Phương Nhất Chước làm điểm tâm, Thẩm Dũng vừa ngồi vào bàn là ăn ngấu nghiến, dường như rất đói.
Phương Nhất Chước đưa cho hắn đĩa rau, Thẩm Dũng vừa ăn vừa gật đầu: "Ăn ngon."
Mạc Đông Đông ở một bên nhìn, miệng ngậm chiếc đũa, tự nhủ: Thẩm Dũng đã nghĩ thông suốt hay vẫn chưa thông suốt a? Hắn bận rộn cả đêm thu rau xới đất, là bực bội hay là đã ngộ ra dụng ý của sư phụ?
Thẩm Dũng ăn thẳng cho đến khi no căng bụng mới buông đũa, dùng tay áo lau miệng, quay sang nói với Mạc Đông Đông: "Này, tiểu tử, ngươi nói lại với sư phụ ngươi ta muốn học võ công của hắn."
Mạc Đông Đông nháy mắt mấy cái, nói: "Sư phụ ta nói có thể nhận ngươi có điều là muốn ta bồi tội với ngươi."
Thẩm Dũng khoát tay chặn lại, nói: "Quên đi, ta không tính toán với ngươi."
"Hả?" Mạc Đông Đông không không hiểu ngoái đầu lại... nhìn Thẩm Dũng.
Thẩm Dũng nhớn mi, "Ngươi có nhận lỗi với ta không cũng không thành vấn đề, ta không tính toán với ngươi, ngươi bảo lão đầu kia đi ra, ta muốn học võ công, thời gian ta không nhiều."
Phương Nhất Chước ở một bên cười tủm tỉm giúp hai người pha trà.
Mạc Đông Đông gãi gãi đầu, nói: "Ý tứ của sư phụ chính là... muốn ta xin lỗi ngươi."
"Được rồi." Thẩm Dũng gật đầu, "Không cần xin lỗi, ta cũng không so đo."
"Không phải..." Mạc Đông Đông lông mày nhăn lại, nói: "Sư phụ nói, nhất định ta phải xin lỗi mới nhận ngươi!"
"Cho nên ta mới không cần ngươi nói xin lỗi." Thẩm Dũng vẻ mặt chăm chú nói.
"Ngươi... Ngươi là hết hy vọng mà vẫn còn cố nói lý?" Mạc Đông Đông nóng nảy, nhảy dựng lên cao hơn ba thước.
Thẩm Dũng lại nhớn mi, nói: "Ngươi mới hết hy vọng ấy, ta đã nói không muốn ngươi xin lỗi, ngươi không phải hết hy vọng thì là cái gì?"
"Ta..." Mạc Đông Đông nói không lại Thẩm Dũng, dậm chân nói, "Ngươi... Ngươi căn bản không có thay đổi, vẫn là một tên vô lại."
Thẩm Dũng nhếch lên khóe miệng cười, "Ta nói này tiểu tử béo, ngươi nói không để ý? Ngươi trộm của ta năm lượng bạc, ta đuổi tới không có đánh ngươi, nương tử của ta nấu cơm cho ngươi ăn, ta còn giúp các ngươi thu rau trồng trọt, hôm nay sư phụ ngươi bức ngươi xin lỗi ta, ta cũng đã nói quên đi ta không tính toán... Ngươi còn nói là ta vô lại? Ngươi đi ra ngoài tùy tiện hỏi một người chỉ cần không ngu ngốc đến phân xử, xem đến tột cùng là ai vô lại."
Mạc Đông Đông nghe cũng cảm thấy có chút hồ nghi, liền cân nhắc, sư phụ cũng thật thiếu thông minh, thế nào lại ra một chiêu như vậy?! Thẩm Dũng này là một tên tiểu ác bá, không ngờ còn có thể biện ra ba phần lý lẽ, huống chi lần này hình như đúng là bản thân vô lý thật.
Phương Nhất Chước ở một bên nhìn, khẽ cười cười, không nói gì, ngồi xuống bên cạnh Thẩm Dũng, Thẩm Dũng duỗi tay đưa qua cái chén, vừa rót trà cho Phương Nhất Chước, lại quay sang nói với Mạc Đông Đông nói, "Ta rất bận, không thể ở mãi chỗ này, ta đã nghĩ mỗi ngày sẽ bớt thời gian đến đây học võ, ngươi bảo sư phụ ngươi ra đi, chúng ta bái sư."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phương Đại Trù - Nhĩ Nhã
RomanceTác giả: Nhĩ Nhã Thể loại: Cổ đại, mỹ thực, ấm áp, một chút yếu tố phá án, HE. Edit: Leo Beta: Linh Sniper Nguồn : https://leosansutu.wordpress.com/ Giới thiệu: Giới thiệu trang nhã: Nhất Chước, một tay cầm dao, tay kia đũa ngọc tinh xảo, tin...