấy ngày, lúc trước vẫn là bận rộn mở cửa hàng mỳ vằn thắn, cũng không có cơ hội đi dạo một chút, hôm nay lôi kéo Thẩm Dũng, Phương Nhất Chước quyết định phải chơi một chuyến thật vui, liền hỏi: "Chúng ta đi chỗ nào?"

Thẩm Dũng thấy nàng một chút bộ dạng tiểu thư khuê các cũng không có, cười nói, "Nơi ta đi, nàng cũng không có cách nào vào."

"Chàng đi đâu vậy?" Phương Nhất Chước tò mò: "Vì sao ta lại không thể vào?"

"Ta đi uống hoa tửu(uống rượu có kỹ nữ hầu), nàng còn nhỏ không đi được." Thẩm Dũng thật tự nhiên trả lời.

Phương Nhất Chước khẽ cau mày, lạnh giọng hỏi lại một lần: "Chàng đi đâu?"

"Đi kỹ viện uống hoa tửu... Ai nha." Thẩm Dũng nói còn chưa dứt lời, Phương Nhất Chước đã đè hắn lại hung hăng vừa đánh vừa nói: "Chàng dám đi uống hoa tửu?! Ta đánh chết chàng!"

"Nàng đánh người làm gì?" Thẩm Dũng trợn to hai mắt nhìn Phương Nhất Chước: "Nàng, nha đầu chết tiệt này lá gan cũng quá lớn đi, tướng công cũng dám đánh."

"Ta đánh chàng!" Phương Nhất Chước trợn mắt, "Ta đã là vợ của chàng, chàng còn dám đi uống hoa tửu? Còn nữa, chàng bao nhiêu tuổi mà đã đi uống hoa tửu! Không sợ bị bệnh sao?!"

Thẩm Dũng có chút giật mình nhìn nàng, hỏi: "Á, nàng một tiểu thư khuê các thế nào lại biết bị bệnh?"

Phương Nhất Chước đảo cặp mắt trắng dã, hung hăng: "Sao có thể không biết? Cha ta thường xuyên nói! Hắn cũng thích uống hoa tửu, hắn đi một lần ta liền dùng chày cán bột đánh hắn, đã đánh gãy vài cái chày rồi, chàng có dám thử một chút không?!"

Cặp lông mày của Thẩm Dũng chau lại như ông cụ, trong lòng tự nhủ... Phương lão gia cũng quá không đáng tin đi, khó trách khuê nữ hung hãn như vậy. Nàng ta ngay cả lão cha cũng dám đánh, huống chi là tướng công như ta đây.

"Ai." Sắc mặt Thẩm Dũng hòa hoãn một chút, móc ra ít bạc vội đưa cho Phương Nhất Chước, nói: "Một mình nàng đi dạo phố đi, muốn mua cái gì thì mua cái đó, ta đi tìm các huynh đệ vui chơi một chút."

"Ta cùng với chàng đi tìm huynh đệ chơi là được rồi." Phương Nhất Chước vẫn khăng khăng.

"Chuyện đó làm sao có thể!" Sắc mặt Thẩm Dũng bỗng trở nên nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn, nói: "Nàng là cô nương, chúng ta một đám Đại lão gia không thể dẫn theo được."

"Tốt." Phương Nhất Chước gật đầu, không đợi Thẩm Dũng kịp cao hứng, đã nghe nàng bâng quơ nói: "Ta về nói lại với cha là chàng đi uống hoa tửu."

"Ai..." Thẩm Dũng vội vàng kéo lấy Phương Nhất Chước, bất đắc dĩ thở dài, "Coi như ta sợ nàng, đi thôi, cùng nàng đi mua chút phấn son."

Phương Đại Trù - Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ