Liwanag ng Buwan

922 24 5
                                    

" Binibini, ngayon lamang ako namangha ng ganito. kakaiba ka sa lahat, para kang anghel na galing sa langit "

" Anghel?, hindi na ata maayos ang paningin mo ginoo. Sumpa ang tingin ng lahat sa akin kaya paano mo nasabi na ako ay anghel galing sa langit? "

" Huwag mong isipin ang mga sinasabi ng iba binibini sapagkat hindi sila marunong makakita ng magandang obra gaya mo "

" hindi ko inaasahan na ganyan ang iyong magiging reaksyon. kakaiba ka rin sa lahat ginoo, ako ay nagagalak dahil may gaya mo pang tao "

" Lahat ng nilalang ay may kanya kaniyang katangian binibini kaya ibahin mo ako sa lahat "

" Asan na ang sumpang iyon?! "

" Kailangan natin iyong mahanap upang kitilin ang buhay niya! "

" siya ang nag dadala ng malas sa atin! "

" Kinakailangan ko nang umalis ginoo, sa oras na mahanap nila ako ay kikitilin nila ang aking buhay "

" saglit lang binibini, makikita pa ba kita? "

PLAGIARISM: ay ang "maling paglalaan" at "pagnanakaw at paglalathala" ng "wika, saloobin, ideya, o pananalita ng iba.

[A/N]: ang istoryang ito ay nabuo dahil sa aking pagka mangha sa kalikasang ganda ng mga albino people. hindi ko ginawa ang istorya na ito upang alipinin ang katangian na taglay ng mga albino people, nais ko lamang ibahagi ang kalawakan ng kahit isipan.

liwanag ng Buwan By Inky Brat All rights reserved 2019.

Liwanag ng BuwanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon