Chapter 20

4.2K 125 2
                                    

SPG18+

GUSTONG magpapalag ni Feliza, pero mas malakas sa kanya si Damien at ayaw siyang pakawalan nito. Nakaramdam siya ng lamig dahil tanging undies na lang niya ang saplot sa katawan at ang dress na suot niya ay punit na, na nasa sahig. "Damien-

Naputol ang pagsasalita niya matapos siyang halikan ni Damien, at nang itulak siya nito sa kama ay mabilis siya nitong kinubabawan. Sumalubong sa kanya ang nag-aalab na mga mata nito.

"I have one rule. You only lay in this bed and I'll do the work," sabi nito na may panganib ang boses.

"A-anong pinagsasabi mo-

"Shut up! I'm gonna fuck you the way that I want!" sigaw na nito. Sinibasib na naman siya ng halik nito at halos hindi na siya makahinga. Pinaghahampas niya ito sa dibdib pero hindi iyon alintana ni Damien. Nanlaki na naman ang mga mata niya nang matanggal nito ang bra niya at mabilis na inangkin ng labi nito ang isa niyang dibdib.

Napaliyad siya at nadama niya na nag-iinit na ang kanyang katawan, pinipigilan niya ang pagiging pangahas ni Damien, pero unti-unting nagugustuhan iyon ng katawan niya. Lumabas ang ungol sa bibig ni Feliza, nang haplusin ni Damien ang pagitan ng hita niya. Kahit may saplot pa siya doon dama niya ang init ng palad nito.

"D-Damien," pigil niya dito na naging ungol dahil sa init na naipaparamdam sa kanya ni Damien. Napanganga siya nang mapunit ang huling saplot niya at sakupin ito ng palad ni Damien.

"You're hot," bulalas ni Damien, habang humihimas na ng palad ang bahaging iyon sa ibaba ni Feliza.

"Damien!" napasigaw siya dahil sa kirot ng ipasok ni Damien, ang daliri sa bahagi niyang iyon. Nag-iinit ang mukha niya at hinawakan niya ang braso ni Damien upang pigilan ito.

Ito ang unang beses na may humawak sa bahagi ng katawan niyang iyon, kahit sa dibdib niya dahil kahit nagkaroon siya ng kasintahan noon, na isang beses lang at hindi pa nagtagal ay hindi naman sila umabot sa ganitong tagpo. Napatitig siya sa mukha ni Damien, kita ang pagnanasa at kalupitan sa mga mata nito at bumilis ang kilos ng kamay nito sa ibaba niya. "Ah!" napahiyaw siya sa sakit dahil sa bilis nito. "Damien!" sigaw niya.

Tinanggal na ni Damien, ang kamay nito sa bahaging iyon at muli napaliyad siya sa sunod na ginawa nito. Ang bibig na nito kasi ang ipinalit sa kamay niya saka mahigpit na hinawakan at pinaghiwalay nito ang binti niya at inangat pa ang bewang niya saka sinamba ang bahaging iyon ng katawan niya.

Malakas na umalpas sa bibig niya ang ungol at napapikit siya ng mariin. Nagugustuhan niya ang ginagawang iyon sa kanya ni Damien at waring may namumuo na kung ano sa kalooban niya.

"Feliza! Hindi kayo tunay na mag-asawa para pahintulutan mong gawin niya sayo iyan!" sigaw ng isip niya.

Pero dahil sa ginagawa sa kanya ni Damien, hindi niya pinakinggan ang sigaw ng isip niya at patuloy siyang napaungol hanggang sa naabot niya ang sukdulan at naisigaw pa niya ang pangalan ng lalaki. Nanghihina ang buong katawan niya at waring may naabot siya na hindi niya alam kung ano. Basta ang sarap sa pakiramdam at ngayon niya lang naramdaman iyon.

Napamulat siya nang tumayo sa harapan niya si Damien at tinanggal ang huling saplot na meron ito. Napasinghap siya nang tumambad sa kanya ang kahandaan nito, nakadama siya ng takot dahil wala siyang karanasan sa pakikipagtalik at hindi niya alam kung kakayanin ba niya ang laki ng lalaki.

Lumapit si Damien sa kanya na may nag-aalab na titig na ikinaatras niya. "Damien 'wag! Please, 'wag!" takot na sigaw niya. Pero bingi na ito, marahil sa pagnanasang lumulukob na sa binata at handa na itong angkinin siya ng buong-buo. "Damien!" sigaw niya ulit at dahil sa takot ay tumulo na ang mga luha sa mga mata niya.

Savage Temptation [R18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon