Đám người Thẩm Dũng bám theo Tiểu Kết Ba cùng hai kẻ bắt cóc kia, chui vào trong rừng rậm sau căn nhà, mọi người cũng không dám theo quá gần. Chợt nghe thấy giọng nói của Tiểu Kết Ba truyền đến: "Đại. . . Đại ca. . . chúng ta đi. . . nơi nào?"
Nam nhân dẫn đầu lớn tiếng nói: "Đem mấy đứa nhãi con kia ra làm thịt."
"Không. . . không tốt lắm đi?" Tiểu Kết Ba có chút khẩn trương: "Giết. . . giết người sao?"
"Thế nào?" Tên còn lại giọng the thé tức giận, cười nhạt: "Không dám sao?"
"Ai. . . Ai không. . . dám chứ?" Tiểu Kết Ba nói: "Lão. . . lão tử ta. . . cái gì cũng không. . . sợ."
Đi lòng vòng trong rừng cây, Tiểu Kết Ba thỉnh thoảng lại ngã lộn nhào một cái, hoặc là nói hai ba câu, để phát ra âm thanh: "Đường. . . đường gì thế này... Thật khó đi."
Thẩm Dũng đi trước tiên dẫn đường, thỉnh thoảng lại dừng lại chờ mọi người ở phía sau đi sát đến, may là có tiếng của Tiểu Kết Ba, mới có thể nhận ra phương hướng của người phía trước.
Rừng rậm này quả thật không dễ đi, giả sử có người trượt chân ngã phát ra âm thanh, rất dễ bị phát hiện, Tiểu Kết Ba quả thật là người cơ trí, hắn cố ý đi vào những nơi dễ bị trượt chân, tất nhiên là cố ý nhắc nhở, để mọi người phía sau lưu ý.
Thẩm Kiệt chú ý tới thần tình của Thẩm Nhất Bác ở bên cạnh, dường như là rất tán thưởng Tiểu Kết Ba, tâm tư Thẩm Kiệt liền động, Tiểu Kết Ba cứ lưu lạc ở bên ngoài như thế này cũng thật đáng tiếc, vừa lúc Thẩm Dũng vẫn chưa tìm được thư đồng thích hợp, không bằng để hắn theo Thẩm Dũng?
Đi một hồi lâu, chợt nghe Tiểu Kết Ba "Ai nha" một tiếng, dường như là đụng vào lưng người trước mặt, không giải thích được hỏi: "Sao. . . sao lại. . . ngừng?"
"Xuỵt!" Trong đó một người giơ tay ý bảo hắn chớ có lên tiếng, Thẩm Dũng vội vàng nằm úp sấp xuống dưới mặt đất, không phát sinh ra bất cứ âm thanh nào.
Rất nhanh, chợt nghe một người trong số hai tên bắt cóc kia giả tiếng mèo "meo meo meo".
Không bao lâu, phía trước liền truyền đến tiếng "chít chít" đúng là tiếng chuột kêu.
Mọi người lúc này liền rõ ràng —— là ra ám hiệu!
Phương Nhất Chước áp sát đến gần Thẩm Dũng, duỗi tay chỉ chỉ phía trước. Thẩm Dũng nhìn theo phương hướng ngón tay nàng chỉ, xuyên qua khe của rừng cây, nương theo ánh trăng, liền thấy phía trước cách đó không xa xuất hiện một bóng người tối đen, đang ngoắc ngoắc tay với đám người Tiểu Kết Ba.
Thẩm Nhất Bác cùng Thẩm Kiệt liếc mắt nhìn nhau —— đã đủ ba người!
Tiểu Kết Ba cả kinh hô "má ơi" một tiếng: "Có. . . Có người."
"Tiểu tử ngươi không phải không biết sợ là gì sao?" Một người trừng mắt nhìn Tiểu Kết Ba, "Lá gan nhỏ như vậy còn muốn làm kẻ trộm?" Kỳ thực hắn không biết, Tiểu Kết Ba làm như thế để báo tin cho đám người Thẩm Dũng, sợ bọn họ không biết.
Ba người đi về phía người nọ.
Thẩm Nhất Bác nhìn về phía bọn nha dịch ra hiệu, ý bảo mọi người phân tán ra, bao vây lấy bọn họ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phương Đại Trù - Nhĩ Nhã
RomanceTác giả: Nhĩ Nhã Thể loại: Cổ đại, mỹ thực, ấm áp, một chút yếu tố phá án, HE. Edit: Leo Beta: Linh Sniper Nguồn : https://leosansutu.wordpress.com/ Giới thiệu: Giới thiệu trang nhã: Nhất Chước, một tay cầm dao, tay kia đũa ngọc tinh xảo, tin...