Chương 54: Tiểu Long Bao Cùng Vào Kinh Thành

782 31 0
                                    

*Tiểu long bao: Là một loại bánh bao nhỏ của Trung Quốc, có xuất xứ từ vùng ngoại ô Thượng Hải. Bánh có nhân làm từ hỗn hợp gạch cua thịt lợn, và trứng. Tiểu long bao đặc biệt ở chỗ là nước dùng nóng hổi được "gói" trong từng miếng bánh. Khi cắn bánh nướng dùng sẽ chảy ra, vô cùng ngon miệng...ực.

Thẩm Dũng duỗi tay muốn vén khăn voan của Phương Nhất Chước, trong lòng vô cùng khẩn trương, về phần tại sao lại khẩn trương thì hắn không biết, cũng không phải lần đầu gặp mặt nhau, hơn nửa năm cùng nàng ngủ chung giường nhưng cảm giác bây giờ vẫn rất lạ.

Có điều khẩn trương thì khẩn trương, Thẩm Dũng vẫn cảm thấy việc vén khăn voan này thật có ý tứ, tốt nhất là sau này mỗi ngày có thể làm một lần như vậy, mỗi ngày đều vén khăn voan, nhìn xem hôm nay nương tử có bộ dạng gì, điều đó thật thú vị.

Thẩm Dũng nghĩ thế liền khẽ cười một tiếng, Phương Nhất Chước đang bị khăn voan che mặt lại càng khẩn trương, không biết Thẩm Dũng đang cười cái gì.

Bỗng nhiên Thẩm Dũng nhìn thấy bên giường còn có thanh gỗ nhỏ, không biết có phải dùng để vén khăn voan hay không, có điều hắn thấy không tốt lắm, thứ này cứng như vậy, không may khiến Nhất Chước bị thương thì sao? Vẫn nên dùng tay thì hơn...

Theo lý mà nói, việc vén khăn voan này có không ít quy củ, nhưng Thẩm phu nhân không dạy Thẩm Dũng. Trước lúc thành thân Thẩm Dũng có đi hỏi nhưng Thẩm phu nhân không những không trả lời còn mắng hắn, "Ngươi biết những quy củ đó để làm gì? Dù sao cũng thành thân một lần, ngươi nhớ rõ, trọng điểm là hài tử, hiểu không? Ta muốn hài tử!"

Thẩm Dũng xoa xoa tay, vừa nghĩ đến hài tử, máu nóng lại phun trào. Cảm thấy không nên do dự, hắn liền hít sâu một hơi, nhẹ nhàng duỗi tay, vén khăn voan đỏ trên đầu Phương Nhất Chước ra.

Trên người Nhất Chước mặc bộ hỉ phục màu đỏ thẫm, thần sắc trên mặt ngượng ngùng, tóc được vấn lên cao, bên trên còn cài chiếc trâm Thẩm Dũng mới mua cho nàng hôm trước, trên trán đính chu sa, đôi mắt to tròn, hai hàng mi khẽ run, khuôn mặt bình thường chỉ thoa chút phấn trang điểm, nay lại thêm một đôi đỏ mọng, khiến Thẩm Dũng nhìn ngây ngẩn, có chút choáng váng. Trên mặt nàng tuy rằng xấu hổ nhưng khóe miệng lại cong cong cho thấy sự vui mừng, khe khẽ mỉm cười, hồn nhiên, nhìn thế nào cũng thấy thuận mắt, làm cho tâm Thẩm Dũng rung động không thôi.

Thẩm Dũng càng nhìn càng vui mừng, chỉ biết ngây ngốc ngồi ở mép giường.

Nhất Chước thấy hắn ngây ngô, liếc nhìn hắn rồi lại nhìn hai ly rượu giao bôi đặt trên bàn.

"À!" Thẩm Dũng lập tức hiểu được, vội vàng chạy tới lấy rượu, đưa một chén cho Nhất Chước, chính mình cũng cầm một chén, hai người ngồi đối diện nhau, Phương Nhất Chước duỗi tay phải ra, Thẩm Dũng lại cầm chén tay trái thấy nàng duỗi tay cũng ngờ nghệch duỗi theo, nửa ngày hai người vẫn không quấn tay lại được, Phương Nhất Chước thấy không đúng vội vàng đổi tay mà Thẩm Dũng cũng đổi lại thành cả hai đều giơ tay trái... Cuối cùng đổi thành một phải một trái, hai cánh tay rốt cục cũng quấn lấy, hai người nhìn nhau, cười rộ lên.

"Nương tử a." Thẩm Dũng cười nhìn Phương Nhất Chước, "Uống hết chén rượu giao bôi này, chúng ta sẽ trở thành phu thê thực sự."

Phương Đại Trù - Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ