Chapter 2

8.2K 158 10
                                    

DAMIEN is now alone in his room, laying his naked body on the bed and staring deeply at the ceiling. Gumugulo sa isip niya ang babaeng nakasaksi sa krimeng ginawa niya kanina at ang mukha nito na hindi na mawala-wala sa isip niya.

"She looks like her," he said to his self, "I need to know if she is the girl that I am searching."

Umupo siya sa pagkakahiga at nakakunot ang noo na napatitig sa salamin na nasa harapan niya. Kitang-kita niya ang buong anyo niya sa salamin na iyon at ang walang saplot na katawan. Maraming mga babae ang kinakabaliwan ang pisikal na anyong iyon subalit kinatatakutan at pinangingilagan naman siya sa oras na malaman ng mga ito ang pagkatao niya.

He is savage, he has no mercy to kill. Dahil iyon ang naging buhay niya at kailangan niyang gawin iyon para sa kaligtasan niya. Minsan na siyang nagtiwala at naging kahinaan niya iyon, kaya muntikan na siyang mamamatay noon dahil sa tiwalang iyon.

"Boss." Napalingon si Damien sa pintong nakasara dahil doon nagmumula ang boses na iyon.

"What?" malamig na tanong niya.

"Nandito na po ang bebot na kailangan niyo," tugon naman nito na alam niyang may ngisi sa labi. Isa sa mga tauhan niya ang nagsalitang iyon.

Si Garvin, ito rin ang kasama niya kanina nang makita niya ang babae kanina na gumugulo sa isip niya ngayon.

"Let her in," utos niya na dito. Narinig niya na bumukas ang pinto at sumalubong sa kanya ang nakangising mukha ni Garvin. Kasunod nito ang isang babae na may nakakaakit na ngiti, kita rin sa mukha nito ang paghanga sa hubad niyang katawan na nakikita nito. "Is she safe?" naniniguradong tanong niya kay Garvin.

"Yes boss! One hundred percent safe. Walang sakit na kahit ano!

"Leave us here," utos niya kay Garvin.

"Okay boss! Tumingin pa ito sa babae bago umalis," good luck at dapat mapasaya mo si boss ha," bilin pa nito sa babae. Ngumiti lang ang babae.

Nang umalis na si Garvin at naisara na ang pinto saka niya pinagtuunan ng pansin ang babaeng kasama niya ngayon, ang magpapainit sa gabi niya.

Maganda ang babaeng nasa harapan niya at nakakaakit ang pangangatawan nito. Alam niyang hindi basta lang kung saan kumukuha na babae ang mga tauhan niya, kaya talagang hindi lang maganda ang mga ito. At sigurado rin siyang hindi isang basta bayarang babae lang ang kinukuha ng mga tauhan niya para sa kanya.

Mestiza ang babae, may mahabang buhok na bumagay sa bilog at maliit nitong mukha. Singkit ang mga mata, matangos ang ilong at may lips na pulang-pula na bumagay rin sa kulay ng balat. Katamtaman ang tangkad na bumagay sa slim na katawan at hindi kalakihang hinaharap nito.

"I have one rule," umpisa niya dito, "you only lay in this bed and I'll do the works."

"Yes boss."

"Strip," utos niya sa babaeng kaharap. Sumunod naman kaagad ito at hinubad ang suot na black sexy dress na suot. Tumambad sa kanya ang maganda at makinis na katawan ng babae. Nakasuot pa ito ng undergarments pero kitang-kita na ang nakakaakit na katawan nito. Isinunod nito ang bra at panty hanggang sa wala ng natirang saplot sa katawan nito. "Don't move," utos niya muli sa babae na sinunod din naman nito.

Nilapitan niya ito at binigyan ito nang matiim na titig. Saka hinaplos ang magandang mukha ng babae.

Napasinghap ito, nang hawakan niya ang mukha nito at siilin ng maalab na halik. Malambot ang labi nito, na nakakapang-init ng buong katawan niya. Ngayon niya nararamdaman na ginaganahan na siya.

Matapos niyang halikan ang babae ay binuhat niya ito at inihagis sa kama, napatili pa ito dahil sa gulat at pagkakabagsak ng katawan sa kama. Hahawakan sana siya nito sa katawan nang kubabawan niya ito, kaya agad niya itong matalim na tinitigan.

Savage Temptation [R18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon