Chương 34: Mật Đường Cùng Yến Thuý Lâu

826 36 0
                                    

Nửa canh giờ sau, Thẩm Dũng ở trong sân dậm chân ôm bụng cười ha ha, Phương Nhất Chước mặc một bộ quần áo của hắn, đứng ở trước cửa phòng, tay áo ở trong gió phiêu đãng bay lên bay xuống. Xiêm y quá rộng.

Phương Nhất Chước vốn nghĩ sẽ rất tốt, nữ phẫn nam trang, giả thành một thư sinh tiêu sái tuấn mỹ, cùng Thẩm Dũng đi đến kỹ viện dạo chơi một lần, chỉ tiếc, tìm quần áo của Thẩm Dũng đến mặc nhưng căn bản không che được thân phận. Đừng xem vóc người Phương Nhất Chước nhỏ nhắn xinh xắn, nhưng cũng rất có đường nét, liếc mắt là có thể nhận ra nữ giả nam, hơn nữa nàng lại không vấn kiểu tóc của nam nhân, vòng tay Thẩm Dũng mua cho cũng không tháo xuống.

Thẩm Dũng nhịn cười, tiến lại gần hỏi: "Một thân trang phục của vị huynh đài này, là từ Tây Vực tới sao?"

Phương Nhất Chước bất mãn trừng mắt nhìn hắn một cái, Thẩm Dũng lại tiếp tục cười.

Phương Nhất Chước túm lấy vạt áo dài phía trước, đi đến bên cạnh bàn ngồi xuống, miệng lẩm bẩm: "Ca từ của kịch nam đều là gạt người, cái gì mà không kể ta là nữ tử, nam trang đều dễ dàng khiến cho người ta tin tưởng, đều là gạt người."

Thẩm Dũng cười cười, tiến tới gần hỏi, "Nương tử, biết sai ở chỗ nào không?"

Phương Nhất Chước nhìn hắn.

Thẩm Dũng liếc mắt nhìn ngực nàng, Phương Nhất Chước vội vàng lấy tay che lại, "Không cho phép nhìn!"

Thẩm Dũng vẫn cười: "Một cô nương đáng yêu như nàng muốn giả nam trang lại còn là cái loại thiếu gia anh tuấn tiêu sái, làm sao có khả năng?"

"Vậy làm sao bây giờ?" Phương Nhất Chước suy nghĩ một chút, nói: "Chàng không mang ta đi, chàng cũng không thể đi."

Thẩm Dũng bất đắc dĩ, sờ sờ mũi, nói: "Thế này đi, ta cải trang cho nàng thành nam nhân, nhưng nàng không được nói khó coi a!"

"Được." Phương Nhất Chước vội vàng gật đầu.

Thẩm Dũng suy nghĩ một chút, kéo Phương Nhất Chước vào nhà, nói: "Cởi bộ quần áo bên ngoài ra."

"Ừ." Phương Nhất Chước đem áo khoác cởi ra, chỉ còn lại một chiếc áo lót trắng mỏng.

Thẩm Dũng mở ngăn tủ tìm kiếm một hồi, lấy ra một miếng vải trắng, đem miếng vải ở trên người Phương Nhất Chước quấn vài vòng, khiến cho bụng cùng hông của nàng dầy thành một khối, lại dùng dây lưng, cột chặt miếng vải.

Đứng ở một bên nhìn, cảm thấy đã ổn, Thẩm Dũng mới tiến đến rương gỗ trong góc tường tìm kiếm một hồi, tìm được một bộ quần áo của mình trước đây, để cho Phương Nhất Chước mặc vào.

Xong xuôi, lại đi tìm một ít bông, nhét vào phía sau lưng Phương Nhất Chước.

"Ôi chao?" Phương Nhất Chước bị xoay tới xoay lui đến chóng mặt, cảm thấy ục ịch nặng nề, tuy nhiên bộ dạng đỡ hơn lúc trước.

Thẩm Dũng để Phương Nhất Chước ngồi xuống, một lần nữa chải đầu vấn tóc lên cho nàng, thoạt nhìn cũng coi như gọn gàng nhanh nhẹn.

Phương Nhất Chước đem trâm cài cẩn thận cất vào trong rương nhỏ, rồi đem giấu ở ngăn tủ.

Thẩm Dũng bật cười, thấy nàng do dự không muốn tháo vòng trên cổ tay, liền vẫy vẫy, ý bảo nàng lại gần.

Phương Đại Trù - Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ