Damien holds his sniper gun and point it to the guy in front of Feliza. For him, their position is really easy to kill, but he need to be careful. Sa oras na magkamali siya pati si Feliza ay mapapahamak.Pinakatitigan niya ang una niyang target at nakita niya na itinutok na ng lalaki ang baril kay Feliza pero bago pa nito mabaril ang dalaga, inunahan na niya ito at sinunod niya ang tatlong malayo kay Feliza at sa huli ay ang may hawak dito. Feliza open her eyes and shocked all over her face.
Matapos niyang masiguradong napatay na niya ang mga lalaking may hawak kay Feliza, saka siya sumakay ng kotse at pinaandar ito palapit sa nasusunog ng bahay ng dalaga. Nagmamadali siyang bumaba ng kotse at baka may makapansin pa sa kanya. Kaagad niyang pinasok si Feliza, sa loob ng bahay at nang makita siya nito ay kaagad itong napahinto, kitang-kita sa mukha nito ang gulat.
"Surprise bitch," nakangising salubong niya dito. Napalitan ng takot ang gulat mukha nito at umatras pa ito. Tatakbo na sana ito pero mabilis niya itong nilapitan at parang sako ng bigas niyang binuhat.
"Bitawan mo ako!" sigaw ni Feliza at nagpapalag.
Pinalo niya ang pwet nito. "Shut up!" sigaw niya rin sa dalaga.
"Manyak ka! Bitawan mo ako!" sigaw pa rin ni Feliza. Mabilis ang mga paa niyang lumapit sa kotse at ipinasok sa kotse si Feliza. Pagpasok niya, nakita niya pang pilit binubuksan ng dalaga ang pinto para makatakas, pero hindi nito magawa dahil automatic lock ang kotse niya.
"Palabasin mo ako!" gigil na sigaw nito.
He felt so irritated. "You're so annoying! Shut your mouth or I will force you to do that!" banta na niya dito at matalim pa niya itong tinignan. Napinid ang labi nito at hindi na nagsalita pa. Pinaandar na niya ang kotse at mabilis na umalis. Kinuha niya ang cellphone at may tinawagan siya. "I need you to clean my mess. Siguraduhin mong walang kahit anong ebedensiyang makikita."
"Yep!" mabilis na tugon nang nasa kabilang linya at pinutol na kaagad niya ang tawag.
Tinanggal niya ang bonnet sa ulo niya dahil nararamdaman na naman niyang humahapdi ang sugat niya sa ulo at ibinato ang bonnet sa likod ng kotse. "Fuck!" tunghayaw niya nang mas humapdi pa iyon. Narinig niya ang pagsinghap ni Feliza, kaya napalingon siya sa dalaga at kita ang pag-aalala sa mukha nito. "What?" iritado niyang tanong dito, naiinis siya sa nakikita niyang pag-aalala sa dalaga, samantanlang ito naman ang may gawa ng sugat niyang iyon.
"Puno na ng dugo ang benda sa ulo mo," tugon nito.
"So what? I won't die on that wound."
"Pero mukhang malala-
"Do not pretend that you're worried! Because in the first place you're the one you did this to me!" pagpapamukha na niya sa dalaga. Nakita niya na gumuhit ang sakit sa mukha nito pero wala siyang pakialam at hindi dapat siya magkaroon ng pakialam, lalo pa't hindi siya sigurado kung ito nga ang hinahanap niya. Isa pa, kung si Feliza nga iyon, pakakasalan niya lang ito dahil sa taong pinangakuan niya at wala dapat ano mang maging pakiramdam siya kay Feliza, dahil minsan na siyang nagbigay ng espesyal na damdamin at minsan na siyang muntikang mamatay dahil sa damdamin na iyon sa isang tao. Kaya hindi na dapat pang maulit iyon.
"Sorry." Napalingon siyang muli kay Feliza. Nakita niya ang konsensiya sa mga mata nito, "alam ko na ang totoo, hindi mo pinatay ang kaibigan ko at humihingi ako ng tawad, kasi nasaktan pa kita dahil akala ko-
"Shut up! I don't want to hear any words from you, right now! So just, shut up!" Hindi na muling nagsalita si Feliza, hanggang sa makarating sila sa bahay niya. "Para hindi ka makatakas, I will lock you in your room. Huwag kang mag-alala hindi kita gugutumin," sabi niya kay Feliza, nang maihatid na niya ito sa kwarto nito.
BINABASA MO ANG
Savage Temptation [R18]
Narrativa generale~Warning: This story contains strong language, graphic sex scenes, violence, and situation intended for mature readers only and not suitable for minor or very young age~ -UNEDITED. So, expect TYPOS and GRAMMATICAL ERROR- [Read at your own risk.] Be...